Kristine POV
Pagkapasok ko pa lang ng Gate ansama na ng tingin ng mga estudyante sa akin! bakit na naman? ano naman bang nagawa ko? nakakainis na! Aishh!
"Ang Bitch niya talaga!" chismosa 1
"Talaga Feeling niya naman gandang ganda niya If I know pera lang habol niya kay Trick" chismosa 2
"Tamahh! atsaka sobrang landi niya Una si Ronald and now si Trick naman so Bitch. Isang hamak na scholar nakabinggwit ng Mayamang Nilalang.Tssk..Gold Digger~_^" chismosa 3 sabay siring sa akin.
Ah..Yun ba yun? kasalanan ko ba kung mga lalaki ang lumalapit sa akin. Pano naman nila nalaman na may between saming dalwa ni Trick? teka anong between nga ba samin ni Trick erase erase!
Ansakit naman nilang magsalita! Nakakainis ! naiiyak na ako Huhu:'( Eto na nga ba yung pinaka ayaw ko ang ma-expose sa lahat ang pangalan ko At pag-usapan ng maraming tao:3.
"Huwag mo nalang silang pansinin Bes"
Nagtuloy tuloy lang kami hanggang sa matunton namin ang aming room.
Ngayon ko lang nalaman na Kaklase ko pala ang Lucky 5 eh kasi naman ngayon ko lang nakitang pumasok eh nung isang araw pa ang pasukan.
WeytAMinute nagtataka ba kayo kung pano ko nalaman ang pangalan ni Trick it because Palagi nalang tuwing umaga siya yung usap-usapan keso daw ampogi nakakamatay sa kagwapuhan Haistt:3 Mga Bulag yata sila.
"Good Morning Mam Festijo" sabi ng buong klase.
"Good Morning Class.You may Sit now.So,before we proceed to our lesson may I call your new classmates or Known as Lucky 5 in front to introduce their self."sabi ni Mam Festijo.
"Hi! Im Jack France"
"Im Jill France" srsly? Jack & Jill went Up the Hill Hahaha:D mukha silang kambal.
"Im Joel Folk"
"and Im Jake Felis"
"Im Patrick John Frank" Hahaha nakakatawa naman ang mga pangalan nila 'JF' haha puro 'J' pangalan tapos puro 'F' last name hahahaXD
"Hahahaha" Di ko alam na anlakas na pala ng tawa ko.akala ko sa isip ko lang ako tumatawa.
Lahat sila ansama na ng tingin sa akin Huahua scary T^T :3*pout*
"Why are you laughing Ms.Manalastas?" tanong sa akin ni Mam Festijo .
Uwaa..LAGOTTTT!! AKO!
"Ahmf..Nothing Mam..Im Sorry"pahumanhin ko sa kanya.
"Okay Boys! Seat where you want"
"You Can seat here Trick" with a bitchy tone na sabi ng kaklase ko na ang mga alipores ay bitch din.
At dahil wala talagang tumatabi sakin since 1 year lagi akong nasa likod katabi si Bes at dahil nga saktong pito ang vacant seat na katabi namin ay duon sila umupong lahat. Parang manlalamon na naman ang tingin nila sa amin. Nang dahil lang sa dun sya umupo.TSKK!
(A/N: Gusto mo naman Tskk)
Ako? Gusto ko ? Duh? No Way Miss Author-,-"
(A/N: Baka kainin mo ang mga sinabi mo? Wag kang magsalita ng di tapos Tin-Tin)
Heh! Chupii ka na Miss Author wag ka ng umextra:D
(A/N: Okay. Bye!)
"Hi Ms.Nerd" tawag sakin nung Jack.
"Hi. Ms.Nerd na Boyfiee ng aming bestfriend" sabay-sabay na sabi nung anim.
Hindi ko alam kung anong i-ri-react ko.Kaya naman binigyan ko si Trick ng 'pano nila nalaman look'
Nahalata naman nila kung anong look ang ginawa ko at "Naikwento kasi ni Trick sa amin yung nangyari" sabay sabay ulit nilang paliwanag.
"Ah"nalang ang tanging naisagot ko sa kanila.
Spell Awkward? Bat ba ganto ung na-fee-feel ko? Hindi naman dapat ganto yung dapat maging reaksyon ko kasi alam kong its part of a contract lang naman-,-"
Haisstt!:3
Nagsimula ng magklase si Mam Festijo pero ako itong di makapag concentrate dahil katabi ko lang si Trick-,- enebeyen? EnengNengyeyere ne seken?
Lumingon ako sa katabi ko at ang nakita ko lang naman ay ang Isang Nilalang na Natutulog sa klase -,- srsly. Wala talaga silang pakialam sa tinuturo ng mga nagiging teacher nila! Pero nakakapasa parin sila sa tulong ng kapangyatihan nila "Ang Pera"
Pinagmasdan ko lang ang mala Anghel na mukha niya
Wait....
Loading..
Loading..
Anong sinabi ko? Mala-Anghel ?? Makinis ang Mukha,Matangos ang ilong,Mahaba ang pilik mata,at Kissable Lips natetempt tuloy ako .no erase erase kung ano-ano nang naiisip ko! Pero tunay kung di lang siya Bad Boys siguro crush na crush ko siya,pero hindi eh malayo sa katotohanan eh!
"Baka matunaw ako niyan Nerd*smirk*" mapang-asar na sabi niya.
Huahua:'( nakakahiya ~_~ akala ko tulog siya:3 *blush*
"Ang cute mo pala pag nag ba-blush*pinch*"
Lalo ng nangamatis ang aking pisnge! I can't believe na ang isang Gangster turns into a Sweet Men? Something Fishyy pero I Like it:D (LandotXD)
A/N: Yayys! Sucess Nakapag-update na ako Whahaha:D
BINABASA MO ANG
Gangster Fell Inlove To A Nerd
Teen FictionNaranasan niyo na bang ma-InLove? Ngunit sa di inaasahang pangyayari hindi ito ang tipo na Lalaki na pinapangarap mo? Patuloy mo pa rin ba itong mamahalin?? o kakalimutan nalang? para mahanap ang DreamBoy na pinapangarap.