Chương 32 Thế Chân sự hành vi đổi mới Lý phụ tam quan!

1.3K 38 1
                                    


"Khụ khụ. . . Nữ nhi a, không nghĩ tới ngươi còn có như vậy lớn mật một mặt."

Lý Kiến Nhiên xấu hổ giả khụ một tiếng, dẫn đầu đánh vỡ này an tĩnh đến quỷ dị bầu không khí.

"Ba ba. . ."

Lý Thế Chân bị trêu chọc đến khuôn mặt đỏ lên, nàng thật sự không phải cố ý, "Ngươi đừng có hiểu lầm, ta. . . Tóm lại, sự tình không phải ngươi nhìn đến như vậy."

"Ân ân. . . Ta biết."

Nghe xong nữ nhi giải thích, cũng không biết Lý Kiến Nhiên rốt cuộc là tin vẫn là không tin, hắn phi thường có lệ gật gật đầu.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hắn thật đúng là không thể tin được chính mình nữ nhi lại là như vậy sẽ câu dẫn người, đều đem vị kia thoạt nhìn thực rõ ràng thanh lãnh cấm dục nữ nhân trực tiếp cấp khiêu khích đến nổi lên sinh lý phản ứng.

Còn nói cái gì không phải cố ý, nếu là nàng thật là cố ý, kia chẳng phải là càng thêm đến không được?

"Ai nha! Ba ba. . ."

Lý Thế Chân vừa thấy nàng ba ba như vậy, liền biết hắn nhất định là không tin chính mình vừa rồi giải thích, tức khắc ảo não cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo!

"Hảo, ba ba tin tưởng ngươi."

Mắt thấy bảo bối nữ nhi sắp thẹn quá thành giận, Lý Kiến Nhiên cũng vô tâm tư tưởng mặt khác, vội vàng ra tiếng hống nói.

Cuối cùng, hắn tách ra đề tài, nói thẳng nói: "Không nói cái này, ba ba là lại đây tiếp ngươi, chờ hạ ngươi liền cùng ba ba cùng nhau trở về."

"Không được, ta hiện tại còn không thể cùng ngươi trở về."

Vừa nghe nói ba ba muốn mang nàng trở về, Lý Thế Chân tự nhiên liền sốt ruột, nói giỡn, nàng trước đây vừa mới hạ quyết tâm muốn từ Từ Y Cảnh nữ nhân kia trên người tìm đáp án, này kế hoạch đều còn không có bắt đầu thực thi, sao có thể nhanh như vậy liền đi?

Hiện giờ thật vất vả có cái tốt như vậy cơ hội bãi ở nàng trước mắt, nàng sao có thể cứ như vậy từ bỏ sao!

"Hồ nháo, ngươi ở chỗ này đều đã ngốc một ngày, còn tưởng lưu lại làm gì?"

Lý Kiến Nhiên đột nhiên nghe nữ nhi nói không nghĩ trở về, hắn nháy mắt liền mặt đen, "Ngươi một cái Omega lưu tại một cái Alpha trong nhà, sẽ không sợ rước lấy người khác nhàn thoại?"

"Ta. . . Ta lại không có làm cái gì thương thiên hại lí sự, vì cái gì sợ bị người ta nói nhàn thoại?"

Lý thế tơ tằm không chút nào chịu thỏa hiệp, dùng thập phần cố chấp ánh mắt nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân.

"Ngươi. . . Ngươi một hai phải như vậy cùng ta ngoan cố sao?"

Lý Kiến Nhiên khí đến cả người run rẩy, nâng lên tay tới chỉ hướng nàng, trầm giọng hỏi: "Ta cuối cùng hỏi lại ngươi một lần, ngươi là chính mình đi, vẫn là ta gọi người đến mang ngươi đi?"

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ