Bts lao về KTX với tốc độ ánh sáng, vừa mở cửa là lao vào ôm cô gái nhỏ của họ chặt cứng...
*** Trở lại 15p trước ***
Namjoon, lần đầu tiên anh nổi điên đến nỗi quát cả Jin- người anh cả đáng kính của nhóm.
Đây là điều từ trước đến nay chưa từng xảy ra, ai cũng biết RM luôn là thành viên vô cùng coi trọng lễ độ và phép tắc ứng xử, anh chưa từng và chưa bao giờ quát tháo bất cứ ai.
Chỉ duy... lần đặc biệt này, chỉ vì cô.
_ JIN HYUNG... LẼ RA ANH NÊN HỎI EM ẤY ĐANG Ở ĐÂU CHỨ??? GIỜ BIẾT TÌM EM ẤY Ở ĐÂU... TÌM Ở ĐÂU CHỨ...???
Namjoon suy sụp, anh ngồi sụp xuống, anh cảm thấy bản thân vô dụng đến vô cùng, ngay cả người con gái anh yêu. Anh cũng không giữ nổi... Không giữ nổi...
Anh... Không thở nổi... Trái tim này, khiến nó ngừng đập đi...
Đừng làm anh đau đến thế... Anh không chịu nổi.
.
.Yoongi, anh đấm mạnh vào tường, bức tường vỡ ra 1 lỗ thủng lớn, tay anh chảy máu... Thế nhưng, vết thương loang lỗ máu kia lại chẳng đau bằng 1 phần vạn nỗi đau ở bên ngực trái.
Anh như 1 pho tượng cẩm thạch sống, đẹp tuyệt mỹ nhưng lại mang màu sắc u tối, chết chóc, quỷ dị đến mức không ai dám tới gần.
.
.J- Hope tuyệt vọng, anh thơ thẩn vuốt bàn phím, bấm gọi trong vô vọng. Cô ghét bọn anh đến nổi... Không muốn nghe thấy giọng nói của bọn anh sao??
Anh... sắp nhớ cô đến phát điên rồi...!?
.
.Jungkook như 1 khúc gỗ, mắt cậu đờ đẫn, tim cậu, hơi thở của cậu... Tất cả đều lạnh lẽo.
1 trái tim thiếu đi hình bóng của cô... là 1 trái tim chết.
Cậu- Jungkook, ngay khoảnh khắc cô không do dự cúp máy. Trái tim này đã trở thành sắt thép, nguội lạnh đến vô cùng.
Cậu khóc... Lệ chảy... Nhưng tâm thì không đau chút nào, vì nó đã tê tâm phế liệt luôn rồi.
Đau hay không đau, có khác biệt gì..!?
.
.Taehyung tự trách, tại sao cậu luôn ghen tuông vô lý như vậy?
Ghen với Jin hyung, vì anh ấy được cô cho phép anh ấy đút.
Ghen với Jimin, vì khi có cậu ấy là trong mắt cô không hề nhìn tới anh.
Ghen với Namjoon, vì anh ấy là thiên tài, đến ngôn ngữ khó học như Tiếng Việt, anh ấy cũng có thể lưu loát để trò chuyện cùng cô.
Ghen với Jungkook, vì ôm anh mà cô lại gọi tên thằng nhóc đó!
Ghen với J- Hope, vì cô luôn đỏ mặt khi trò chuyện với anh ấy, thậm chí còn cười khi anh ấy pha trò nữa!
Ghen với Yoongi hyung vì cô lau nước mắt bằng khăn tay của anh ấy, cô ăn trái cây anh ấy gọt, anh ấy bảo gì cô cũng nghe. Thậm chí, chủ động theo anh ấy vào phòng studio riêng.
Aaaa... Anh đã khờ dại biết bao...!!
Lẽ ra, anh nên nuông chiều cô như 1 nàng công chúa, nên khiến cô yêu anh chứ không phải hận anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?