Loại hình: Mẹ con thuầnyêu thôi miên ngắn
"Phong tử, nói cho ngươibiết cái bí mật, ngươi cũng không thể nói cho ngườikhác biết "
Tại một tòa xa hoa biệt thự gianphòng , một cái đáng khinh tiểu hài tử hướng về mộtcái khác non nớt tiểu hài tử nhỏ giọng nói.
Khócó thể tưởng tượng loại này vẻ mặt bỉ ổi sẽxuất hiện tại một cái 12 tuổi tiểu hài tử trênmặt.
Sáng sớm đã bị này ta duy nhất bạn tốtLưu Phi gọi vào trong nhà, hoàn vẻ mặt dáng vẻ thầnbí, khiến cho ta vẻ mặt mờ mịt.
"Bí mật gìa "
Ta nghi hoặc nhìn trước mắt cái mặt nàythượng tràn ngập đáng khinh Lưu Phi.
"Ngươinhưng là ta bằng hữu tốt nhất, bằng không ta cũng khôngsẽ nói cho ngươi biết, hừ hừ, vào đi "
LưuPhi vừa dứt lời, cửa phòng liền mở ra, muội muội củahắn Lưu Tư Tư đi tiến đến, vẻ mặt nhu thuận đi vàoLưu Phi thân biên.
"Chủ nhân có gì phân phó"
Lưu Tư Tư đột nhiên quỳ gối Lưu Phi chânbiên, trong miệng nói nói đem ta cả kinh đứng chết trântại chỗ.
"Này tình huống gì, muội muộingươi sao lại thế này "
Ta bị cảnh tượngtrước mắt hù dọa, liền vội vàng hỏi nói.
"Hắchắc, đừng nóng vội a, cho ngươi nhìn tràng trò hay"
Lưu Phi cười hắc hắc, theo sau ngồi trêngiường biên.
Ta không hề kêu thành tiếng, đứngtại chỗ nhìn Lưu Tư Tư quỳ trên đất chậm rãi bòhướng Lưu Phi.
"Cho ta miệng "
LưuPhi hướng về đã leo đến chính mình bên chân muội muộiphân phó đến.
Ta tại bên cạnh đã cả kinh nóikhông ra lời đến, trơ mắt nhìn Lưu Tư Tư cởi Lưu Phiquần, trương miệng nhỏ đem Lưu Phi dương vật nhỏ ngậmvào trong miệng.
"Con mẹ nó, cao bồi, ngươisúc sinh a, muội muội ngươi mới tám tuổi, thao "
NhìnLưu Phi vẻ mặt hưởng thụ bộ dạng ta trực tiếp mắngra đến.
"Được rồi, đi ra ngoài đi "
LưuPhi rút ra tiểu kê kê, mặc lên quần làm muội muội củahắn đi ra ngoài.
"Phong tử, ngưu bức a, ha ha"
Xem ta vẻ mặt mộng ép bộ dạng, lưu bay ýcười to.
"Ngưu bức, ngưu bức, sao lại thếnày, mau nói nói "
Ta liền vội vàng gật đầu,vội vàng nhìn Lưu Phi.
"Nha, chính là cái này,đây là ta một cái nước ngoài bằng hữu bán cho ta đấy,cơ hồ đem của ta tiền mừng tuổi tất cả đều xàihết "
Lưu Phi lấy ra một cái trong suốt ốngnghiệm, bên trong có nhất một chút trong suốt chấtlỏng.
"Này cái gì vậy "
Ta vẻ mặttò mò nhìn tay hắn gì đó.
"Bằng hữu ta nóiđây là một loại tinh thần dược vật, để cho ngườikhác uống vào về sau có thể thôi miên đối phương,thôi miên hiểu không "
Lưu Phi thần thần bíbí nói với ta đến.
"Cho nên muội muội ngươichính là bị ngươi thôi miên?"
"Vô nghĩa"
Lưu Phi nói để ta nội tâm chỗ sâu một câyhuyền bị kích thích rồi, đôi mắt lửa nóng nhìn tayhắn dược tề.
"Tặng cho ngươi "
LưuPhi đột nhiên bắt tay dược tề đưa cho ta, ta ngạcnhiên nhìn hắn, quý trọng như vậy gì đó trực tiếptặng cho ta?
"Ngươi nghiêm túc ?"
Takhông thể tin được nhìn Lưu Phi.
"Ngươi làta bằng hữu tốt nhất, đương nhiên là thực , thứ nàyta tổng cộng liền hai cái, một cái ta dùng, còn lại nàyta chính là chuẩn bị tặng cho ngươi "
Lưu Phichân thành xem ta, ta bị hắn nói cảm động tộtđỉnh.
... ... ...
Theo Lưu Phi trong nhà hồiđến đã giữa trưa rồi, ta một đường kích độngkhông thể chính mình, quần áo đâu dược tề bị ta gắtgao che, sợ nó không cánh mà bay.
"Mẹ, ta đãtrở về "
Vừa vào cửa ta hô một tiếng,không trả lời, lập tức đổi giầy đi hướng lầuhai.
"Mẹ, ngươi có ở bên trong không?"
Đivào mẹ phòng tập thể thao cửa, ta gõ cửa một cái.
Mẹthực thích tập thể hình, cho nên lúc không có chuyện gìlàm sẽ tại phòng tập thể thao .
"Thì sao,Tiểu Phong, vào đi "
Gian phòng bên trong truyềnra một đạo tràn ngập mị lực thanh âm.
Đẩy cửamà vào ta bị một màn trước mắt sợ ngây người, đangở tập thể hình mẹ kiều hai bên dài rộng cái môngtròn hướng về ta, bởi vì động tác mà run run mông bựđể ta nhìn một cỗ cơn tức thẳng hướng ót.
"Cóchuyện gì sao "
Mẹ nghiêng đầu qua chỗ khác,mang mồ hôi mặt cười trơn bóng như ngọc, tóc dài đennhánh trát thành đuôi ngựa cúi ở sau ót, ngập nướcmắt to xem ta hỏi.
"Không có việc gì, mẹ,ngươi khát không? Ta cho ngươi đổ chén nước uống đi"
Lòng ta hư dời tầm mắt, làm bộ như ngâythơ nhìn mẹ.
"Tiểu Phong thực ngoan, vậy làmphiền ngươi bang mẹ rót một ly thủy a "
Mẹnhoẻn miệng cười, nhất thời để ta tâm đều nhanhhóa.
Ta vô cùng lo lắng đi ra phòng tập thể thao,đi vào trên bàn cầm lấy một cái cái chén, đem giấu ởquần áo đâu dược tề ngã đi vào.
Ta nhìn cáichén cùng nước lọc không hai loại dược tề tâm lý khótránh khỏi có một chút hoài nghi, thấu quá đầu nghenghe, mùi gì cũng không có.
Quên đi, tính là vôdụng cũng không có gì tổn thất, ta bưng ly lên đi vàophòng tập thể thao.
"Mẹ, nước đây "
Tacố giả bộ trấn tĩnh đem thủy đưa cho đang ở làm caothấp ngồi mẹ.
"Cám ơn con "
Mẹdừng lại động tác, tiếp nhận cái chén không chút dodự một ngụm uống vào.
"Ân? Như thế là lạ"
Mẹ nhìn cái chén trong tay nghi hoặc tự nói,ta nhất thời khẩn trương mồ hôi đều nhô ra.
Ngaytại ta nghĩ muốn chạy trối chết thời điểm, phát hiệnmẹ đoan cái chén cánh tay của thả xuống hạ đến, cáichén rơi ở trên mặt đất oành rớt bể.
"Mẹ,ngươi làm sao vậy "
Dáng vẻ của mẹ để takhẩn trương tâm đột nhiên kịch liệt nhảy lên, tay runrẩy kéo lôi kéo mẹ cánh tay của.
Mẹ không cótrả lời, chính là đôi mắt vô thần nhìn phía trước,ánh mắt không có chút nào tiêu cự.
Thànhcông.
Ta kích động không kềm chế được, bắtbuộc chính mình tĩnh táo lại đến, chậm rãi đánh giáquan sát trước xinh đẹp không thể tả mẹ.
1m78thân cao đủ để ngạo thị tuyệt đại bộ phân nữtính, mười hai tuổi thân ta cao miễn cưỡng tới mẹ bộngực của nương, mặc bó sát người lực đàn hồi khốhai chân thon dài thẳng tắp, không có nhất chút thịt dưeo của không kham một nắm, trước ngực đứng thẳng tolớn hai vú không có chút nào rủ xuống, dạng này dángngười cho dù là cao nhất siêu mẫu cũng sẽ cảm thấykhông bằng.
"Mẹ, nghe được sao?"
Takhông yên nói đến.
"Ân "
Mẹ cáimũi hừ ra thanh âm nhất thời để ta tâm hoa nộphóng.
"Ta là gì của ngươi "
Ta bắtđầu nếm thử Lưu Phi giáo cho ta thôi miên bộsậu.
"Ngươi là con ta "
Mẹ ngơ ngáctrả lời vấn đề của ta.
Tùy tiện hỏi mấy vấnđề sau, ta bắt đầu tiến nhập chủ đề.
"Ngươiphát hiện con của ngươi hiểu được rất nhiều tậpthể hình kiến thức chuyên nghiệp, ngươi thỉnh giáo contrai ngươi tập thể hình vấn đề, con trai ngươi chỉđạo ngươi tập thể hình thời điểm đã nói đều làkiến thức chuyên nghiệp, ngươi không có hòi nghi trongnày tính chân thật, mỗi lần tập thể hình chỉ đạokết thúc ngươi đều sẽ quên con trai ngươi cho ngươichỉ đạo tập thể hình nội dung "
Ta khảkhông muốn đem mẹ biến thành Lưu Phi muội muội nhưvậy, nghĩ tới nghĩ lui hay là phương pháp này hoàn mỹnhất.
Theo của ta thôi miên ngón tay làm kết thúc,mẹ cũng chầm chậm thanh tỉnh .
"Ân? Này cáichén như thế rớt bể "
Mẹ nhìn trên mặt đấttoái nát bươm cái chén hỏi ta.
"Nga, mới vừarồi là ta không cẩn thận rớt xuống đất, ta đến tảomột chút đi "
Nói xong ta liền chuẩn bị đicầm lấy chỗi.
"Hay là để ta đi, đợi saukhi ngươi còn muốn chỉ đạo ta tập thể hình đâu"
Mẹ nói xong xoay mông bự đi hướng góctường, ta nghe được mẹ nói một trận kích động,trong quần còn không có phát dục hoàn toàn tiểu kê kênháy mắt đứng thẳng.
Nhìn mẹ cúi xuống eo tảochạm đất thượng mảnh nhỏ, mượt mà mông bự bịlực đàn hồi khố gắt gao bao bọc, giữa hai chân mộtđạo mê người khe hở thật sâu hấp dẫn ánh mắt củata.
"Tốt lắm, con đến dạy ta tập thể hìnha "
Thu thập xong mẹ đứng ở mặt của tatrước, mặt tươi cười xem ta.
"Nga, thật tốt,mẹ, tập thể hình trước tốt nhất trước mát xa mộtchút, làm cơ bắp buông lỏng buông lỏng, như vậy mớicó thể đạt tới tốt nhất hiệu quả "
Ta làmột chút cũng không hiểu tập thể hình, trực tiếp bậybạ nói.
"Tốt, vậy làm phiền con bang mẹ mátxa một chút đi "
Mẹ không có bất kỳ hoàinghi nói đến.
"Kia mẹ ngồi xuống đến, tacho ngươi trước mát xa bả vai "
Mẹ nghe lờitọa ở trên mặt đất, ta đứng ở mẹ phía sau, hai tayrun nhè nhẹ khoát lên mẹ trên vai, cúi đầu nhìn xuốngdưới, hai tòa to lớn vú to đem ngực thật cao nhô lên,áo chỗ một đạo sâu không thấy đáy khe ngực làm mắtcủa ta tình đều nhanh rơi vào đi.
"Mẹ, ta bắtđầu xoa bóp "
"Tốt "
Ta bắtđầu vuốt ve mẹ mềm như không có xương bả vai, trêntay truyền đến xúc cảm để ta yêu thích không buôngtay.
Theo ta hai tay hoạt động, mẹ bả vai cùng cánhtay đều đã bị ta sờ soạng một lần.
Tiểu kêkê cứng rắn khó chịu không được, nhịn không đượcta dừng động tác trên tay.
"Mẹ đứng, ta đấmbóp cho ngươi đùi "
Ta nhìn mẹ nghe lời đứnglên đến quay lưng về phía ta, ta đưa ra hai tay trảo bópmẹ một đôi đầy đặn thẳng tắp đại chândài.
"Con, có điểm ngứa "
Mẹ khôngthoải mái giãy dụa thân thể, ta nhìn mẹ uốn éo uốnéo đại mông bự cũng không nhịn được nữa, trựctiếp cỡi hết quần, lộ ra nhổng lên thật cao dươngvật.
Tuy rằng dương vật cứng rắn như sắt,nhưng là tuổi quá nhỏ, dương vật cũng liền mười cm,phẩm chất giống như người trưởng thành ngón tay cái,cũng may mấy năm trước bị mụ mụ mang đi bệnh việnđem bao bì cách, nhìn qua hoàn giống chuyện như vậy.
"Mẹ,ta đổi thứ gì đấm bóp cho ngươi "
Nói xongcũng đỡ dương vật cắm vào mẹ giữa hai đùi trong khehở, tơ lụa cảm giác ấm áp kích thích ta cả ngườirun run một cái, hai tay ôm mẹ liễu eo, dương vật tạimẹ giữa hai chân lung tung trạc .
Bởi vì thân caonguyên nhân, dương vật của ta chỉ có thể ở mẹ đầugối phía trên một điểm vị trí quất cắm vào, dù lànhư thế dương vật thượng truyền tới nhanh cảm cũngđể cho đầu ta da tóc ma.
"Ai u, con, ngươi dùngcái gì vậy cho mẹ mát xa đâu này? Nóng quá a "
Mặcmỏng manh lực đàn hồi khố mẹ cảm nhận được giữahai chân kia lửa nóng gì đó, quay đầu nghi hoặc xemta.
Ta giống như không có nghe thấy mẹ dò hỏi, ômmẹ liễu eo rất nhanh quất cắm vào mẹ bắp đùi, mẹđầy đặn đại mông bự không ngừng va chạm