Chương 05. Nghiện (H)

2K 38 0
                                    


Sở Thanh Giác tự nhiên không có khả năng thật sự tắt lửa, nhưng động dục kỳ tổng không thể vẫn luôn ở thang máy nội vượt qua, lập tức buông ra quyền hạn mở ra Sở thị lưới trời, dùng quang não khống chế được cửa thang máy khai.

Sở Thư Du đôi tay vẫn luôn không buông ra quá Sở Thanh Giác cổ, Sở Thanh Giác cũng không tính toán đem dương vật rút ra, cố nén sưng đau, một tay đỡ Sở Thư Du eo, một tay nâng Sở Thư Du chân trái đứng dậy.

Sở Thư Du mới vừa cao trào xong, đường đi còn thực mẫn cảm, Alpha đột ngột mà đứng dậy, lại vừa vặn đỉnh ở mẫn cảm điểm.

Sở Thư Du đôi tay ôm càng khẩn, hai vú dán Alpha váy lụa, đầu vú lại đứng thẳng lên. Đùi phải câu lấy Sở Thanh Giác eo, chân trái tuy không chịu khống, lại cũng bị Sở Thanh Giác ôm thực khẩn.

Chỉ là như vậy, hoa huyệt bị dương vật tiến vào càng sâu.

"A... . A" Sở Thanh Giác tay từ bên hông triệt tới rồi Omgea trên mông.

Alpha mỗi đi một bước đều làm côn thịt đỉnh cung khẩu càng thâm nhập, thang máy đến lầu hai Sở Thanh Giác phòng ngủ bất quá hai mươi bước, mỗi một bước đều làm hai người lâm vào dày vò.

Sở Thanh Giác tưởng phóng thích, Sở Thư Du vẫn luôn bị đỉnh cung khẩu, làm nàng ngăn không được mà bắt đầu lưu trữ dâm thủy, tích tháp tháp mà dừng ở mềm xốp thảm lông thượng.

Alpha chịu đựng bên tai Omgea rên rỉ cùng dâm dịch chảy dọc theo nàng bắp đùi xuống phía dưới lưu, nóng bỏng qua đi vệt nước dấu vết bắt đầu trở nên lạnh lẽo.

Sở Thanh Giác rốt cuộc đi tới cửa, dùng trên cổ tay quang não phân biệt mở ra cửa phòng. Mới vừa đi xuống thời điểm phòng ngủ đã bị thu thập thực sạch sẽ, bức màn quan gắt gao.

Sở Thanh Giác vào cửa phòng, dùng quang não đem cửa phòng quyền hạn khóa chết.

Bước nhanh đi tới trên giường, Sở Thư Du lại bởi vì này vài cái càng thêm xao động.

"Hừ. . . Ân. . ." Sở Thanh Giác tá lực đem Omgea đặt ở trên người, nàng lại nằm ở trên giường.

Alpha tay như cũ đỡ Sở Thư Du eo, Sở Thư Du tìm không thấy gắng sức điểm, chân trái lại không có sức lực, chỉ có thể ngồi càng sâu, Sở Thanh Giác côn thịt bị hoa huyệt một ngụm ăn đi vào.

Sở Thanh Giác dùng tay vuốt Sở Thư Du bụng nhỏ, cách ấm áp da thịt, nàng có thể cảm nhận được chính mình hình dạng, cảm nhận được Sở Thư Du đường đi biến thành chính mình hình dạng.

Nhìn thâm ái người như thế phun ra nuốt vào chính mình dương vật, Sở Thanh Giác trong mắt hàm chứa đỏ tươi tình dục, nảy sinh ác độc mà bắt đầu thao lộng trên người Omgea.

Sở Thư Du bị thao đột nhiên không kịp phòng ngừa, chỉ có thể sờ đến Sở Thanh Giác tay, hơn nữa siết chặt nó.

"A... A..." Thượng vị dáng ngồi làm côn thịt mỗi một lần đều là thâm nhập, mỗi một lần đều có thể thao đến cung khẩu, kích thích Sở Thư Du hoa tâm phiếm ra toan thủy, tưới Sở Thanh Giác dương vật. Nước sốt chảy tới rồi Sở Thanh Giác trứng dái thượng, hai người dương vật tương giao, dính tinh mịn bọt mép lôi kéo hai người chi gian khoảng cách.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Nghiện - Nghiên DữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ