Chapter 1
My Pov
Merong isang babae sa rooftop na umiiyak .. merong lalakeng pumunta don sa rooftop at napansin nya ang babaeng umiiyak at nilapitan nya ito ...
Miss are you... alright!??.. tanong ng poging lalake .. hindi sya humarap patuloy parin sya sa pagiyak tinanongnya ulit ito.. miss are you ok!??.. biglang humarap yung babae na pulang pulang ang mata ...
Sino kaba?!... kuya kung pagtritripan moko umalis kana!. Baka kung ano pa ang gawin ko sayo ... sabi nya at yumuko ulit ...
Miss hindi kita lolokohin... kung ano manyang dinadala mo?!.. sabi nya .. bigla namang huminto sa kakaiyak ... tumingin sya sa lalake .. yung lalake hinawakan nya yung balikat nya ... tapos yung babae humiga sa balikat ng lalake ...
Yuunie's pov
Ang bait naman ng lalakeng to nakahiga ako sa balikat nya habang tinitignan ang paglubog ng araw ... hay naaalala ko nanaman ang kataksilan ni Gen hhhhaaaayyyy ... move on yuunie move on!. Ang sweet naman nya!.♡o∩_∩o...
Alam mo merong sinabi sakin yung mama ko ... pagumiiyak kadaw papangit ka!?. Sige ka papangit ka nyan ... *^▁^*... tinignan ko sya ng masama at pinalo sa braso ...
Alam mo!. Dimo bagay yang acting mo !. Ang pangit ... Corny ... sabi ko sakanya at bigla syang tumingin sakin ...
Bakit kanga pala umiiyak!?. Sino ba yung lalakeng nagpaiyak sayo?.tanong nya sakin at pinunasan yung muhka ko ...
Hindi moko maiintindihan ... malilito kalang ... atyaka dimo na ako problema ... sabi ko sakanya bigla naman nyang tinaas yung kilay nya at nagsalita ...
Talaga?!. Pano kung nakita ka nilang ganyan habang naglalakad palabas ng building kala nila nagaway tayo ...?!... sabi nya sakin sabay turo sa noo ko ...
Huh?!. Bakit naman tayo muhkang nagaway!?.. sabi ko sakanya ..
Kala nila magOn tayo?!.siya
Anong magOn ?!.. dko get's ... ako
MagOn magsyota MagBf tyaka Gf ... sabi nya sakin at nagsmirk
Baliw!!... ano ka hilo?.. magkakagusto ako sayo?.. eh dika naman Pogi??!.!! Sabi ko sabay tayo at talikod .. bigla nya akong hinarang at pinahinto ...
Anong sabi mo?... hindi kakasi updated eh ... hay nako babae nga naman oh ?!.!!. Ang kapal ng muhka ...
Ewan ko sayo ... uhm kanina pa tayo naguusap ah diko kopa alam yung pangalan mo?!.. sabi ko sakanya
Ako si Jeon ... sabay abot ng kamay nya sakin inabotko naman yung kamay ko sakanya ..
Im Yuunie ...sabay shake hand's .. nung nasa Ground flour na kami ang daming tumingin na mga babae samin na tila irita ... napano naman tong mga to?!.. maya maya mayhumarang na 3 babae samin ...
Jeon!???... sino sya!?.. G1
Oo nga so cheep .. G2
Kami nalang oh maganda naman kami eh ... G3 ... huh?!. What is the meaning of this ?!. Biglang nagsalita si jeon at inakbayan ako ...She's my ... Girl Friend ... so please get lost!. We have a date!!!.... (⊙o⊙)?(⊙o⊙)?(⊙o⊙)? ... what the .. i mean O M GEEEE!!!... agad namang umalis yung mga babae nung malayo nakami humarap ako sakanya at nagtanong!??..
Bakit mo sinabing Girl Friend moko?!.. sino kaba talaga!??.sabi ko sakanya
Please magpanggap ka munang Gf ko ... ka...si Ka...si ....sabi nya sakin
Kasi ano?!... tanong ko sakanya ...
Kasi Im Prince C ... in sh---... hindi ko talaga sya pinatuloy ..
In short Prince Of The Campus ?... jeon naman ?!.. bakit hindi mo sinabi sakin yan!???.. mapapahamak nanaman ako nyan eh ... →_→ sabay lakad ng mabilis ...
View 2 cast
Au as Yuunie Kim bum as Dru