Chương 44 - Rút thăm

20.6K 1.7K 732
                                    

Hôm nay tâm trạng không tốt lắm, mở bản đồ mua một hòn đảo đi

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Bình thường Nhiễm Thuật rất lười đánh chữ, gửi tin nhắn wechat toàn dùng dạng giọng nói, hôm nay hiếm hoi lắm mới có lần gửi tin nhắn bằng văn bản cho Tùy Hầu Ngọc.

R. S: Tớ tuyệt đối không nhìn lầm đâu! Là vết dao đó! Cắt cổ tay tự sát hay sao ấy?

R. S: Bây giờ tớ đang là cộng sự của cậu ấy, ở chung trong một phòng, vạn nhất tớ lơ là, cậu ấy nhảy từ cửa sổ xuống thì biết làm sao bây giờ? Tớ phải chịu trách nhiệm là cái chắc!

R. S: Cậu nói xem, cậu ấy cao ráo, ngoại hình không đến nỗi tồi, ngoại trừ có chút lớn hơn tuổi thì không có khuyết điểm gì, nhà giàu, còn điều gì nghĩ không thông nữa chứ? Tự sát là không tốt, tuyệt đối không thể làm vậy, chúng ta phải liên tục tiến lên, hướng về phía ánh sáng, hướng về tương chứ chứ? Cậu nói có đúng không?

Ngọc ca: Ừm...

Ngọc ca: Để tôi hỏi thăm thử.

Ba phút sau.

Ngọc ca: Vẫn chưa giặt đồ xong, bảo là vừa làm vừa nói rất lao lực, lát nữa hỏi.

Ngọc ca: Có thể là trong nhà có chuyện gì đó, trong nhà cậu cũng đâu có yên ổn.

R. S: Nhưng mà tớ vẫn không hiểu! Mỗi ngày tớ có tiền tiêu là đã thấy hạnh phúc lắm rồi! Nhà cậu ấy còn rõ nhiều tiền, còn niềm vui nào mà không mua được?

Ngọc ca: Không biết, tôi cũng không biết nhiều về cậu ấy, thời gian lâu như vậy rồi mà cũng không làm quen được.

R. S: Cậu ấy chỉ có hứng thú với một mình Hầu Mạch thôi, hai người bọn họ chắc là không có... cái chuyện kia chứ?

Ngọc ca: Hẳn là không, nếu có thì Hầu Mạch mỗi ngày đều ở bên cạnh tôi, cậu ấy kiểu gì cũng sẽ chua hơn cả cậu.

R. S: Ngọc ca, tim tớ đang đập bịch bịch, tớ sợ lắm! Chúng ta nói chuyện gì vui vui đi.

Ngọc ca: Chờ lần tranh tài này có tiền thưởng, tôi sẽ mua quà cho cậu.

R. S: Được!

Ngọc ca: Sau đó anh kiếm tiền nuôi cậu.

Ngọc ca: Hôm nay tâm tình không tốt lắm, mở bản đồ ra mua một hòn đảo đi.

R. S: Ha ha ha! Được!

Đang lúc mặt mày hớn hở tám chuyện, Nhiễm Thuật nhìn qua dư quang thấy Tang Hiến đứng dậy, cầm thẻ phòng định đi ra ngoài.

Nhiễm Thuật "roẹt" một phát bật dậy, cao giọng hỏi: "Cậu đi đâu thế?!"

Tang Hiến bị hành động của Nhiễm Thuật làm cho đơ người, hai giây sau mới trả lời: "Đi sang chỗ Tô An Di lấy nước, trên nhóm gửi thông báo."

Nhiễm Thuật thoát ra khỏi khung chat với Tùy Hầu Ngọc, nhìn thấy trong nhóm chat của đội tennis có tin nhắn thông báo của Tô An Di, nói nước đã được đưa tới phòng cô, mọi người có thể tới lấy, nếu không vội thì lát nữa cô hết bận mới mang qua tận phòng được, dặn mọi người đừng uống nước có sẵn ở khách sạn, tránh gặp rắc rối.

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ