Sky pov.
Peste talagang baklang yun. habol ng habol saken hindi na nga ako nakapasok kahapon kase tinext nya ako mag date daw kame. yak!!! grabe parang sumama pakiramdam ko nung nabasa ko yun. hindi ko nga alam kung kanino nya nakuha number ko eh
Nandito ako ngayon cafeteria kumakaen mag isa ang aga ko kase pumasok eh. wala pa yung mga tropa ko at naiinis ako pinagtitinginan nila ako alam ko gwapo ako pero kumakaen ako naman aish!! makabili na nga lang ng makakain.
"Manang pabili ng chocolate cake"
"Ito iho" sabi ni manang at inabot na sakin ang mga order ko.
hindi na nga ako nakakain sa bahay sa sobrang pagmamadali kong pumasok. baka kase mamaya makita ko sa labas ng bahay yung bading na yun. hindi naman ako against sa mga LGBT pero grabe naman yung isa na yun.
Dinala ko na yung chocolate cake sa table ko. isusubo ko na sana ang ang pagkain ko ng maramdaman ko may umupo sa tapat ko. pagtingin ko yung bakla na gusto ako i-date.
"Hi papa sky ano date na ba tayo?"malanding sabi sakin ng bakla.
Shit!!! gusto ko masuka hayop. palibahsa kase johny bravo yung katawan tapos ba-bakla bakla.
"Ayoko, mas malaki pa nga katawan mo sakin eh, tapos ida-date kita, lumayo ka sakin layooooo!!!" sigaw ko sa kanya
Halos lahat ng tao sa cafeteria napatingin na sa amin
"Ano ba papa sky wag kang rude saken. alam mo naman love na love kita eh" with maching kindat pa sya.
Kinaganda ba nya kakakindat sakin? pag hindi talaga ako makapag pigil kukunin ko mata nito. kaya lang naman hindi ko mapatulan tong bakla to kase binalaan ako ni dad wag galawin yan. kase tatay nya kasosyo namin sa kompanya nako kung hindi lang dahil kay dad matagal na to palutang lutang sa dagat
Dahil nagtayuan na balahibo ko tumakbo ako sa cafeteria papunta sa Tambayan namin sa taas ng puno may bahay, kame lang pwede tumatambay at walang nagtatangka pumasok dun kase alam na nila mangyayare sa kanila.
takbo ako ng takbo kase hinahabol ako ng bakla syeyt parang hinahabol ako ng kabayo ang bilis tumakbo eh, tapos habang tumatakbo may pakembot pa sya juskoo!!!!! nakakatakot.
Tapos nung aakyat na ako sa puno biglang may sumigaw
"Aliss dyaaannn"
Kaso sa sobra taranta ko hindi na ako nakailag tapos nadaganan pa ako. pag tingin ko babae dumagan saken kung sinuswerte ka nga naman ang ganda parang angel nahulog sa langit.
Yuki pov.
Habang nag lalakad ako sa field may nakita akong puno ang taas tapos pagtingin ko parang may bahay umakyat ako dun. pagtingin ko sa pinto kailangan daw ng password kaya hinulaan ko na lang ng fuentes ang password kase F kase nakalagay sa pintuan. tapos biglang bumukas napa wow ako kase ang ganda tapos ang hangin kaya nag stay ako ng ilang minuto dun. pagtingin ko may picture na puro lalake anim sila tapos nasa gitna ang mga kuya ko, tapos nakita ko ang ibang gamit nila kuya. nakakalat lang kase at nakita ko ang markang black gang kaya naisip ko. ito yung mga ka gang nila kuya ang black gang pala ay #1 rank sa gangster.
BINABASA MO ANG
Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (COMPLETE)
AcciónAno ba Expectation nyo sa isang Queen ng Gangster? Mature mag isip? tahimik? busy na tao? lagi may kaaway? Stressful dahil sa Responsibilidad? Bugnutin? madali uminit ang ulo? Well isa akong Queen ng Gangster pero isa sa mga nabanggit hindi ko ugal...