SOMEONE POV"How are you?" ani ng isang babae habang may kausap ito na nakahiga sa kama.
"I am looking fine now, pero hindi ko hahayaang maging masaya sila." Sagot naman ng babaeng nasa kama.
"That is the spirit kaya ngayon kailangan na nating gawin ang isang planong alam kong pag-sisihan nilang bingga pa tayo" Ani naman ng babaeng nasa upoan.
"Are sure with this?" tugon naman na isa na nakikitan naman ng pag-aalinlangan
"Naman my dear palagi akong sure pagdating sa mga bagay na ito." seryosong tugon naman ng nasa upoan at kinuha sa bag nito ang isang baril.
"Pero-
"Okay n ako na makita kang masaya, kaya dont worry about me" pagpuputol niya sa sasabihin ng kausap at dahan dahang hinawakan ang ilang hibla ng buhok
" Salamat, hindi mo talaga ako iniwanan" nakangiting turan ng nakahiga at hinawakan ang kamay ng babaeng naka-upo.
"Kailan pa kita iniwanan kung palagi mo naman ako kasama." tugon ng babae pagkatapos ay niyakap niya ang nasa higaan at nagpaalam din pagkaraan ng ilang pag-uusap.
Lumabas siya sa isang tagong bahay , na tanging siya lamang ang nakaka-alam. Isang bagay lang ang tinatago niya doon at paglalagyan at yon ay ang kaaway nito.
Nakangiti siyang pumasok sa kaharap na maliit na bahay at deritsong pumasok sa isang maliit na kwarto , malademonyong pinagmasdan ang mga kagamitang gagamitin niya para sa planong gagawin.
Isa isa niyang hinawakan ang mga ibat-ibang klase ng pangpahirap, baril at patalim.
Kasunod niyang ginawa ay ang lumabas sa kwartong iyon at pumasok sa isa pang kwarto at doon ay may maraming monitoring screen na makikita sa ibat-ibang lugar.
Marahan niyang ipinihit ang kanyang mouse it itinungo sa isang fotage. Napangiti siya ng mapagmasdan ang taong paghihigantihan niya.
Naputol lamang ang pag-iisip niya ng biglang may nagflash sa malaking screen na nasa harapan niya.
Kaya naupo siya sa harap ng computer at inilapag sa mesa ang dala dalag 45 calebir na baril.
"He is back and according to our source that person is not dead"
Tiim bagang siyang nagbabasa sa mensahing natanggap mula sa binayarang espiya at private detector at sa madilim na silid ay galit siyang napatitig sa screen ng computer at habang hawak hawak ang isang baril na dinampot niya na nasa mesa lang din."I thought this revenge would be easy as I thought but it seems like, It would be enjoyable, Let the game begin" ani nito at itinutok ang baril sa screen At kunwaring ipinatok ito dahil sa pagkakataong ito ay may isang lirato doon na naka flash.
Malademonyo siyang napangiti habang hinihimas himas ang baril na hawak. At maya maya ay biglang galit na demonyong napatitig sa litrato.
"Well, well mukhang may mini target na ako" ani niya at izinom ang litratong nasa harapan.....
Dinampot niya ang cellphone at tinawagan ang isang taong alam niyang handa siyang tulongan.
"Hello, Kidnap them as soon as possible and this time wag na kayo pumalpak kungdi baka hindi kona kayo palampasin pa" ani niya at muling tumawa ng Malakas ng matapos patayin ang cellphone.
Umalingawngaw sa lugar na iyon ang malademonyo nitong tawa na kahit sino man ang makakarinig ay magsisitaasan ang balahibo.
UNREVEAL REALITY
The Edge of Line
EndedMr_Nobody
Y.YRed and Wine book 3, has three parts the Edge of Line, Wine and Grapes and Revealing the Reality.
THE BOOK 1 and 2 comprises the beggining story and finding the missing part ( When Peter is in coma).
BINABASA MO ANG
Red and Wine V3
عاطفيةThere is nothing more painful than a cut almost being healed, only to be reopened again. Don't try to wait out the healing process without a BandAid; ask the question that needs to be asked and find the answer that you needed. After two years, He is...