WHAAAAAAAAAAAAT?
Nakita ko ang sarili ko sa malaking salamin. At dahil, may practice nga kami ng sayaw.. dun nga nya ako dinala... then, ung mga ka-DanceMate ko nagsimula nang asarin ako.
"Aba! Ikaw ahh! Di mo sinabi samen na may boyfiee kana pala! Kelan ka pa nagtago samen?? HahaxD! Btw, ang sweet ng bf mo ahh! " sabi ni ate Rizza
" Oo nga! Ikaw talaga! Pero infainess ang pogi ng napili mo ahh.. galing mong maghunting ahh! " sabi ni kuya Jv
Hindi kasi ako nagtatago ng secrets sa kanila kasi ako yung pinakabata sa grupo namin. Kaya inaalagaan nila ako. Yan tuloy. Naasar na naman nila ako.
"Hala.. ate Riz! Hindi no! Hindi ko nga kilala un eh. Nagulat Lang ako nung bigla nya akong binuhat at dinala dito sa studio. Pero okay na rin kasi nakakatakot sa campus."
" Sus! Aminin mo na bebe! Ok Lang naman saming mga kuya at ate mo.. tsaka kahit lumandi ka dyan. Isipin mo parin ang studies mo." Sabi ni ate Rizza
"Opo. Nakatatak naman sa utak ko ung te. Di ko kakalimutan un.!"
Naputol na ang usapan namin ng biglang nagsalita si sir nel. Ang Choreo namin.. magsisimula na kasi kami.
"Okay, dancers! Let's Start na. Go, Go formation!"
.........
So ayun natapos yung practice namin mga past 9pm na. Sabay sabay kaming umuwi ng mga ka dance mates ko."Sige ate Rizza, kuya Jv.. una na ako! Hinahanap na kasi ako sa bahay. "
"Sige baby.. Ingat ka.. Baka nandyan si secret admirer mo. INGAT KA. ! HAHAXD"
"Ikaw naman ate.. sige. Ingat din kayo! "
Nagsimula na akong maglakad papuntang terminal ng tricycle. Sabi kasi ni tita , Yung mama ni akira, sumakay nalang daw ako sa pag gabi na ako uuwi kasi baka daw ma-rape ako . Mahirap na.
"Hay. Nako. Medyo malayo pa naman yung terminal.. pero malapit na ako. "
May sumusunod na naman sakin. Ano kayang kailangan nitong lalaking to? Nakakabwisit na ahh.. tinatakot nya talaga ako. Dumiretso Lang ako ng lakad hanggang makarating ako sa terminal nv tricycle. Dun ko naramdaman na wala na siya. Siguro, pinadala siya ni God para may magbantay sakin. HahahaxD
"Manong para po. Dito nalang po. Salamat! "
Kumatok na ako sa pinto nina akira.. pinagbuksan niya ako ng pinto.
" oh bhest! Bat ngaun ka Lang? Kanina pa kita hinhintay. Anu na? Kumain Ka muna. Pagod ka pa naman. Hinihintay ka nga namin ni mama kaso Lang hindi na nya kinaya. Naantok na daw siya. "
" ahh. Ganun ba bhest! Kawawa naman si tita. Pero salamat sa paghihintay. Bat di ka pa natutulog? Tulog kna dun. May pasok pa tayo bukas. Tsaka nga pla bhest. May ikkwento ako sayo bukas. "
~~~~~~~~~~~~~
Vote.
Comment.Thank you
BINABASA MO ANG
i fell inlove with my EX !
Teen Fiction.. Wala akong magagawa .. MAHAL KITA EH ! kahit masakit isipin at makita !! hindi ko alam bakit ikaw pa na sinaktan ako .. at mahal parin kita .. at dahil mabait ako . handa kitang patawarin .. ...