Jungkook POV
Natapos na yung klase namin, naiinis Lang ako kasi pakiramdam ko ako yung pinag uusapan ng mga kaibigan ni Taehyung. Kahit hindi siya kasali sa nag uusap alam kong yung Jimin yung nag open sa topic tungkol sakin.
Tumayo ako para lumabas na hindi ko kayang makitang pinag uusapan nila ako, ngayon alam na ni taehyung na May pass ako sa mga lalaki, hindi malabong layoan niya ko at pag tripan. Nakakainis tuloy
Nandito nako sa bahay, Ayy Sh!t hindi ko na daanan si lisa, tsk itetext ko nalang siguro nag tungo ako sa kuwarto at nahiga, Bakit kaya nag punta dito si Jiwon. Oo si Jiwon yung ex ko kaya Pinili ko din umalis sa dati kong school at lumipat dito.
Pinikit ko na yung mga mata ko Ayoko na kasing maalala yung nakaraan namin ng baliw na yon. Ayoko ng balik pa, hindi kona na malayan na hahantong pala sa pag tulog ang pag pikit ko nagising nalang ako ng makaramdam ako ng lamig. Tumunog yung phone ko, pero news Lang naman yon dahilan nadin para makita ko yung oras.
Ha??? 8:30 na? Syempre pm yan kainis nagugutom nako, tumayo ako para lumabas na. Pag bukas ko palang ng pinto umalingaw-ngaw agad ang napaka bangong pag kain, shit nakakagutom naman. Nag lakad ako papuntang kusina, pero sino pabang maabotan ko kundi si kumag, nag luluto siya at parang baliw na sumasayaw, kasama ba yon sa pag luluto? Kaylangan aayawan?
Lalakad na sana ako palabas kasi bibili din ako ng pag kain ko pero Nagulat ako ng bigla niya akong tignan na parang kakaiba, Ano naman klasing tingin yan? "Bakit?" Tanong ko pero di siya sumagot, kaya naman nag lakad nako palabas pero bago pako na kalabas bigla nilang ulit Sumara yung pinto.
"Hoy!" Inis na Singhal ko sa kaniya.
"San ka pupunta?" He asked
"Bibili ng pagkain ko" sagot ko
"Nag luto ako wag ka ng lumabas malamig sa labas" pag pipigil niya
"Hindi kasama sa usapan natin yung pagkain kaya ayokong makihati sayo"
"Please wag na hindi ko din kayang ubosin yon, saluhan mo nalang ako" Ano daw? Please??? Saluhan ko na siya? Parang tanga naman
"May beer din ako jan pwede bang Samahan mokong uminom?" He asked again
Naka tingin Lang ako sa kaniya, habang naka tingin siya sa niluluto niya, nagulat ako ng bigla siyang humarap sakin at ipagitna yung dalawa niyang kamay sa gilid ng nga ulo ko. At nilapit niya yung muka niya, napatagilid naman yung ulo ko dahil sa ginagawa niya
"Luto na yon, kumain na tayo"bulong niya at nag lakad pabalik don sa niluluto niya para patayin.
Sumunod naman ako, feeling ko Wala siyang issue tungkol sa ex ko, hindi man lang kasi bakas sa kaniya na gusto niyang mag tanong tungkol don. Siguro dahil hindi naman big deal yon. Kaso ang naisaisip ko kasi baka anong isipin niya pag kagaya ko ang ka roommate niya
Nilapag niya sa harap ko yung platong May nakalagay na niluto niya, para tuloy akong nagutom sa bango at Ganda ng desinyo ng pag kakaluto niya.
"Kain na" tumango nalang ako, at siya naman nag tungo sa ref, para siguro kunin yung beer, tsk di nga ko nag kamali. Siguro Pwede naman
Siya nalang yung uminom no tapos sasamahan ko Lang siya.Hindi siya kumain mas inuuna niya pa kasi yung beer kisa sa pag kain, nakikinig Lang ako sa kwento niya, nag away pala sila ng jowa niya kasi siya nag lalasig ngayon. Baliw din ehh
"Alam mo hindi ko alam kung saan ako nag kulang Bakit kaylangan niya pakong pahirapan ng ganto" he seed hahaha kingina lasing na talaga to.
"Matulog ka nalang kung ako sayo" Ayy pota, nagulat nalang ako ng bumagsak siya. Pota Ito nanaman ata kami, mag aakyat nanaman ako ng lasingero sa kwarto niya, hoyyy tumayo kana nga jan kung ayaw mong mawala yung virginity mo, charrr feeling ko di kana virgin no.
Tsk kaya ayaw kong painumin to ehh bagsak talaga, lumapit ako sa kaniya at pilit siyang tinatayo. Shit ang bigay pota di ka nga kumain ang bigat mo padin, hinila ko yung damit niya at hinatak paangat pero shit, Sana pala hindi ko nalang ginawa.
Sa subrang bigat niya, bumalik Lang siya sa pagkakahiga at nahatak ako dahilan para mawalan ako ng balansi at mapahiga sa kaniya at mag Tama ang mga tabi namin, kahit hindi ko sabihin to alam niyong malambot ang labi ni Taehyung, grabe parang dumampi sa langit ang mga labi ko.
Iaangat ko na sana ang ulo ng bigla nalang hinawakan ni Taehyung ako ulo ko at hindi Hinayana na maka angat. Naramdaman ko ang pag galaw ng labi niya at matalim niyang halik, alam kong kahit naka pikit siya, gising na gising ang Diwa niya, hawak niya ng madiin ang muka ko, at pinipilit ko padin maka Alis don. Ramdam ko ang pag pasok ng dila niya sa loob ng bibig ko dahil para mas lalo ako mag pumiglas pero Bali Wala ang lahat lalo na ng minulat niya yung mga mata niya.
Ramdam na ramdam ko ang pag lalaro ng dila niya sa loob ng bibig ko alam ko inaaya niya ang dila ko na makipag ispadahan pero wala akong na gawin yon. Pinipilit ko padin ilayo ang muka ko dahil hindi nadin ako maka hinga kaya wala akong nagawa kundi utulak ng dila ko yung dila niya palabas.
Bumitaw siya sa pagkakahalik sakin dahil para mag habol ako ng hininga, at ganon din naman ang ginawa niya, tsk papatayin ata ako ng baliw nato. Pero hindi don natapos yon dahil Nagulat ako ng ibaligtad niya ang pwesto namin, ako ngayon tong naka higa at siya naman tong nasaibabaw ko.
"Taehyung! Ano bang ginagawa mo?" I asked pero Wala siyang reaksiyon kundi pag tingin Lang sa mga mata ko.
"Umalis ka nga aakyat nako sa kwarto ko!" Inis na saad ko
BINABASA MO ANG
𝑶𝑵𝑬 𝑺𝑯𝑶𝑻𝑺
Short Story𝑺𝒂 𝒃𝒂𝒘𝒂𝒕 𝒔𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒉𝒂𝒚 𝒍𝒂𝒈𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒚 𝒎𝒂𝒍𝒊 𝑺𝒂 𝒃𝒂𝒘𝒂𝒕 𝒎𝒂𝒍𝒊 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒊𝒕𝒂𝒕𝒂𝒎𝒂 𝑺𝒂 𝒕𝒊𝒏𝒈𝒊𝒏 𝒕𝒂𝒎𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒉𝒂𝒍𝒊𝒏 𝒎𝒐 𝒚𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒐𝒏 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒊𝒌𝒂𝒘 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒖�...