5p... 10p... 15p... 30p...
Jin thấm thỏm đứng ngồi không yên, cả tháng nay trừ buổi đi chơi của cô với chị Linh hôm nọ. Đây là lần đầu bọn anh xa cô lâu đến vậy!
Kể cả lúc trên sân khấu thì cô vẫn luôn nằm trong tầm mắt bọn anh. Cô gái nhỏ của bọn anh luôn say ngủ ở hàng ghế đặc biệt, mặc kệ xung quanh điên cuồng đến đâu chỉ cần ngắm cô là lòng bọn anh lại bình yên đến lạ.
Vị trí của cô luôn khuất tầm nhìn fan, nhưng lại luôn thuận lợi lọt vào mắt tụi anh.
Thế nên, ánh hào quang của nhóm nhạc nam idol boy groups hàng đầu luôn trong tư thế sẵn sàng quyến rũ cô chỉ cần cô... mở mắt.
Đáng tiếc, vì do những con người siêng năng, chăm chỉ nào đó! Mà cô luôn bị ép rơi vào tình trạng nửa tỉnh, nửa mê, mí mắt có cho vàng cũng không nhấc nổi...!?
Vì thế, chỉ có fan là phải hứng chịu bom đạn " thính" từ các anh mà thôi, mà bản thân họ cũng sẵn sàng chết vì điều đó, chết vì mị lực của các anh.
.
.
.
._ Mấy đứa sao chưa chuẩn bị? À mà thôi, ra xe luôn đi! Đồ về lát thay sau cũng được.
Jungkook lập tức lên tiếng:
_ Chưa về được đâu!
Anh quản lý đầy ngạc nhiên, hỏi lại:
_ Sao lại không về? Mấy đứa luyến tiếc sân khấu ở đây sao?
Taehyung nhăn trán, anh đang rất lo lắng cho cô nên đáp gọn:
_ Y/N chưa về, không đi đâu cả!
Suga mất kiên nhẫn, anh đứng dậy nói:
_ Anh ra ngoài tìm em ấy đây!
Jin đứng dậy bước vội theo. Namjoon, J- Hope, Jimin cũng toan bước đi. Jungkook, Taehyung thì đã ra tới cửa. Anh quản lý thấy vậy, hoảng hồn lên tiếng chặn lại:
_ Mấy đứa điên hết cả rồi sao? Fan còn bên ngoài đông đến kẹt cứng, giờ đi ra 100 anh vệ sĩ cũng không bảo vệ nổi mấy đứa đâu. Mau, đi cổng sau, xe chuyên dụng chờ sẵn ở đó rồi!
Jungkook vô cùng tức giận, cậu lớn tiếng:
_ Y/N, em ấy chưa về. Đi đâu cơ chứ? Ngoài kia đông người như vậy, em ấy ra ngoài lâu vậy, chắc chắn bị lạc rồi! Vậy mà anh bảo bọn em đi cửa sau, ý của anh là gì hả?
Các thành viên còn lại, ai cũng đều bức bối, khó chịu vô cùng.
Cảm giác lo lắng và sợ hãi làm bọn anh thật rối trí. Cô bị lạc, lại hiền và ngốc như vậy. Có khi nào bị người khác lừa không? Có khi nào... lại bị tên sở khanh nào đó chặn đường...!?
Nghĩ đến đây, bọn anh, suy nghĩ muốn giết người đều có.
Ai... kẻ nào khiến cô tổn thương dù chỉ 1 sợi tóc, bọn anh thề sẽ liều mạng với kẻ đó.
Chị Linh từ đâu bước vào, vội giải mối nguy trước mắt. Chị nói:
_ Bé Y/N đã theo xe về trước, em ấy đến trường rồi. Hôm nay, em ấy có buổi xét duyệt quan trọng của câu lạc bộ mà em ấy đăng ký tham gia. Em ấy nhờ chị nhắn lại với tụi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?