phần 97

337 27 3
                                    

Sau gần một tháng trời đi đường, ba người phụ nữ đã về Ernastian. Trong thời gian này họ đã nghe được khá nhiều tin thú vị.

Về Garam, Mia vẫn chưa nghe ngóng được gì nhiều, nhưng cô nghe tin đồn rằng quân cách mạng đang thất thế. Nguyên do là có sự can thiệp của một pháp sự cấp chiến lược vô danh. Người này đeo mặt nạ đen, sở hữu ma pháp có sức công phá bằng một đội quân, và liên tục quét sạch phía quân cách mạng.

Về bên hoàng tộc Hoenmun, nghe tin rằng quốc vương đã lâm bệnh, và toàn bộ quyền lực tạm thời rơi vào tay nhị hoàng tử Vangeance Hoenmun. Chỉ trong nửa tháng, phần lớn quý tộc theo phe Siegfried đều hoặc bị ám sát, hoặc quy thuận nhị hoàng tử.

Một vấn đề khác xảy ra khi xuất hiện tin đồn về một con quái vật kì lạ quanh quẩn quanh thủ đô. Rất nhiều mảnh ruộng xuất hiênh dấu vết bị tàn phá nặng nề, thậm chí có vết tích của ma lực.

Ngoài những tin xấu ra, vẫn có một số tin tốt.

Cộng hòa Raon chính thức mở cửa giak thương, và kí hiệp ước với Ernastian. Bất ngờ hơn là họ tuyên bố lập trường đứng về phía thái tử Vikter Hoenmun. Đây là điều không ai ngờ được. Cùng với đó, tứ hoàng tử Levion Hoenmun thức tỉnh ấn thượng cấp, gia nhập kị sĩ đoàn và nhường toàn quyền lực cho anh cả của mình, khiến thế lực của thái tử tăng vọt. Thậm chí có tin đồn là quốc gia bí ẩn là người chống lưng cho thái tử.

Nhắc đến quốc gia bí ẩn, hóa ra họ là người tổ chức Đại hội ma pháp hai tháng sau. Phần thưởng cho giải nhất là một vé khước hồi cho gia đình tới quốc gia bí ẩn. Rất ít người biết tên của quốc gia nhỏ này, chứ đừng nói đến đặt chân đến đấy, vậy nên với những người có hiểu biết, đây là phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Sau khi về nước, Mia tiếp tục tiến về thủ đô. Cô và Illya đến diện kiến Siegfried. Nói diện kiến, nhưng ngay khi tam hoàng tử nghe tin Mia và Illya tới, cậu trực tiếp chạy ra đón họ.

"Hân hạnh được gặp lại, thưa điện hạ"

"Quan hệ giữa chúng ta đâu cần câu nệ mấy cái lễ nghi!"

Illya là một gương mặt khá quen thuộc. Cô từng là cánh tay phải đắc lực với quốc vương, đồng thời là pháp sư hoàng gia trẻ tuổi nhất lịch sử. Tuy cô đã tuyên bố sẽ không tham gia bất kì giao tranh nào giữa giới quý tộc, nhưng quyền lực cô nắm giữa vẫn quá lớn. Ngay khi cô tuyện bố rời khỏi chiếc ghế pháp sư hoàng gia, một trận bão lớn đã nổi lên chỉ vì quyền lực cô giữ. Do đó tin cô đến thăm tam hoàng tử sau khi nghỉ hưu nhanh chóng lan tới tai các hoàng tử.

------------------------
"Ngươi nói Illya đó đã đến chỗ Sieg sao?"

"Vâng! Cùng với một phụ nữ bí ẩn"

"Hửm? Phụ nữ bí ẩn?"

Một cậu trai tóc đỏ ngồi trên ngai vàng. Tay cậu đang cầm một ly rượu đắt đỏ. Cậu ta chính là Vangeance Hoenmun.

"Vâng. Sau khi điều tra, có vẻ cô ta là một mạo hiểm giả"

"Mạo hiểm giả? Rank gì?"

"Rank S"

Nhị hoàng tử trông có vẻ thích thú. Hắn lắc ly rượu một các từ tốn, rồi uống một ngụm.

Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ