Chapter 10

3.6K 137 31
                                    

*Yuki POV*

Nang nahalata ko nang nakatitig ang mga Bwiset na pinagtripan kami.Na ngayon ay nasa sahig na nang dahil sa natanong sipa at suntok ni SUZY na kanila ..

"TSK!dapat lng yan sa inyo!"sigay ni sky sa mga siyam na hanggan ngayon ay nasa sahig at patuloy parin ang pag sipa at suntok ni suzy sa kanila.

"Yan matoto kayo hindi niyo pa kami kilala."Cold na pagsabi ni nayumi

Pinanunuod lang namin si suzy sa ginagawa niya nga kausapin ako ni kuya mike.

"Ohh.Kuya mike may sasabihin ka?"ako nong nasa gilid na kami ni kuya mike

"Red gawin mo na mukhang makakapatay na si black sa subrang galit."si kuya mike at bumalik na kami sa mga kasama namin

Kinuha ko na ang baril na nasa ilalim ng palda ko at tinutok kay BLACK.Lahat ng tao nakatingin sakin pati na rin ang mga Bwiset na nasa lapag ang hirap na hirap na sa pag kabugbug ni black.Eh puputok ko na sana ng may nagsalita.

"Anong gagawin mo baka ma patay mo siya!"ang guro namin sa MAth

"Okay lng yan alam namin ang gagawin."si kuya mike bakas sa mata niya na naaawa din siya na kapatid niya .

Pag katapus nga sinabi ni kuya mike kilanggan ko ng ipotuk ang baril kay black.Tiningnan ko muna sila kuya at sila ni dara.Nakita ko rin naman sa mga mata nila ang pag ka awa kay black alam din naman namin na sabik na sabik na si black na best friend niya na nasa korea na si kidoh.

Kaya pinutok ko na at sa gulat ng mga tao ay nag sigawan sila.Kami naman ay hinintay na kunin ni kuya mike si Black .

"Sir bakit niyo po siya pina baril?"Si ma'am cruz

"Kami na ang bahala basta sabihin niyo na lang s mga istodyante na okay lang ang lahat."Si kuya mike na buhat buhat parin si Black .

Papunta na kami ngayon sa private room namin sa campus na to at doon na lng namin hihintayin na magising si Black.

*Clarence POV*

"OMG!anu ang ginawa nila sa kasama nila.Bat hinayaan lng ng kuya ni black na yun na barilin ang kapatid niya."Tanong ni vince habang papunta kami lahat sa clinic dahil sa mga natamo namin.

"Oo nga bat ganon mukhang plenanu na talaga kanina na barilin nila si Black na yun."si brylle na hawak parin ang balakang niya sadil sa sakit ng pag sipa ni black.

Pag ka tapus ng mga tanong nila madami talaga akong tanong sa isip ko na pilit kong sinasagut kong bakit nila binaril si black kong sino ba talaga sila at bakit naging cold na sila at higit sa lahat nahalata ko lng na lima silang may mga tape na mga kamay nila na ibat iba ang kulay at base sa mga name nila ang mga kulay.

"CLarence anong plano natin sa mga yun tutuloy pa rin ba nating pag tritripan ang mga yun o may plano ka pa?"tanong ni carl

"Ito na lang ang planu kukulitin na lang sila natin wag lang natin sila galitin at baka may masabi pa sila satin kong sino ba talaga sila."ako

Nasa clinic na kami at ginagamut ni nurse ang mga sugat namin.Mamaya lang ay pinapapasuk na kami nga nuse sa next subject namin .

Pag kapasuk pa lang namin sa classroom namin ay tinadtad na kami ng mga tanong nga mga kaklase namin pati nga teacher nammin.

"may alam na ba kayo sa Black na yun at ang mga kasama nya ."Clasmate 1

"OO nga at kong kamusta na si Black?"Classmate 2

"Kamusta na kayu kaya niyo ba."Tanong ni ma'am Tan

"OO ma'am kaya naman namin ."ako ng bahagyang nakangiti

"Ma'am mukhang bukas pa ang mga yun papasuk."miles na nakangiti

"Mukhang na takot ma'am buti na lang at hindi kami nanlaban sa Black na yun."si Brylle nagmamayabang

Pinapaupo na kami nga guro namin at mukhang mag sisimula na ang lesson niyo.

BOOGGGHHH! -ng may bumukas ng malakas ng pinto

Pumasuk na sila Black na mukhang wala man lang bahid ng pagud sa ginawa niy kanina.Umupo na rin sila samga upoan nila at hindi man lang pinansin ang guro namin.

"Ohh!okay ka na ba?"Tanong ni ma'am tan

Silence.. -_-

"So mukhang okay ka naman.Mag check attendance muna ako please say precent if youre here."Sabi ni ma'am tan samin.

"SUZY,YUKI,DARA,NAYUMI,SKY?"MA'am

Nagulat na lang kami at tumayu si Suzy na mukhang galit buti na lang at na hawakan siya ni yuki at dara.Anu naman kaya ang problema nito?

"Ma'am Wag niyo na kaming tawagin sa panggalan na yan.Kami na si Black,red,yellow,blue,white.Para hindi na magalit si Black."si sky na nakatayu na rin

"Wala ng kahit sino ang makakapag tawag sa mga pangalan nayun !Ako na si Black!"Si suzy / black w/ cold exprision

*Sky POV*

NAng sinabi na ni ma'am na mag aatendance siya umupo na kami .Nagulat na lang kami ng tumayu si Black na mukhang galit nga narinig niya naman ang mga pangalan namin nung una.

Hinawakan na siya nila ni Dara at Yuki.Tumayu na rin ako at sinabing.

"Ma'am Wag niyo na kaming tawagin sa panggalan na yan.Kami na si Black,red,yellow,blue,white.Para hindi na magalit si Black."ako

Nahihirapan narin ako kay black pag nagalit siya buti na lang kanina na dala ni Yuki ang gamut na ginagamit namin kay black..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hot Cassanovas vs. Cold PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon