----oOo----" Buổi học hôm nay tới đây, các trò tan được rồi. "
Học sinh năm nhất cắp sách rời khỏi phòng biến hình. Cặp kè đôi ba với nhau mà nói chuyện vẩn vơ.
Bên cạnh đó, Tom vẫn đi học như thường ngày, những người khác cũng không ngoại lệ. Lớp chỉ mất đi sự vắng mặt của nhóm Eren cũng chẳng xảy ra biến hóa lớn gì. Mọi chuyện vẫn như thường lệ, chẳng có gì thay đổi, bọn họ cũng nghe theo giáo sư McGonagall mà không dám hó hé lời nào về vụ việc lần trước." Giáo sư McGonagall "
Một giọng nói non nớt lại gợi vài phần mệt mỏi vang lên.Nghe tiếng gọi Giáo sư Mcgonagall cũng dừng bước mà quay người lại, vẻ mặt khi thấy người trước mặt cũng không bất ngờ lắm, thay vào đó là khó hiểu hỏi: " Có chuyện gì vậy trò Edwarts ? "
" Em chỉ muốn hỏi... về chuyện lần trước ạ " Dừng một chút, Tom vẫn là không muốn nói ra rõ điều hắn muốn hỏi là gì, bởi trong phòng vẫn còn lác đác một vài học sinh khác, mà thứ hắn muốn hỏi hiện giờ lại là điều cấm kị không được lan truyền.
McGonagall nghe xong liền lập tức hiểu cậu nhóc đây là muốn hỏi về chuyện gì. Bà cúi đầu nhìn y, giọng cũng vài phần nghiêm túc:" Ta nghĩ bây giờ trò không nên quan tâm chuyện này "
Dừng một chút để lướt vòng quanh người 'cậu nhóc', bà vẫn là mở miệng nhưng giọng lần này cũng nhẹ hơn đôi chút:" Trường cũng đã cử ra các giáo viên để điều tra cặn kẽ nguồn gốc sự việc. Và... bây giờ ta khuyên là trò nên chú ý tới việc học của mình hơn đi "
Dứt lời cô McGonnagall liền xoay người rời đi, để một Tom Edwarts đứng đó trầm ngâm. Ngoài mặt hắn nhìn không rõ cảm xúc gì nhưng trong lòng lại đang là không ngừng tự hỏi: Mấy người liệu có thể điều tra rõ thứ này trong khi ngay cả 'Voldemort' tinh thông mọi thứ cũng chỉ là hờ hờ biết qua ?
Mặt khác, bản thân hắn cũng không rõ tại sao mấy ngày nay trong lòng hắn có chút buồn bực trong khi lại không rõ căn nguyên, khởi nguồi từ lúc Harry biến mất trên bầu trời hôm ấy. Hắn còn tự hỏi:
Bản thân phải chăng là có vương vấn gì đó với Harry ? Nhưng hắn càng không rõ, lại càng không có câu trả lời, về sau có những lúc hắn phủ định câu hỏi này thì một câu hỏi khác sẽ lại thình lình hiện ra trong đầu hắn.
Không phải hắn và cậu kiếp trước là kẻ thù không đội trời chung với nhau sao ? Vậy thì tại sao bây giờ hắn lại thân cận với cậu như vậy ? Đã thế, còn nhiều lần hắn còn muốn thân chinh ra tay để bảo vệ cậu ! Lí do tại sao vậy ?
Họ hỏi hắn trong khi bản thân hắn lại không rõ câu trả lời, vậy thì hắn sẽ đi hỏi ai ? Merlin à ? ... đối với hắn là nhảm nhí !
Nhưng dù có nói thế nào, kể cả đặt hai cái loa nói liên tục bên tai hắn, hắn vẫn sẽ chọn con đường là bảo vệ cậu nhóc kiếp trước đã từng sống chết cũng muốn giết mình đấy. Đối với một người đã từng nhiều lần muốn giết Harry, hắn thế nhưng lại bị một suy nghĩ này của mình làm cảm thấy buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar-ĐN] How do you love us?
FanficChết dưới tay của Voldemort, Harry cùng hắn xuyên tới một thế giới mới. Điều kì diệu là thế giới này không chỉ phù thủy vĩ đại nhất mà còn có những nòng giống khác mạnh hơn họ gấp đôi lần. Sống lại, một thân phận mới, một cuộc sống mới, phải đối mặt...