Tư Tư bị bố mẹ đem sang Hàn không cho về nước còn tịch thu hộ chiếu. Tư Tư nháo vô cùng lớn còn dọa tuyệt thực nhưng vẫn không lay chuyển được bố mẹ mình. Tư Tư đau khổ vô cùng thường xuyên tìm đến quán Bar uống rượu. Đêm đó trong lúc uống say ở quầy Bar, Tư Tư nhất thời lơ là nên bị hai tên nam nhân người Hàn hạ thuốc kích dục sau đó mặc kệ sự khán cự yếu ớt của cô nàng chúng lôi cô vào phòng VIP nơi bọn họ thuê sẵn định giở trò đồi bại.
Hai tên nam nhân nhanh chóng cởi hết quần áo trên người cô nàng còn đặt biệt mạnh tay khiến quần áo rách nát cho dù muốn mặc lại cũng mặc không được. Chúng mặc cho cô nàng khóc lóc van xin, không ngừng vuốt ve khắp cơ thể hấp dẫn của cô nàng , buông ra những lời vô sĩ về cơ thể xinh đẹp trần trụi của cô nàng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng. Một người cuối xuống hôn lấy môi anh đào đỏ mọng của cô. Một người một tay xoa nắn một bên ngực của cô nàng trong khi miệng thì ngậm lấy nhũ hoa của cô mút mát, còn một tay thì đưa xuống nơi tư mật của cô thăm dò muốn đưa ngón tay của gã tiến vào. Lúc này, Tư Tư thật sự nghĩ mình sắp xong đời rồi, nước mắt vì đau khổ, tủi nhục và căm hận rơi đầy trên gương mặt tuyệt mỹ của cô nàng. Tư Tư thầm cầu mong có một phép màu sẽ có ai đó đến cứu nàng, ai cũng được nàng thật sự sẽ chết mất nếu phải chịu cảnh bị làm nhục thế này. Thế rồi bằng một cách nhiệm màu nào đó cánh cửa phòng VIP bật mở ra, Tư Tư cắn lấy môi tên kia khiến hắn phải rời môi nàng ra sau đó hét lên khẩn khiết “Cứu … Cứu tôi … Ai đó làm ơn … Cứu tôi với”
Người nam nhân đứng ngoài cửa đang định quay đi vì nghĩ mình đang làm phiền người khác vì đi nhầm phòng thì lại nghe thấy âm thanh cầu cứu của cô nàng nhanh chóng xoay người lại trong sự bất ngờ của hai gã đàn ông kia đạp cho chúng mỗi người một đạp té lăn ra đất ôm bụng lăn qua lộn lại hét lên từng trận chửi thề ầm ĩ , sau đó cởi đi áo choàng dài trên người mình bộc lấy cô nàng Tư Tư không một mảnh vải che thân yếu ớt nằm trên ghế sopha bế lên trước khi đi còn dùng tiếng Hàn mắng hai gã kia “Khốn nạn, là đàn ông lại muốn đi hãm hiếp phụ nữ. Nếu không có tiền đi tìm gái bán hoa thì ông đây có thể cho tụi mày. Lần sao để tao gặp lại thì đừng có mà trách”. Người nam nhân nhanh chóng bế nàng rời khỏi quán Bar mang đến bệnh viện.
Lúc Tư Tư từ từ tỉnh lại sau khi đã giải dược hoàn toàn nhận ra mình đang ở phòng bệnh mặc trên mình quần áo bệnh nhân sau đó như nhớ lại điều gì nàng đưa đôi mắt ngập nước quan sát xung quanh phòng tìm ra vị ân nhân đã cứu mình đang mệt mõi nằm dài trên so pha ngủ thiếp đi. Tư Tư như chết đứng hóa ra ân nhân cứu mạng cô lại là tình địch của mình , Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác ngủ không sâu cảm thấy có người nhìn mình chằm chằm vội vàng mở mắt ra. Cậu ngồi dậy rất ân cần hỏi cô “Cô tỉnh rồi sao? Có thấy trong người có chỗ nào không khỏe không? Để tôi đi mua chút cháo cho cô nhé”
Vương Nhất Bác chưa kịp ra cửa thì Tư Tư vừa khóc vừa nói “Cậu biết người cậu cứu là tôi có phải rất hối hận hay không? Bởi vì… Bởi vì tuần trước tôi cũng bỏ thuốc kích dục muốn có được Tiêu Chiến”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Hoàn] Tiêu Chiến nói anh ấy muốn kết hôn
FanfictionBJYX Hiện thực hướng, giới giải trí, HE, fic ngắn . Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác yêu mình, và cũng rất yêu cậu nhưng anh không có đủ dũng khí để biến mối qua hệ của hai người từ hảo bằng hữu thành người yêu , cho đến một ngày ....