Commercial - First Kwadro Alas EB
Salamat sa nagpunta sa EB..:)
Sa uulitin..
Thanks to Ate E. !
Alam mo kung sino ka.. Kailangan talaga kitang pasalamatan ate..
Sa lahat po ng pumunta sa EB .. Saludo kami sa inyo.. Kami ng mga kapwa ko alas at nga mga kaibigan ko na sumalubong sa inyo..
Tao po kayong pumunta.. Tao din kaming humarap sa inyo..
Nagsimula at Natapos ang EB na walang nangyaring masama sa inyo..Tulad ng pinangako namin.
Safe kayong nakauwi..Maraming maraming salamat talaga..
Para sa lahat ng hindi nakapunta .. Pasensya na po ha.. May susunod pa naman pramis..
Extra ordinaryong saya din po ang ipaparanas namin.. Hangga't kaya namin na mapasaya kayo.Gagawin po namin..
Sa lahat naman ng nagsabi na pupunta pero NO SHOW..
Tama na po ang pakikipaglokohan nyo..
Di namin kailangan ng mga PASIKAT lamang..Di kami mayaman pero di kami puro DRAWING lang.
Sa susunod na magsasabi kayo saken. Paki sure naman po.. Kasi expected namin kayo tapos ginawa nyo kaming tanga..
Well, di naman kayo kakulangan talaga..
Nagsaya kami..
Marami pumunta..
Rak en Roll !.
Para kay Leo , sabi nya na mag ingat daw yung mga pupunta sa EB dahil baka lumobo daw pag uwi.
Tangna sir..Wag kang utak munggo.
Di lahat ng tao katulad mo at ng barkada mo..
Marunong kaming rumespeto sa mga nag eeffort na makisama ..Sabi ng mga kapwa alas ko wag ka na daw pansinin kasi di ka naman talaga kapansin pansin.
Pero ibahin mo ako dahil mayabang talaga ako..
Kung biro man yang sinabi mo..
Nagbibiro lang din ako na WALA kang UTAK at UGALING MANYAK ka..Di namin kailangan manlasing para magkaroon ng kaibigan..