Kathlea POVGRABE LUNGS EHH NO.
ehh pano ba naman kasi kanina pa ako palaging pinaparicite ni ma'am sugnot, porke ba new student kailangang siya ung pagtuunan ng pansin -.-
"Ms cortez" oohh tignan niyo na may itatanung na naman yan.
"Po?"
"Give me the use of noun"
"Ma'am noun are words use to talked about people, places and things. We have two types of noun, the singular and plural noun, singular noun means that is stand for one of something while plural noun means that is stands for more than one of something. English usually forms the plural by adding an "s" to the singular noun."
***CLAP***
*-*
***CLAP***
*-*
***CLAP****
*-*
***CLAP****KKYYYAAHHH kahit hiningal ako dun sulit naman hihi feeling ko parang anganda ganda ko, lahat kasi sila nakatingin saakin tapos nakangiti :) maliban kay ma'am nakabusangot kasi at sa lima sa likod at itong katabi ko na mukhang wala namang pakiaalam ehh nakatitig lang naman saakin ehh.
"Wwwooowww ghurl im so proud of you" sabi ni rhonne at tumayo pa.
"CLASS CLASS QUIET"
***CLAP***
*-*
***CLAP***
*-*
****CLAP***"QQQQQQUUUUUIIIIIIEEEEETTTT"
**bbbooogggssshhh**
"…………………………………………………"
WOW ganito pala magalit si ma'am sugnot binabato lahat ng papeles sa harap niya.
Buti walang natamaan aaayyyy... este buti hindi ako natamaan.
Pagtingin ko sa likod ko..
Oohhh mmmyyu ggggg ung lalaking kasama kanina ni brixx ung natamaan.
Angtalim ng tingin niya saakin.. hindi naman ako ung nakatama ehh...
Pagtingin ko kay ma'am sa harapan para na siyang natatae, ang pula niya na pinapawisan pa.
"C-C-CLASS D-D-D-DISS-M-M-MISSSS"
"……………………………" nagmamadali silang lumabas pero hindi parin lumalabas ung lima.
Ako ung huling lumabas pero naiwan parin doon si ma'am at sila brixx.
"Pppssssttt"
"Ppsssttt"
"Sabay ka saaming maglunch?" Ung bakla na naman -.-
"Aaahhh hhhiinn---------"
"Ssssiiirrr nathan sssooorryyy pppoooo *hik* *hik*"
Agad akong sumilip sa bintana para makita sila ma'am sa loob pero nakisingit din si bakla.
"Buti nga sakanya"
Nakita ko si ma'am sugnot na nakaluhod na umiiyak sa harapan ng lalaking nabato niya.
I feel guilty ---...---
"Huwag ka ngang maguilty jan" sabi ni b..
"Rhea nalang itawag mo saakin" sabi ko nga :3
BINABASA MO ANG
He's a gangster but Im the secret agent and a mafia princess
БоевикThis story is all about authors imagination, salamat!