Không Tên Phần 1

140 0 0
                                    

Thần Điêu Công Tôn Chỉ (1-6). txt

Chương 1:

Nguyệt thượng ngọn liễu, tuyệt tình cốc.

Kiến trúc cao thấp chằng chịt, chuyện xưa của chúng ta theo lớn nhất tiến sân bắt đầu.

Thiếu nữ một tay nhấc lấy đèn lồng, một tay nhấc lấy hộp đựng thức ăn, chậm rãi đi vào sân, chỉ thấy nàng một thân màu xanh lá la quần, chỉ có mười hai mười ba tuổi tuổi, lại mặt mày thanh nhã, màu da trắng nõn, dáng người yểu điệu, đã có ba phần động lòng người nhan sắc, đợi một thời gian, hẳn là một cái mười phần khả nhân nhi.

Thiếu nữ danh gọi công tôn lục ngạc, chính là này tuyệt tình cốc cốc chủ Công Tôn Chỉ chỉ có một ái nữ, Công Tôn Chỉ đối với nàng yêu thương phải phép, cốc trung mọi người cũng như chúng tinh phủng nguyệt vậy đợi nàng, lại cũng không có cho nàng nuôi ra tính tình kiêu căng, chẳng những thức văn biết võ, bình thường cũng cử chỉ có độ.

Gần nhất công tôn lục ngạc phát hiện phụ thân giống như có tâm sự, khi thì một người suy nghĩ xuất thần, khi thì một đám gọi quá cốc trúng kiếm thị nói chuyện, nhưng mà cũng chỉ là hỏi mấy ngày nay thường việc vặt, mọi người đều là không hiểu ra sao, chính là nhiếp ở cốc chủ uy nghiêm, cũng không dám lắm miệng. Gần nhất ba ngày, phụ thân lại sáng sớm liền chui vào cốc trung chỗ sâu, nhất đợi chính là một ngày, khi trở về quần áo nhưng lại có một chút tổn hại hỗn độn, khác hẳn với bình thường phong độ chỉ có bộ dạng. Hôm nay chạng vạng hồi cốc, vừa tựa như thần nghi ngờ an lòng, tâm tình thư sướng. Chưa kịp dùng cơm, liền hoán công tôn lục ngạc hảo hữu, kiếm thị Linh nhi vào nhà, lúc này đã có cá biệt canh giờ. Công Tôn cốc bình thường tuy là từ phụ, nhưng cũng rất có uy nghiêm, công tôn lục ngạc như vô sự, dễ dàng cũng không dám quấy rầy phụ thân, chính là hôm nay có lẽ là quá mức lo lắng, tự mình làm chút thức ăn cùng điểm tâm, này mới sang đây xem vọng phụ thân.

Công Tôn Chỉ chỗ ở, gian ngoài là tiếp khách trà thính, chuyển qua phía sau hành lang mới là phòng ngủ. Công tôn lục ngạc đi qua trà thính, phòng ngủ trung còn có lấp lánh chúc quang, lộ vẻ Công Tôn Chỉ chưa nghỉ tạm, công tôn lục ngạc duỗi tay đang muốn đến gần gõ cửa, bỗng nhiên thân thể cứng đờ, trên mặt ửng hồng trải rộng, như là có thể chảy ra nước, cứ như vậy giật mình tại nguyên chỗ. Hóa ra trong phòng chính mơ hồ truyền đến thiếu nữ giống như đau giống như ngứa rên rỉ, đồng thời kèm theo giường gỗ xèo xèo rung động. Công tôn lục ngạc tuy chỉ có mười ba mười bốn tuổi, nhưng đã phi hoàn toàn không biết nhân sự, mặc dù không thể này trung quan khiếu, nhưng cũng biết lúc này phòng trung truyền đến thanh âm làm như đại biểu chuyện nam nữ. Chính là hoàn khó có thể tưởng tượng, thượng đẳng lim giường lớn muốn phát ra loại thanh âm này, tại trên mặt làm người, nên cỡ nào 『 hung mãnh 』.

Trên giường quả nhiên là dây dưa cùng một chỗ hai cái nhục trùng, tại trên mặt nam nhân, gần bốn mươi năm tuổi, bộ mặt anh tuấn, dáng người cao ngất, giữa môi lưu hữu vi nhiêm, động tác đang lúc quanh thân cơ bắp ẩn hiện, đúng là chúng ta nhân vật nam chính: Công Tôn Chỉ. Lúc này, Công Tôn Chỉ hai vai thượng chính khiêng một đôi trắng nõn tinh tế tiểu thối, một tay chống giường, một tay dưới thân thể vú nhỏ thượng lưu liền cả, đem cải biến thành các loại hình dạng, vú tuy rằng lớn đến không tính được, nhưng thắng tại mềm mại mềm mại, Công Tôn Chỉ động tác trên tay, hạ thể cũng không ngừng kích thích, thô to dương cùng đang ở hai bên mép thịt tiến tiến lui lui, mỗi lần đều tẫn căn mà vào, hai mảnh mềm mại mép thịt gắt gao bao vây lấy nam nhân thô to dương cùng, theo dương cùng kích thích, không ngừng có dịch nhờn ra, chiến chiến nguy nguy, cũng không chịu nổi chinh phạt. Công Tôn Chỉ dưới thân là một gã mười lăm mười sáu tuổi thiếu nữ, bộ mặt xinh đẹp đáng yêu, so với công tôn lục ngạc vưu thắng ba phần. Chính là bình thường rất có linh khí mắt to, hiện tại thất thần vi minh, kiều diễm ướt át môi hồng lại mất tự nhiên mở ra, yêu kiều đang nơi đây mà ra, bất quá lúc này đã hữu khí vô lực, làm như phong trung yếu liễu, không chịu nổi xuy phất. Nếu là công tôn lục ngạc sớm đến nửa canh giờ, có lẽ sẽ không tất đi đến ngoài phòng ngủ mới nghe được rồi. Cũng không cần cương ở ngoài cửa, khó có thể tự xử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần Điêu Công Tôn Chỉ (1-6). txtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ