Pé con! Tôi nói cho em biết! Cho dù Bà Trời, Ông Trời hay cả gia đình nhà Trời có kéo xuống trái đất này thì cũng không thể ngăn cấm được Tôi Yêu Em đâu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bệnh viện Siryu, Tomoeda, 10 năm về trước...
Dưới ánh mặt trời chói chang, có hai đứa bé, một nam một nữ đang nằm trên bãi cỏ xanh mát của bệnh viện, chúng tíu tít nói chuyện với nhau...
_Này, Pé con, cậu có thích tớ không? - Thằng bé ngây thơ hỏi
Cô bé còn lại la toáng lên, một giọng la không hề nhỏ chút nào:
_Tiểu Yết! Tớ ứ thèm chơi với cậu nữa, tớ đã nói bao nhiêu lần rồi tớ không phải là Pé con của cậu.
_Điều đó không quan trọng, tớ nói cậu là Pé con thì cậu là Pé con, tớ hỏi lại một lần nữa Xử Nữ Pé con có thích tớ không?
_Tớ...có - Khuôn mặt cô bé đỏ bừng, trông mới dễ thương làm sao
_Thế thì đừng thích
_Tại sao chứ?
_Rồi chúng ta cũng sẽ rời khỏi bệnh viện này, cậu nhất định sẽ quên tớ
.....Không có tiếng đáp trả.
_Tiểu Yết à, cậu có biết tớ tên là gì không? Là Xử Nữ đó, mẹ tớ bảo Xử Nữ rất dễ mít ướt, đa cảm nên còn được gọi là nước mắt của mưa. Nhưng có một điều mà không phải ai cũng biết, Xử Nữ còn mang một tâm hồn của gió nữa, gió lãng du, gió tha phương nhiều nơi nhưng không bao giờ quên những gì nó đã từng gặp, đã từng trải qua.
_Thế thì sao?
_Thì là, nếu một ngày chúng ta phải xa cách. Cho đến bao giờ cậu muốn gặp lại, hãy đi tìm tớ. Tớ sẽ nhớ ra cậu.
_Hứa nhé!
_Hứa mà! Móc ngéo nè.
.....Hai vòng tay nhỏ nhắn đan xen vào như một biểu tượng cho lời hứa. Nhưng hứa là hứa, liệu có thực hiện được?
---------------------------------------------------
Tomoeda, năm 2013....
Thứ hai, ngày 5/5/2013, Tòa án tối cao chính thức đưa ra lệnh bắt giữ phó giám độc công ty The Sun Thiên Yết vì đã giết hại Yoshi Kuri - Tổng giám đốc công ty tài chính The Sun đứng hàng nhất nhì trên thế giới.
...Tại phiên tòa xử án, một người thư kí đứng lên đọc bản tội trạng của Thiên Yết
Thưa tòa, qua các quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát ở Tomoeda đã tìm ra nguyên nhân cái chết của Yoshi Kuri, ông ta chết vì bệnh HIV - AIDS. Nhưng điều đáng nói ở đây là Yoshi Kuri không phải tự nhiên mà mắc bệnh, đó là một trong những bước ở kế hoạch giết chết Yoshi Kuri một cách từ từ do phó giám đốc Thiên Yết vạch ra.
Âm mưu của phó giám đốc Thiên Yết là một kế hoạch giết người lâu dài. KHÔNG! Nói chính xác là đưa dường dẫn lối Yoshi Kuri đến với Tử Thần một cách nhanh hơn.
Giọng nói uy quyền phát ra từ vị thẩm phán tối cao:
_ Bị cáo Thiên Yết, ngươi có nhận tội không?
YOU ARE READING
[XN & TY] hơi ấm của em
FanfictionMột câu chuyện buồn, một tình yêu đẹp cùng với nhiều sự nghi ngờ nhau. Liệu thiên yết và xử nữ có thể đến bên nhau ? Đây là một fic mình đã viết bên zing :) nay đem qua cho các bạn thưởng thức. Có gì cmt ý kiến cho mình nha ;)