==============
《 Kiêu căng thành nghiện 》
Tác giả: Ngân bát
Văn án
[ yêu diễm tỷ tỷ vs hắc thiết hắc đệ đệ ]
Trầm Tích Sương sinh nhật ngày đó, quyết định phóng túng chính mình. Tại rượu thượng nhìn tiểu lang cẩu, trực tiếp lớn mật tiến lên liêu.
Rượu trong ngọn đèn lóe ra, hắc ám mê say.
Chu bách nguyên nhíu mày hỏi trầm Tích Sương: "Ngươi xác định "
Trầm Tích Sương thanh âm mang theo một tia ngọt, còn mang theo không chút để ý: "Đương nhiên."
Sau lại một phát không thể vãn hồi.
Trầm Tích Sương vẫn luôn cho rằng chu bách nguyên chính là trong nhà có điểm tiền trinh, hai người tại tương lai trên đường tất nhiên mỗi người đi một ngả.
Thẳng đến ngày nào đó, Thẩm thị tập đoàn bị Chu thị tập đoàn triệt để thu mua.
Chu thị tập đoàn đại biểu người chu bách nguyên thân xuyên thủ công tây trang xuất hiện ở trước mặt nàng, hắn hướng nàng vươn tay, tỏ vẻ lẫn nhau hợp tác khoái trá.
Trầm Tích Sương đương trường đảo rút một hơi.
Đêm đó, chu bách nguyên tự thể nghiệm nói cho trầm Tích Sương: "Nhìn, giữa chúng ta không có một chút trở ngại."
[ yêu diễm tỷ tỷ vs hắc thiết hắc đệ đệ ], tuổi kém tứ tuổi, 1v1, sc, he
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử ngọt văn tỷ đệ luyến
Nhân vật chính: Trầm Tích Sương, chu bách nguyên
Một câu giới thiệu vắn tắt: Truy phu hoả táng tràng
Lập ý: Hướng về phía trước
==============
Đệ 1 chương
Rạng sáng năm giờ B thị, chân trời vẫn là một mảnh màu xanh, hết thảy chưa thức tỉnh.
Này bộ tửu điếm cấp năm sao phòng phòng ngủ đối diện B thị ngoại than tối mê người cảnh sắc, 270 độ cửa sổ sát đất, có thể làm cho người rõ ràng mà nhìn đến ngoại giới hết thảy.
Nằm ở này cái giường thượng, có như vậy một khắc sẽ nhượng người cho là mình chính lấy thiên là bị.
Trầm Tích Sương là bị khát tỉnh .
Nhưng nàng đầu tiên là cảm nhận được phía sau nóng bỏng thân thể, lần nữa ý thức được chính mình tối hôm qua điên cuồng một đêm.
Trong đầu hiện lên từng chút một lay động, làm cho nàng cả người khởi nổi da gà.
Tiếp trầm Tích Sương chậm rãi xoay người, đối thượng sau lưng kia trương anh tuấn khuôn mặt.
Hảo tại bức màn không có kéo thượng, có thể làm cho nàng rõ ràng mà tìm tòi nghiên cứu hắn.
Tuổi trẻ thật hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu căng thành nghiện
Mystery / Thriller《 Kiêu căng thành nghiện 》 Tác giả: Ngân bát Văn án [ yêu diễm tỷ tỷ vs hắc thiết hắc đệ đệ ] Trầm Tích Sương sinh nhật ngày đó, quyết định phóng túng chính mình. Tại rượu thượng nhìn tiểu lang cẩu, trực tiếp lớn mật tiến lên liêu. Rượu trong ngọn đ...