Sau ngày hôm đó Tiêu Chiến bước ra khỏi phòng làm việc của Vương Tổng thì chưa được 5 phút cả công ty nhận được thông báo"trưởng phòng thiết kế Lưu bị sa thải vì lý do thiếu chức trách với công việc, làm sai quy tắc của công ty đặt ra. Đem việc của bản thân chưa hoàn thành tốt giao cho người khác để họ gánh tội thay" đó là điều cấm kỵ của Công ty từ khi cậu lên thay quyền lãnh đạo đến nay chưa một ai dám làm trái,nhưng hôm nay có lẽ trưởng phòng thiết kế Lưu là người điển hình cho tất cả mọi người thấy được hậu quả của việc dám qua mặt Vương Nhất Bác cậu-" Đó thấy chưa, đã bảo Vương tổng không phải người dễ va vào mà mấy cô không nghe"
-" Ở âm tàu thì có Diêm La Vương, ở Vương thị thì có Vương tổng. Thế giới thật đáng sợ a"
-" Tôi cảm thấy tội nghiệp cho trưởng phòng Lưu bị Vương thị sa thải sau này muốn tìm việc khác cũng khó lắm"
-" Cô lại đi bán thảm dùm cô ta. Tôi thấy như vậy là đáng lắm. Ỷ vào mình có tí chức quyền thì lại bắt nạt người mới thật là quả báo"
-" Mà tôi nghĩ cũng ngộ tại sao nhà thiết kế Tiêu ôn nhu, tốt bụng lại còn đẹp trai như vậy mà cô ta lại muốn hại anh ấy chứ??"
-" Chắc tại cô ta ghẹn tị với vẻ đẹp của nhà thiết kế Tiêu đó mà. Mà tôi phải công nhận anh ấy có một vẻ đẹp tuyệt thế khiến cho biết bao nhiêu cô gái phải thèm thuồng lẫn ganh tị nha,đây là lần đầu tiên tôi được chiêm ngưỡng luôn đấy, không biết cô gái nào có diễm phúc được làm vợ anh ấy chắc kiếp trước giải cứu cả thế giới!!!"
Mấy cô nhân viên túm tụm lại bàn tám về thông báo của cấp trên đưa xuống. Ai nấy đều xôi sục trong suy nghĩ của mình mà không hề chú ý xung quanh
-" Nếu rãnh quá không có việc gì làm thì nộp đơn từ chức đi. Đừng ở đây ăn không rãnh rỗi bàn chuyện thiên hạ. Nếu để những lời vừa rồi đến tai Vương tổng thì các cô biết hậu quả thế nào rồi?" Thư ký Lâm phía sau hướng các cô gái lên tiếng vừa nhắc nhở vừa khiễn trách
-" Xin lỗi thư ký Lâm" nói xong các cô giải tán đám đông đi làm việc của mình không một khắc nào dám quay đầu nhìn lại
•
•' cốc cốc'
-" Vương tổng, hôm nay giám đốc của công ty Tiêu thị muốn hẹn cậu bàn về việc họp tác, cậu có muốn gặp không?" Thư ký Lâm bước đến trước bàn làm việc của cậu từ tốn thông báo
-" Giám đốc của Tiêu thị?" Nhất Bác dừng bút ngước mặt lên tiếng hỏi
-" Đúng vậy. Giám đốc Tiêu Giang là con gái duy nhất của cố tổng giám đốc Tiêu và vợ sau, do lúc tổng giám đốc Tiêu qua đời đột ngột không kịp để lại di chúc, cả công ty náo loạn,cổ đông làm khó không để cho bà Phương là vợ của ông ấy lên nắm quyền điều hành chính thức của công ty, sau khi Tiêu Giang trưởng thành thì chỉ được tiếp nhận vai trò giám đốc ở chi nhánh nhỏ của Tiêu thị dưới sự giám sát của ban lãnh đạo cấp trên. Nên bây giờ cô ta muốn họp tác với Vương thị để lợi dụng thế lực của chúng ta từng bước đi lên"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bác Quân Nhất Tiêu ) NỢ ANH MỘT ĐỜI
Hayran KurguThể loại: Đam mỹ, niên hạ, ngược , ngọt ,HE Nhân vật: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Băng sơn, cao lãnh, thâm tình công Ôn nhu, dịu dàng, cam chịu thụ " anh vì yêu cậu nguyện lòng cam chịu " cậu vì yêu anh nhất niệm một đời" "Nhất Bác, thế giới này kh...