Chương 6: Phỏng vấn

1.5K 118 3
                                    

"Tôi xin trân trọng mời cô gái xuất sắc nhất giải đấu lên trên khán đài để được đích thân người đẹp Tanmi của chúng ta phỏng vấn." Bình luận viên hướng đội trường M nói.

Khán giả bên dưới lần lượt hò reo, cả đội trường M ai nấy cũng phấn khích mọi người đều nhìn Lôi Tư Lạc cười sau đó đẩy cô lên sân khấu, mọi người đâu có biết là Lôi Tư Lạc đang run như thế nào đâu. Hít một hơi thật sâu, Lôi Tư Lạc lấy hết dũng khí bước lên khán đài trong tiếng cổ vũ của người xem.

Streamer Tanmi cũng đã đứng đợi ở trên sân khấu từ lâu, cô nhìn về phía Lôi Tư Lạc sau đó nở một nụ cười chào đón em ấy. Ở cái khoảnh khắc này Lôi Tư Lạc bỗng nhiên mộng tưởng đây giống như là lễ đường kết hôn vậy, đây là cô đang đi vào lễ đường hay sao. Bị âm thanh của đám đông làm cho tỉnh mộng, Lôi Tư Lạc vội vàng lắc lắc đầu để rũ bỏ những hình ảnh mơ mộng trong đầu mình, cô thích chị Tanmi đến mức điên rồi sao?.

Đứng ở bên cạnh Tanmi, tay của Lôi Tư Lạc run đến đáng sợ, cô phải giấu đôi tay của mình ra đằng sau lưng để cho đỡ xấu hổ, tự mình cảm nhận được trái tim đập mạnh như muốn đập vỡ cả lồng ngực cô vậy.

Hai nữ nhân xinh đẹp đứng cạnh nhau, khán giả bên dưới không khỏi trầm trồ ngắm nhìn hai nhan sắc cực phẩm này, Lôi Tư Lạc mặc dù kém tuổi hơn Tanmi nhưng lại cao hơn đàn chị của mình rất nhiều, thực ra con gái cũng hiếm người có được chiều cao giống như Lôi Tư Lạc. Tanmi cao 1m65 đã là chiều cao lý tưởng của con gái rồi nhưng đứng với Lôi Tư Lạc vẫn kém hơn nửa cái đầu.

"Xin chào Wamkie, một bạn nữ rất xinh xắn, dễ thương và cũng là một cô gái xuất sắc nhất trận đấu này. Bạn có cảm xúc gì sau khi trải qua một giải đấu rất căng thẳng như vậy không?" Streamer Tanmi giọng nói trong trẻo quen thuộc nhìn Lôi Tư Lạc cười hỏi.

Nhận được micro của chị Tanmi Lôi Tư Lạc run run nhìn người bên cạnh ngượng ngùng ấp úng nói: "Trước hết cho em gửi lời ...cảm ơn đến tất cả mọi người.... những khán giả đã đến đây cổ vũ và...và.... các đồng đội của em ở trường M.... về phần em....em cảm thấy rất hồi hộp và hào hứng khi đến với giải đấu này..." Lôi Tư Lạc mỉm cười nhìn Tanmi.

"Vâng, một bạn nữ còn rất trẻ tuổi nhưng kĩ năng đi đường giữa lại rất cao, về những trận đấu bạn đã trải qua trong giải đấu này. Bạn là người thường hay bị đối thủ nhắm đến, vậy bạn cùng với đội của mình đã thảo luận như nào để giải quyết vấn đề này".

" Hmmm... em thì vẫn chơi bình thường thôi ạ, em rất tin tưởng bạn em là Hans và các đồng đội khác, nên cả đội vẫn đánh theo như những gì đã tập luyện." Lôi Tư Lạc nói vào micro.

....

'Mình được đứng gần chị Tanmi quá, mùi hương trên người chị ấy là hương hoa hồng thực thơm. Chị ấy mặc váy trắng nhìn như thể thiên thần vậy..... trời ơi thích chị ấy chết mất....' nội tâm Lôi Tư Lạc đang gào thét.

"Wamkie!" Tanmi gọi.

"Aaa...dạ? xin lỗi em hơi lơ đãng một chút" Lôi Tư Lạc không để ý, khiến mọi người bên dưới đều bật cười thành tiếng.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ