Chương 1
Tô Vi một mặt làm bộ chơi di động, một mặt lặng lẽ đánh giá đối diện Lãnh Tư Tình.
Sạch sẽ lưu loát đuôi ngựa, trơn bóng no đủ cái trán, đen đặc lông mày, trường mà mật lông mi, đơn phượng nhãn, mũi cao, đạm sắc môi làm được nổi lên da.
Lãnh Tư Tình là trò chơi khu điện cạnh nữ thần, trên người bộ “Quốc nội đầu phê nữ tử điện cạnh tuyển thủ”, “Xuất ngũ sau, giới điện cạnh vẫn như cũ lưu có nàng truyền thuyết”, “Xem nàng trò chơi phát sóng trực tiếp phải làm bút ký” chờ rất nhiều quang hoàn, cùng Tô Vi cái này mỹ trang khu tiểu công chúa vốn là quăng tám sào cũng không tới một phiết quan hệ.
Nề hà công ty tân ra một cái “Nếu ta là mặt khác khu bác chủ” kế hoạch, sinh sôi đem các nàng cột vào một cây dây thừng thượng.
Liền ở ngay lúc này, Lãnh Tư Tình chán đến chết mà bắt tay đặt ở trên bàn, nhẹ nhàng gõ gõ.
Khấu, khấu, khấu.
Có tiết tấu đánh thanh lập tức hấp dẫn Tô Vi chú ý, đôi tay kia, trắng nõn thon dài, đốt ngón tay rõ ràng, tu bổ mượt mà móng tay lộ ra nhàn nhạt hồng nhạt tới.
Tô Vi trong lòng cọ cọ mà vang lên “Hảo cảm độ +1” nhắc nhở âm, chính là đem Lãnh Tư Tình đệ nhất ánh giống kéo đến 8 phân.
Mà Lãnh Tư Tình hình như có sở cảm dường như, ngẩng đầu đối nàng ôm lấy cười.
Xa cách mà thanh đạm ý cười giây lát lướt qua, lại thành công lấp đầy Tô Vi hảo cảm độ điều.
Tô Vi lập tức mở ra nàng mỹ chụp phần mềm, vòng qua hội nghị bàn dài, một mông ngồi xuống Lãnh Tư Tình bên cạnh ghế trên.
Lãnh Tư Tình bị nàng đánh bất ngờ làm cho sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây là chuyện gì, liền thấy Tô Vi di động xuất hiện một trương quen thuộc lại xa lạ gương mặt.
Tô Vi tin tưởng tràn đầy mà nói: “Chúng ta hai cái đại mỹ nữ chụp ảnh chung phóng trên mạng tuyệt đối sẽ khiến cho oanh động.”
Lãnh Tư Tình nhìn nàng di động, cái kia mặt nếu bàn đào, mắt tựa quả nho, môi như anh đào chính mình, cứng đờ hỏi: “Ngươi di động là kính chiếu yêu sao?”
“Ai nha, ngươi thật sẽ nói giỡn,” Tô Vi cười tủm tỉm mà nói, “Hai chúng ta đáy hảo, lự kính không cần khai quá dày, ta liền khai cái sáu thành.”
Liền sáu thành đã là cái yêu quái, nàng còn muốn như thế nào nữa?
Lãnh Tư Tình yên lặng sau này xê dịch thân mình, nàng bắt đầu tưởng rời khỏi lần này hợp tác rồi.
“Thái, không được nhúc nhích!” Tô Vi đột nhiên một tiếng rống.
Lãnh Tư Tình lại cứng lại rồi.
Tô Vi thở phì phì mà trừng mắt nàng: “Ta xem ngươi rất ngoan ngoãn một người, thế nhưng cũng cùng những cái đó tâm cơ kỹ nữ giống nhau, tưởng trộm trốn đến mặt sau hiện mặt tiểu.”
Nàng nói mỗi cái tự Lãnh Tư Tình đều nghe hiểu được, nhưng liền ở bên nhau liền hoàn toàn không rõ.
Tô Vi nhắc mãi “Quả nhiên không thể coi khinh mỗi một nữ nhân”, đứng dậy đi lấy nàng gậy selfie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Bá Không Dễ Dàng - Bút Tích
RomansTác phẩm: Nữ chủ bá không dễ dàng Tác giả: Bút Tích Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6464 Văn chương tích phân: 86,141,424 Thể loại truyện: Nguyên sang...