Chapter 5

535 5 0
                                    

Chapter 5
CONTINUE

(Insert: background music 'Never thought' by Dan Hill)

Lisa's P.O.V
Anong nangyari sa akin? Bakit nagkaroon ng lambot ang puso ko? Ano ba itong nararamdaman ko? Ano bang ginawa mo sa akin matang pusa? Bakit ganito ako sayo? Ayuko marinig ang boses niya pagmahina nanghihina ako!

Jisoo's P.O.V
Self kalma ka! Wag kang bibigay! Please gangster ka wala kang puso! Hindi maalis sa akin ang yakap niya naalala ko kung paano niya ako yakapin tapos tumibok pa ang puso ko ng napakabilis.

Dara's P.O.V
Ano bang ginawa sa akin ng babaeng yun? Bakit nawala sa puso ko ang gigil na manakit? Why? I hate myself parang yung puso ko na dati ay hindi na tumitibok ngayon biglang tumibok.

Seulgi's P.O.V
Totoo ba itong nakikita ko sa sarili ko? Ako pa ba ito? Oo gangster kami pero hindi eh! Lumambot ako sa kaniya ayaw ko magkaroon ng kahinaan baka di ko magawa ang dapat gawin.

Jooe's P.O.V
Hindi ko makalimutan ginawa ng babae kanina! Kita ko yung mukha niya na grabe nagpahina sa akin yun hindi dapat ganon hindi. Siya kaya ang magiging dahilan ng paglambot ng puso ng isang gangster na gaya ko.

Jeongyeon's P.O.V
Bakit ako nagkaganon? Naalala ko si Papa parang nakikita ko lang yung sarili ko sa kaniya na siya sinabihan niya ang Papa niya na mahal na mahal niya ako saka ko na lang sinabe nung wala na siya.

Jennie's P.O.V
Nagulat na lamang ako nang pinapaliguan ako ng mga katulong binihisan at pagkatapos ay hinatid ako sa isang silid, ang laki namang bahay ito kanino kaya ito? Ha? Oo nga pala nasa bahay ako ng gangster na yun.

Rosè's P.O.V
Matapos akong bihisan hinatid nila ako sa isang kwarto ang naalala ko lang eh yung babaeng hugis puso ang kasama ko.

IU's P.O.V
Haaaay bigla na lang naging maganda ang damit ko matapos akong ayusan hinatid ako sa isang room hindi ko alam kong kanino ito.

Irene's P.O.V
Natutulala pa rin ako sa nangyari kamusta na kaya ang mga kaibigan ko naglalakad ako kasama ng mga kasambahay para ihatid sa isang silid.

Nancy's P.O.V
Ang sakit ng katawan ko pero heto dadalhin daw nila ako sa isang kwarto grabe ang laki. Pumasok na ako sa kwarto na hinatiran sa akin.

Nayeon's P.O.V
Ang laking bahay grabe ganito ba kayaman mga gangster na iyon? Gangster na nga mayaman pa! Kaya nagagawa nila gusto nila.

@M-Hooligans Co-opt

Jungkook: bakit parang wala ata ako nakitang saya sa mukha niyo?
Taehyung: oo nga? Di ba dapat youngmaster eh malalaki ang ngiti niyo dahil nakapagpahirap na naman kayo?
Bambam: pero parang iba ang nakikita namen eh! Bakit parang may lungkot?
*nagkatinginan lamang ang tatlo dahil parang tulala silang anim*
BamTaeKook: hey!! *sabay nilang ginulat ang anim dahilan para mapatayo sa gulat*
LiSooJoYeonSeulDa: What the???? *glared eyes sa tatlo*.
Bambam: wait lang! Kinakausap namen kayo eh tulala kayo!! Youngmaster ano ba nangyari?
Lisa: *napabuntong hininga* Inuwi ko yung babae, hindi ko pinahirapan!!
Jungkook: *nagulat silang tatlo napatingin naman ang lima kay Lisa dahil ganon din ang ginawa nila* Se-seryoso youngmaster?
Taehyung: Pero ba-bakit? Hey kayong Lima? Ano din nangyari?
Lisa: Di ko alam!! Oo nga kayo bakit?
SooSeulDaJoYeon: Same here!!!! *nagulat si Lisa at ang tatlo*
Lisa: Tsk! So nanghina din kayo?
Jisoo: kasi naman eh!
Jeongyeon: kasi ano?
Jooe: dahil kasi!
Seulgi: dun kasi sa ano!
Dara: yun kasing!
Lisa: dahil sa mga sinabe nila?
SooSeulDaJoYeon: tama youngmaster!!
BamTaeKook: Isa lang ibig sabihin niyan! In love!
LiSooSeulDaJoYeon: *napatingin sa tatlo* No way!!!!!!
Jungkook: so asan na sila?
LiSooSeulDaJoYeon: andito bahay binihisan!!!!!! *nagulat ang tatlo kahit ang anim nagkatinginan dahil iisa lamang ang kanilang ginawa*
BamTaeKook: ha? Seriously? Impossible?
Lisa: Possible!

Kasambahay1: Youngmaster nasa inyong silid na po siya! *napatingin si Lisa na may ngiti na bahagya*
Kasambahay2: Ma'am Jisoo andun na po! *ngiting bahagya*
Kasambahay3: Ma'am Jeongyeon nasa loob na ho! *ngiti konti*
Kasambahay4: Ma'am Seulgi naghihintay na ho dun! *may konting ngiti*
Kasambahay5: Ma'am Jooe hinatid na po namen! *bahagyang pag ngiti*
Kasambahay6: Ma'am Dara pumasok na ho! *ngumiting konti*

Umalis agad ang anim para puntahan ang anim na nagpahina sa kanila. Gusto nilang alamin bakit ganon na lamang sila sa paglalakad nila ay agad pumasok sa kani-kanilang mga silid.

THE GANGSTER IS ANGELIC FACETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon