part 6: sick

1.4K 144 8
                                    

| sick (v): một người ốm, một người đau |

_

23.2.2019

| 10:21 pm |

"hôm nay sao lại không đi làm?"

"sao anh biết em không đi làm?"

"tiện đường nên ghé đến, nhưng không thấy em"

"em bị ốm, xin nghỉ một ngày"

"bị ốm? sao lại không cho anh biết? em bị gì? đã đỡ hơn chưa?"

"sốt nhẹ thôi, mai sẽ khoẻ ngay mà"

| 10:51 pm |

"xuống mở cửa"

vừa đọc tin nhắn của gã, em ngay lập tức nhìn xuống bên cửa sổ phòng mình, gã tới nhà em, không hiểu chuyện gì nhưng vì không muốn gã đợi lâu nên cũng cố gắng đi nhanh xuống dưới nhà.

- "taehyung? anh tới đây sao..?"

- "đã uống thuốc chưa?"

- "em bị nhẹ mà, nằm nghỉ là sẽ hết thôi, không cần thuốc"

gã đưa tay lên sờ vào trán em, mặc kệ lời em mà dắt tay em đưa vào nhà.

- "em xem trán nóng thế này, còn dám bảo là nhẹ?"

- "nhẹ thật mà"

- "ra đây uống thuốc, làm sao mà để bệnh như thế được"

gã đưa em lên phòng rồi lấy khăn ấm chườm trán cho em, taehyung đối với em thật sự rất ôn nhu và dịu dàng.

- "từ giờ đến mai nhất định phải hết bệnh rõ chưa"

- "này làm sao mà em có thể tự quyết định được chứ!!"

em hậm hực nhìn gã, xem ánh mắt của gã kìa, ánh mắt ấy hiện rõ cái lo lắng mà gã dành cho em, bông hồng của gã chỉ cần trầy xước nhẹ thôi gã đã xót lắm rồi. gã cưng chiều em lắm, gã không muốn cành hồng này phải chịu bất cứ điều gì đau đớn dù chỉ là một vết thương nhỏ. nhiều khi em cũng tự hỏi, em đối với gã đặc biệt như thế nào mà gã lại đối với em khác lạ so với những người khác như vậy?

'khác lạ' ở đây là gã chỉ dành những điều này cho riêng mình em, ngay cả cười cũng chỉ vì em, từ trước đến nay gã chưa từng lo lắng hay quan tâm đến bất cứ điều gì khác, ngoại trừ em.

- "taehyung thích em à?"

nghe câu hỏi của em mà gã bất chợt bị làm cho giật mình, gã nhớ là mình đâu có thể hiện ra ngoài nhiều lắm đâu mà sao em lại biết được nhờ?

- "ý em là taehyung mến em lắm hả?"

nghe đến đây gã thở phào nhẹ nhõm rồi ừm một cái, gã không muốn em biết gã thích em đâu, vì gã chắc chắn rằng em sẽ không chấp nhận tình cảm của gã, về khoảng cách, về tuổi tác, về mọi thứ.

nên thôi, thà rằng cứ mập mờ như vậy, nhưng vẫn luôn ở bên cạnh em là được rồi.

- "anh rất mến em, em giống như một người em gái của anh vậy đó"

- "dạo gần đây em làm phiền taehyung nhiều quá, khiến anh bận tâm rồi"

- "không sao, chỉ cần là em thì anh làm gì cũng được"

dối lòng một chút thôi, em là em gái, nhưng không phải em gái. nói đúng hơn, em là em bé đáng yêu của gã, hôm nay thương em như em gái, ngày mai mạn phép cho gã được yêu em.

augenstern ;; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ