Chapter 8. Pagkikita ulit..

301 2 0
                                    

NAglalakad ako pauwi na makita ko si Trisha...

A/N: si trisha yung nakilala ni Ken sa PAris sa teddy Bear Shop...binunyag ko na yung name..

Ahmm..Excuse me do I know You you seem so familiar..

Yah!! i known you..Nagkabanggaan tayo sa Teddy bear shop..

Kamusta kana?(Fc Ko masyado)

Ok lang naman so How's your Girl you konow yung binigyan mo ng Teddybear at bracelete im sure she like that..

Yah..A little..

ay!!bakit? ganito nalang inum tayo sa Bar ko...Treat ko..

oh talaga may Bar ka ..?

Oo naman..

(at the bar)

The lights are good...sweet sound its like a relax spa..Super Quite only the sound you can hear.

..Anung gusto mong Drink?

Kahit ano basta ung pampalimot...

Aheheh walang ganun...ang meron lang move -on at let go

Pero mahirap hanapin yun...;//

Hay nako...Uminom nalang tayo at magpakasaya..

(sana ikaw nalang si Janice..)

(lasing na lasing na kami at nangyari ang isang...)

(sa sobrang lasing na ako...Nahalikan ko si Trisha..)

uHmmm..ANo ba?

Janice mahal na mahal na kita..

Hindi ako si janice ok..Lasing kna lika may Room sa Taas..Dun kanalang ..

Anu baaa...? pabayaan mo nga ako...anu bang pake mo sakin kaibigan lang kita..

(siguro ng friend mo lang ako pero saakin hindi,,,hindi kaibigan ang tingin ko sayo Ken..)

---kaumagahan--

aarrgghh..(sabay hawak sa Ulo ko)anu banbg nangyari..?

Buti naman gising ka na...kung ano-anu lang naman pinagsasabi mo sakin kagabi ..na super mhal mo tong  si janice...Kayo ba?

Ahh ehh..OO e..

yun naman pala e..

Kaso hindi ko maramdaman ang pagmamahal niya sakin..Di ko maintindihanTrisha kulang pa?

Baka naman naduduling ka lang (sabay hawak sa balikat ni ken habang naka upo sa kama) DApat kasi ako nalang hindi ka pa mamasaktan sakin mamahalin pa kita kaso nga lang baliw na baliw ka kay Janice pwede bang ako nalang siya?

Umalis ka nga dyan ang layo niyo sa isa't isa kaya imposbleng mahulog ako sayo...

SAmantala:

San na kaya yung si Ken...? di ko matawagan ...Di nagttxt ...ano kayang nangyayari sakanya..(habang nakatingala sa langit)...

Aarrgghh...O_o SOrry naman Mr...Uso ang sorry ngayon..

Ahh..Sorry...Pasensya ka na aa..wla lang ako sa self ko..I'm Tristan you?

(hinihingi ang name ko ng mr. na to?) I'm JAnice

ahm...PWede ka bang maimbita sa house ko..?

JAnice Pov..

unang pagkikita palang yun ahh..Imbita agad e pano kung mgananakaw ako..ANu nanakawan ko na siya...sasamahan ko ba oo hindi?

SAmahan mo lang ako maglabas ng sama ng loob..

s-s-sihe(hindi na ako naka hindi dahil kailangan ko din)

Dito tayo sa sofa...(salamat =Janice)

magredwine tayo di naman to masyado matama..Tana lang ang pait nito..

So...Tristan  anung meron..?pwede ba amgpakilala ka muna..Kasi...Alam mo yun di pa kita kilala..

Ahh yun lang ba? sige..--> ako si Tristan John Fullerbord mayaman ako as you van see nakaupo ka sa isang malagold ang kulay may ari kami ng isang malaking kompanya...

ok...Tapos..Age?Family status?

Age ? ok I'm 23 now ....Family status? hmpf magulo...

Ahh..So anung dahilan ng paglalasing nam imbita kapa ng unknown...

Alam ko naman na mabait ka kaya niyaya kita..

Sabihin mo nga anu bang motibo mo talaga?

HeartBROKEN ako..

Huh? 

SIno naman nakipag break sayo si Trisha..

Y?

she found out na may girl ako...

Kasalanan mo pala e..

I know per mali ang pagkakaalam niya Pinsan ko yung kasama ko na hindi pa niya nakikilala..

Ahh...Just move on and let go...yun ang best medicine para dun..

Pwede ba...IKAW nalang..?

Waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh>____< ano...? ako..? ano ako Parang Prostitute nalang na pwde mong bayaran at didisplay mo nlang pag di mo na kailangan..

Gusto ko gumanti...MAy kasalan di siya naabutan ko rin siyang maykasamang boy sa isang Bar..Sabi ng Friend ko..

(mga baliw pala tong magkarelasyon na to sila-sila nalang naglolokohan pa di ba pwedeng sila nalang)

Ano..?payag ka..? anu bang gusto mong Condition..?

COndition..? Ah...

My last Love(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon