51-60

115 5 0
                                    

=== chương 51 đệ 51 chương ===

Đương Sài Tranh hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng bệnh thương hàn cùng với tạng phủ thương đã tốt không sai biệt lắm, chỉ là đầu còn có điểm đau, như là bị người kén chùy tạp quá một phen.

Lều trại chỉ có một lão đại phu đang xem y thư, Sài Tranh mạc danh cảm thấy cái này cảnh tượng có chút quen thuộc, rồi lại nhớ không nổi ở đâu gặp qua.

Nàng ngưỡng mặt hướng thượng hoãn hoãn, trong lòng nghĩ “Vừa mới đánh một hồi thắng trận lớn, cha mẹ nhất định còn có rất nhiều sự phải làm, vì sao liền tiểu Nguyễn cũng không tới nhìn xem ta…… Nàng cũng rất bận sao?”

Vừa định đến tiểu Nguyễn, Sài Tranh liền không thể tránh né mà nhớ lại tước lả lướt cấp gợi ý —— đỏ thẫm áo cưới tiểu Nguyễn thọc chính mình một đao.

Xương sườn chỗ mạc danh cảm thấy có điểm đau, Sài Tranh vừa định duỗi tay xoa xoa, lão đại phu liền bỗng nhiên ném lại đây một cái phong thư, bị nàng theo bản năng tiếp được.

Phong thư thượng cái gì cũng chưa viết, Sài Tranh tâm lại không chịu khống mà run rẩy lên, kia lão đại phu ngôn nói, “Là vị kia Nguyễn tiểu thư cho ngươi.”

“Tiểu Nguyễn không ở quân doanh?” Sài Tranh hỏi.

Lão đại phu lắc đầu, “Mấy ngày hôm trước Nguyễn đại nhân hồi kinh báo cáo công tác, giống như nói đúng không hồi Lưỡng Giang, đem Nguyễn tiểu thư cũng tiếp qua đi…… Tính thời gian, mau nói ngày mai hoặc hậu thiên là có thể đến Trường An thành.”

“Nga.” Sài Tranh nhất thời ngạnh trụ, nói không ra lời.

Nàng chán đến chết mà giơ lên phong thư, lên đỉnh đầu thượng quơ quơ, phong thư trang đến đồ vật rất ít, Sài Tranh đoán chỉ là hơi mỏng một trương giấy, mạc danh, Sài Tranh có chút khí bất bình.

“Tiểu Nguyễn đều không giáp mặt cùng ta cáo biệt, lộng một trương giấy tới có ý tứ gì.” Sài Tranh nói thầm, vẫn là quy quy củ củ đem phong thư mở ra.

Tin quả nhiên đơn bạc, chỉ ít ỏi viết mấy chữ “Ngươi mang Yêu Yêu đi Mạc Bắc”, một chút ít không đề chính mình vì cái gì rời đi, rời đi bao lâu, còn có trở về hay không tới.

“……” Sài Tranh hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, nghiến răng nghiến lợi nói, “Nguyễn Lâm Sương!”

Người một khi có bôn đầu, mặc kệ bệnh gì đều có thể tốt bay nhanh, hơn nữa Sài Tranh đáy vốn dĩ liền không tồi, mười ngày không đến, đã chân cẳng nhanh nhẹn, có thể ở trong quân nhảy nhót lung tung.

Về Sài Tranh sự tích, những cái đó từ Mộc Tang lao ngục bị thả ra người đại khái là thật lâu không vui sướng nói chuyện qua, bắt được đến trước kia đồng liêu, liền sinh động như thật địa hình dung một lần, đặc biệt là tạc quân bị kho uy phong, năm phần bị khoa trương thành thập phần, truyền truyền, lại vẫn có chỉ bằng bản thân chi lực, phá huỷ Mộc Tang chủ hạm cách nói……

Nếu không phải chủ hạm còn hảo hảo ở trăm dặm ở ngoài chờ đợi sửa chữa, liền Sài Tranh đều thiếu chút nữa phải tin tưởng.

[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ