- Minh, chủ nhật nhớ đi sinh nhật tao đó. (Vĩnh)
- Ừ, tao biết r (Minh)
---
Minh 18t, học sinh lớp 12, là một học sinh ưu tú của trường Hòa Lạc. Kể từ khi cậu bước vào trường đã liên tục đạt các giải thưởng cấp tỉnh và luôn đạt danh hiệu là học sinh top 1 của trường. Ngoài ra cậu cũng là người biết chăm sóc bản thân nên body cũng khá rắn chắc, lại còn đẹp trai. Vì vậy không khó trở thành một trong các hot boy của trường và luôn lọt vào tầm mắt của đám con gái.
Thằng Vĩnh học chung với Minh từ năm lớp 11, nhưng chỉ là bạn bè bình thường, không thân thiết nhau lắm. Ngược lại thằng Vĩnh còn khá không thích thằng Minh, đơn giản vì nó không ưa mấy thằng học giỏi. Còn một lý do nữa khiến thằng Vĩnh không ưa thằng Minh là khoảng 3 tháng trước, thằng Minh tỏ tình con Trang và hiển nhiên là con Trang đồng ý, nó cũng không biết thằng Vĩnh đã luôn theo đuổi con Trang từ trước.
--
- Mày nhớ ra mắt người yêu mày đó. Má, giấu người yêu như mèo giấu cức ! (Nhân)
- Ừ ừ, tới bữa đó tao cho tụi bây lé mắt hết, người yêu tao là hoa khôi trường này đó (Minh)
- Đù, kiếm được con người yêu ngon vậy (Vĩnh cười nhếch mép)
Đám nam sinh cười nói sôi nổi một góc lớp. Thằng Minh không hề biết nó sẽ là nạn nhân của việc trả đũa trong buổi tiệc sắp tới.
--
Sơ lược về đám thằng Vĩnh. Vĩnh là con nhà khá giả, ba má nó đi công tác suốt nên cũng chẳng có ai quản nó, suốt ngày đi tụ tập cùng đám bạn ăn chơi. Nó mê đá banh nên thân hình cũng săn chắc cộng thêm vẻ mặt đẹp trai nên cũng là một trong các hot boy của trường. Còn về thằng Nhân, nó là bạn thân từ nhỏ của thằng Vĩnh, thằng này cũng chỉ ưa nhìn, thậm chí là nhìn bình thường nhưng được cái thân hình luôn thu hút ánh nhìn của bọn con gái. Thằng này ranh mãnh nên thường xuyên trở thành quân sư tình trường trong đám. Ngoài ra còn 3 thằng Tiến, Trung, Thắng, tụi nó ở cùng xóm với thằng Vĩnh, xét về độ ăn chơi, đánh lộn thì cũng không thua kém ai.
--
Khác với mọi ngày chủ nhật khác, hôm nay căn nhà cuối hẻm ồn ào hơn mọi ngày. Do là sinh nhật thằng Vĩnh, ba má nó lại đi công tác chưa về nên nó đã tổ chức buổi tiệc tại nhà. Mấy năm trước thì tụi nó toàn tổ chức ở quán nhậu nhưng nay thì khác, một dịp đặc biệt - thật ra đây là ý của thằng Nhân, và mọi kế hoạch hôm nay cũng là do nó chuẩn bị hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lũ khốn
Teen FictionMinh, 18t, một học sinh ưu tú hạng nhất trường Hoà Lạc. Vì sự ganh ghét cũng như đố kỵ mà cậu vô tình trở thành cái sex toy cho đám thằng Vĩnh và cả thằng bạn thân nhất của cậu... Truyện có sử dụng từ ngữ thô tục, các bạn cân nhắc trước khi đọc !