Phần 1

2.8K 67 16
                                    


            Tiếu ngạo ma đạo

Cuối xuân ba tháng, gió mát ấm áp dễ chịu.

Lan Lăng bên trong thành, đông môn đường cái, tảng đá bản lộ thẳng tắp duỗi thân đi ra ngoài, nối thẳng đông môn. Một tòa kiến trúc to lớn trạch để phía trước, tả hữu hai tòa thạch sư ngồi chồm hổm tọa hai bên. Lúc này đúng là buổi sáng, hai phiến sơn son đại môn nhắm chặt.

Trong phủ chủ tịch, tiết hi khiêm sắc mặt xanh mét ngồi trên bố mẹ. Tiết gia là Lan Lăng bên trong thành số một số hai phú hộ, nhiều thế hệ kinh doanh tơ lụa, ở Lan Lăng cũng có hai trăm nhiều năm . Tiết hi khiêm là này một thế hệ gia chủ.

"Lại là toàn thân cao thấp không có một tia vết thương?" Tiết hi khiêm hỏi.

"Đúng vậy, lão gia. Cùng hôm qua chết ở chuồng tiết hai bình thường, toàn thân cũng không một tia bị thương chỗ." Quản gia bạch hồng bất an nói: "Có phải hay không thỉnh tiên môn người trong đến xem?"

Tiết hi khiêm trầm mặc hồi lâu, phụ cận gần nhất tiên môn chính là Lan Lăng Kim thị, tiết gia mặc dù không tu tiên, nhưng có tổ tiên truyền xuống trấn trạch pháp khí, tầm thường tai hoạ là vào không được , lần này chỉ sợ là lai giả bất thiện a! Tiết hi khiêm cầm lấy chén trà, 呡 một ngụm, tựa hồ hạ quyết tâm: "Bạch hồng, ngươi đi bị hảo lễ vật, ta cái này đi Lan Lăng Kim thị xin giúp đỡ."

Thứ nhất chương họa khởi (2)

Các đại thế gia tiên phủ phần lớn đều kiến ở non xanh nước biếc nơi, mà Lan Lăng Kim thị Kim Lân Đài cũng tọa lạc vu Lan Lăng thành tối phồn hoa chỗ. Dục lên đài bái phỏng, là một cái dài đến hai lý dài sườn núi liễn nói, chỉ tại khai yến, thanh đàm hội khi mở ra. Lan Lăng Kim thị quy củ, này nói không chính xác đi nhanh, liễn nói hai sườn hội đầy màu bức tranh phù điêu, đều là kim gia lịch đại gia chủ cùng danh sĩ cuộc đời sự tích.

Tiết hi khiêm xuống xe, liền có môn sinh tiến lên câu hỏi. Đệ thượng bái thiếp sau liền lúc này nghỉ chân chờ đợi.

Đấu nghiên trong sảnh, Kim Quang Thiện ngồi trên thủ vị, lúc này chính nghiêng đầu hỏi đứng ở bên cạnh kim quang nhân:"Tiết hi khiêm đến đây?"

Kim quang nhân thấp giọng trả lời: "Đến đây."

Kim Quang Thiện lại thấp giọng hỏi nói: "Kia đồ vật này nọ đúng là tiết gia?"

Kim quang nhân lại thấp giọng trả lời: "Môn hạ đệ tử đã muốn điều tra rõ ràng, quả thật là ở tiết gia."

Kim Quang Thiện gật gật đầu nói: "Vậy mau mời tiết hi khiêm đi!"

Tiết hi khiêm dọc theo thềm đá mà lên. Mới vừa đăng Kim Lân Đài chính là một mảnh rộng lớn quảng trường, xa xa, cửu giai như ý đạp đoạ tầng tầng nâng lên một pho tượng cẩm thạch tu di tòa, một tòa trọng diêm hán điện khí thế rộng rãi quan sát phía dưới, kim tinh tuyết lãng tụ thành một mảnh hoa hải.

Kim tinh tuyết lãng đúng là Lan Lăng Kim thị gia văn thượng hoa huy, vốn là một loại phẩm cùng thật tốt bạch mẫu đơn, hoa diệu, danh cũng diệu, một đóa liền lộng lẫy vô song, vạn đóa tề phóng, kia tráng lệ lại làm sao là ngôn ngữ có khả năng miêu tả ?

Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ