Merong dalawang balang babae na magbff. Turing nila sa isa't isa ay parang kapatid. Lagi silang naglalaro ng Queen and Princess.
***
Meron ring magbff na si james at si daniel. Lagi silang nagaaway. Pero ng makilala ni daniel si kath at si james naman ay nakilala si nadine nagbago ang lahat.
Nagbati sila dahil sinabi ito ng kanilang mahal na babae na sina Nadine at Kathryn.
Makalipas ang limang taon...
Ilang taon nang magkasintahan sina james at Nadine ganon rin sina Kathryn at daniel.
Nagpasyang pakasalan na ni james si Nadine kasi para sa kanya ito na ang tamang panahon para maikasal sya at maka sama niya habang buhay ang mahal niya.
Canon rin si daniel nagpasya rin syang pakasalan na si Kathryn dahil mahal naman nila ang isa't isa.
Si james ay prinsipe ng Arrandle, si daniel naman ay prinsipe ng Arranella.
(Sorry wala akong maisip na place ^^v)
Kung papakasalan na nila ang mahal nila maginging hari na sila tutal bababa narin naman ang ama at Ina nila.
***
"Sa tingin ko ito na ang tamang panahon na sabihin ko'to Nadine...Will you marry me?"
Halatang nagulat si Nadine dahil nagyayaya na si james na pakasalan sya.
'Sa tingin ko nga ito na ang panahon para masama kami habang buhay'sabi ni Nadine sa kanyang isip.
"Oo james papakasalan kita"
Isinuot ni james ang singsing sa kamay ni Nadine. Masaya si james kasi pumayag si Nadine.
"Salamat"
Hinalikan ni james si Nadine pero smack lang.
***
"Kathryn sa tingin ko ito na ang tamang paragon para magsama tayo habang buhay... Will you marry me?"
"Yes daniel papakasalan kita"sabi ni Kathryn
Isinuot ni daniel ang singsing sa kamay ni Nadine at niyakap sya.
xxxx
Edited po ito!!! ^_____^ Sana po magustuhan niyo!!!