Chương 21
Người đại diện kinh hách quá độ, giọng nói đều kêu bổ.
Tô Vi ngoan ngoãn mà vì hắn phao ly lười ươi, bị đẩy đi rồi, nàng lại đẩy trở về, người đại diện lại đẩy đi rồi……
Lãnh Tư Tình phát sóng trực tiếp trên đường đầu tiên là nhận được quản lý bất động sản khẩn cấp điện thoại, sau đó lại thu được người đại diện cưỡng chế triệu tập, không hiểu ra sao mà vội vàng hạ bá, đánh xe đuổi tới công ty, nhìn đến chính là như vậy một màn.
Lãnh Tư Tình: “Công ty thật sự mau phá sản?”
Người đại diện biểu tình vặn vẹo, phát ra thống khổ khí âm: “Ngươi nhìn xem ngươi làm chuyện tốt!”
Tô Vi “Anh” một tiếng, cầm lấy thuốc nhỏ mắt, hướng khóe mắt tích.
“Các ngươi nghe, ta, nói!”
Người đại diện: “A.”
Lãnh Tư Tình: Đây là bày trò gì?
Tô Vi thấy giấy không thể gói được lửa, chỉ phải lắp bắp mà công đạo tiền căn hậu quả.
Lãnh Tư Tình hiểu biết xong trải qua, quả thực dở khóc dở cười, thật lớn một hồi ô long.
Người đại diện càng là nổi trận lôi đình: “Ngươi thật to gan, thu xưởng bao lì xì không cùng ta thông báo, đi làm thêm là vi ước!”
Tô Vi liếc sắc mặt của hắn nói: “Ta nhưng chưa cho bọn họ đánh quảng cáo, bọn họ nhưng thật ra tưởng cùng ta chính thức hợp tác một kỳ video, ta đã đem ngươi liên hệ phương thức đã cho đi.”
Người đại diện trên mặt mưa rền gió dữ lập tức tiêu tán, thay một bộ như tắm mình trong gió xuân biểu tình.
“Đi làm thêm là vi ước, nhưng là chủ động mời chào khách hàng, công ty là duy trì.”
Tô Vi cùng người đại diện đồng thời đôi nổi lên tư bản chủ nghĩa tươi cười, đàm tiếu gian, bắt tay giảng hòa.
Người đại diện nhấp một ngụm lười ươi, lao lực nhi mà nói: “Các ngươi tiết mục tên đã định hảo, đã kêu 《 nguy tình thời khắc 》, công ty chuyên môn bát một cái hậu kỳ lại đây, hắn sẽ đem các ngươi mỗi tuần phát sóng trực tiếp xuất sắc thời khắc cắt nối biên tập ra tới phóng tới phía chính phủ tài khoản thượng.”
“Vi tình thời khắc,” Tô Vi vuốt ve cằm nói, “Ta cảm thấy kêu vi tình thời gian càng tốt nghe.”
Người đại diện sửa đúng nói: “Là ‘ nguy hiểm tình huống ’ nguy tình.”
Tô Vi nói thầm: “Nghe tới giống phim điệp viên.”
“Quá văn nghệ hấp dẫn không được lưu lượng,” người đại diện nói, “Các ngươi bổn chu phát sóng trực tiếp chủ đề cũng dừng lại, từ Lãnh Tư Tình thân thủ vì ngươi hoá trang.”
Nghe được lời này, Tô Vi cùng Lãnh Tư Tình đồng thời cả kinh.
Tô Vi: “Vừa lên tới liền hạ mãnh liêu a, đừng nói người xem, ta đều sẽ tiêu hóa bất lương!”
Lãnh Tư Tình khó khăn nói: “Ta sẽ không hoá trang.”
Người đại diện nói: “Đệ nhất kỳ làm hảo, mới có người tiếp tục xem, huống chi các ngươi muốn thừa dịp nhiệt độ ở, chạy nhanh đem thị trường mở ra, không thể vẫn luôn cực hạn với mỹ trang khu cùng trò chơi khu, hậu kỳ còn có cắm trại kế hoạch chờ các ngươi đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Bá Không Dễ Dàng - Bút Tích
RomanceTác phẩm: Nữ chủ bá không dễ dàng Tác giả: Bút Tích Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6464 Văn chương tích phân: 86,141,424 Thể loại truyện: Nguyên sang...