I think, It's HIM! :) -OnHold-

98 3 0
                                    

Hello.  :) Finally! I'm about to share my stories. Sorry if wrong grammar yung iba. I'm just a newbie. So, wish me luck! :DD

Prologue:

"It isn't the first time, second time or even the third time that I fell inlove. But still, in the back of my mind, I'M AFRAID! :'<"

 

 Sa tuwing naaalala ko ang mga oras na magkasama kami, yung masaya, nagtatawanan, naglalaro at para bang wala ng bukas kung magsaya ay nasasaktan ako. Parang kailan lang ang mga sandaling iyon na alaala nalang ngayon.

              Ako nga pala si Kristina Abigail Macapagal. 17 years old. First year Accountancy student. Muse ako ng organization namin. Feeling ko napagtripan talaga ko nung election.Ü First semester palang, madami na akong friends. Mabait naman kasi ako at approachable. Ngayon second sem na, hoping madagdagan sila (: Sabi kasi ng new classmates ko, masungit daw ako at mukhang mataray. Haha! Grabe. E hindi naman. Sakto lang ako. Yun bang, mabait sa mabait. Madaling pakisamahan. Palangiti at madaling pasayahin. Kahit pa broken ako bago magintroduce, nakangiti parin ako :)

Suzette: Hoy Abi!  Tara kain tayo! Wala naman daw prof eh :)

Ako: Diba madami tayong activities? Pagkatapos na nating maganswer.

Suzette: Mabilis na kain lang. Promise gutom na 'ko!

Ako: Okay. Sige na nga! Mangungulit ka lang hanggang mamaya eh.

                    Ayy. Guys, si Suzette May Pangilinan. Classmate ko simula first sem. Pero may ilang subjects ngayon na hindi ko na siya kaklase. Kaibigan ko siya. Kasama ko palagi paguwi. Idol nya daw ako kasi maganda ako. Haha! Pero feeling ko joke yun. Mabait yan. NBSB nga eh. Hindi ko alam bakit ayaw niyang magboyfriend. Sandamakmak naman ang crush.

Sa Canteen~ 

Suzette: Abidabiiiii! Yung crush mo ohhhhhhh! *kilig effect*

Ako: Ohmyy. Oo nga. But, who's with him? -______-

Suzette: I dunno. Ohmyyyyyy. Abi! Nagholding hands sila nung bakla! Mamaya kana kumain jan. Tingnan mo oh O________O

Ako: Nasaaaan? Oo nga. Pwehhhh! :|  Awwttttsss!

                    Napalakas yung sigaw ko at nagtinginan sakin yung mga tao. Nakakahiya. Nakakahiya lalo kasi pati yung crush ko at kasama niyang haliparot na bekimon eh napatingin sakin. Napayuko nalang ako sa hiya. First semester palang crush ko na yung si Papa Management eh. (Management kasi course niya, halata sa ID lace niya) Hindi ko pa nga alam pangalan niya tapos ganun pa makikita? Ouch! Broken nanaman ako -_______-

                     

                     Natapos na kaming kumain. Habang naglalakad papunta sa room, tiningnan ko yung cellphone ko. May message. From an unregistered number.

       " Pwede ba kitang makausap? Please hear me. Meet me at the Plaza at 8pm. -Jonas"

Ohmyy. Ang Ex ko! >\\\\< Sabi ni Zette, bahala daw ako kung ano sa tingin kong makakabuti yun ang gawin ko. E ano ba yung nakakabuti?Hayst. Gagawa na nga muna ko ng activity sa subject ko -,-

5PM-- Vacant ko hanggang 6pm.

Ako: Hayyyh.Magisa nanaman ako. Kung bakit kasi walang vacant yung mga yun ng ganitong oras. Wala tuloy akong kasama. Mukha akong kawawa! (Kausap ko sarili ko)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I think, It's HIM! :) -OnGoing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon