Chương 100

338 46 7
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Happy Birthday Min Yoongi của lòng tui, mừng 100 chương luôn :3

Chương 100:

"Không thể nào, anh nói dối, làm sao một người có được dị năng ánh sáng lại trở thành tang thi được."

Doãn Kỳ cơ hồ thốt lên ngay khi Tại Hưởng nói với cậu. Hắn nói rằng cái chết cuối cùng trong trí nhớ của cậu chỉ là sự dừng lại của kí ức, tiếp theo sau đó cậu có một cuộc đời mới, một sự sống hoàn toàn khác, dưới vai trò tang thi.

Nhưng Doãn Kỳ không tin, bởi vì cậu có dị năng kháng lại bệnh độc, cho dù bị tang thi cắn, một là chết hai là sống không có chuyện biến thành tang thi.

Tại Hưởng trong bộ dạng bé con nhìn cậu, hắn biết được cậu không tin. Đôi mắt hắn như một biển ôn nhu từ tốn, muốn cho cậu và tất cả những người thiếu sót trí nhớ ở đây một đáp án. Đây là đáp án duy nhất chỉ có Tại Hưởng hắn mới có được.

Nhưng một tiếng sấm chớp đổ ầm lớn vang lên bên ngoài, vệt dài ánh sáng kinh hoàng xé ngang trời báo hiệu điều chẳng lành. Màu hoàng hôn chưa ngả, chiều tới chưa buông, thủy chiều chưa dâng, tiếc rằng bên trên cao kia có thứ còn đáng sợ hơn đang chờ đợi xuất hiện. Mặt trời chuyển đỏ, màu máu tươi huyết tinh như báo hiệu thời khắc con người chìm sâu dần trong hắc ám, trong bóng tối của chính mình, trong sự tranh đấu để tồn tại giữa các chủng loài, con người chẳng phải là thứ độc tôn duy nhất nữa.

Sự thay đổi để tiến hóa cho một xã hội đang dần suy vong.

Thời đại nào chấm dứt cũng đều là sự mở đầu cho một thời đại mới.

Mà những kẻ đi đầu, luôn được gọi bằng một cái tên kiêu hãnh.

Tân nhân loại.

Tại Hưởng cảm thấy lồng ngực mình co rút, nguồn năng lượng dồi dào truyền vào cơ thể hắn. Hắn mấp máy môi, định nói cho Doãn Kỳ nghe sự thật về hắn, là đáp án cho tất cả.

"Doãn Kỳ, lý do về việc em trở thành tang thi..."

Hắn chưa kịp nói xong, Doãn Kỳ đã ra hiệu cho hắn ngừng lại.

Bên ngoài trời đổ mưa, mặt trời chuyển đỏ.

Năm thứ bảy của tận thế, sự kiện huyết nhật này mới xuất hiện.

Nhưng hiệu ứng cánh bướm của những kẻ trọng sinh xuất hiện, sự kiện huyết nhật tiến hóa tang thi cùng thú biến dị lần hai lại được đẩy lên sớm hơn năm năm.

Doãn Kỳ dùng dị năng tạo ra một cái ô ánh sáng. Cậu bung dù lao vào màn mưa.

T thị chỉ sợ lành ít dữ nhiều, Doãn Kỳ lấy của T thị một viên bảo thạch, cậu sẽ trả nợ cho nó một ân tình.

Hai người đàn ông cùng một đứa trẻ mang tâm hồn người trưởng thành nhìn nhau giây lát cũng đồng dạng đi theo Doãn Kỳ.

"Đây không phải kế hoạch cuối cùng của anh phải không, Nam Tuấn?"

Tại Hưởng hỏi, chẳng ai rõ con người gã tham lam hơn là em trai gã ta cả.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ