Chapter 5: Partner?!

5K 145 4
                                    

DANIELA'S POV

"Good Morning Maaa'aaam!"

"Good Morning students! Later, I have an announcement to tell all of you. But first, let us discuss--" blah! Blah! -.- Ugh. Amboring talaga ditoo.
.
.
.
.
"Okay students, I would like to announce that we will have a Partner Project for this 1st grading, I am going to announce later who will be the pairs. So our project is about history of Our National Hero, Dr. Jose Rizal. . . . .-"

So yun, diniscuss lang ni Ma'am ang mga gagawin namin sa project. Sana si Apple partner ko. :3 ansaya siguro nun!

"So parteners will be, Amores and Santos. Jaime and Padillo. "Dela Paz and Lopez. . .---"

"Delos Reyes and Bautista. and lastly, Mendoza and Swardson. That's all. Any question regards about our Project?"

Tapos walang sumagot, so that means Yes.

.

.

Sino bang Swardson yun? Lalaki kaya yun? Sana girl!

.

.

.

.

.

.

.

~*FASTFORWARD*~

-UWIAN NA-

"Best sino partner mo sa project?" -Apple.

Naglalakad kami ngayon pauwi. Gaya ng sinabi ko, walking distance lang naman kaya sabay na rin kami.

"Swardon daw eh? Ewan ko nga kung sino yun eh? May kilala ka bang Swardson ang surname?" Tanong ko. Wala talaga akong idea sa Swardson na yun!

"O-M-G! GIIIIIIRLL! SWERTE MO TALAGA! SURE KA SI SWARDSON ANG PARTNER MO? HINDI MO BA ALAM NA SIKAT YUN SA BUONG CAMPUS NATIN?!" Anyare dito kay Apple? Bigla syang naging hyper!

"Oo, Ang sabi ni Ma'am kanina Swardson daw. Wala naman ang pakialam kung sikat sya dito eh. At ano namang nakakainggit sa pagiging partner nya?" Sambit ko.

"Hay nako best! Pag nakita mo yun, sure ako malolove at first sight ka dun. Bwhahaha!" -Apple.

Hindi nalang ako nagsalita, nonsense kasi yung mga pinagsasabi ni Best eh. -.-

.

.

.

.

Paguwi ko sa bahay ay umakyat na ko para gumawa ng mga homeworks and para makapag review na rin. May test pa next week.

~

Habang nagreresearch ako tungkol sa mga hindi ko maintindihan phrases dito sa homework ko ay nagopen muna ako ng Facebook ko. :3

8 Friend requests

7 messages

29 notifications

Una kong binuksan ang mga friend requests ko.

Zeus De Paz asked you a friend request

Huh? Ay! Sya pala yung Fc na lalaki.. -Este yung Friendly na lalaking lumapit samin ni Best nung nasa cafeteria kami kahapon. Accept ko kaya? :D syempre naman!

SYEMPRE HINDI! HINDI NAMAN AKO NANGAACCEPT NG MGA HINDI KO KACLOSE NO.

*Toon toon!* [a/n: Tunog yan ng notification tone ni Danielyy. :3 Hahah xD ]

Zeus De Paz: [Hi Daniela! Ako to! Si troy :3] Sya nga yung Troy na yun. Mukha syang mabait naman.

Daniela Cristine Mendoza: [Ahh. Ok.]

Zeus De Paz: [So, pwede magtanong?] Ano kaya yun?

Daniela Cristine Mendoza: [Yes?]

Troy Swardson: [Can we be friends?? :))))) ]

Daniela Cristine Mendoza: [Sure.]

Seen√

9pm na. Kailangan ng matulog ang pinakamagandang nilalang sa balat ng wattpad! Syempre ako yun! Hahaha. Jk! ^_^ v

GoodNight readers! ^w^ ~

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon