Không phải
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Tang Hiến đi cùng Nhiễm Thuật đến phòng kiểm tra nước tiểu, trùng hợp đụng phải Dương Hồng và Hồ Khánh Húc mới thi đấu xong cũng tới làm kiểm tra.
Tang Hiến không quen hai người kia, thậm chí còn chẳng biết mặt, nhưng lại quen Ngao Đen Lưu Mặc.
Lưu Mặc nhìn thấy Tang Hiến đi tới, lập tức hỏi: "Tang Hiến, chuyện gì xảy ra với Khỉ Hèn thế? Lần này sao lại nhiệt tình như vậy? Cậu ta thật sự để ý đến đánh đôi rồi à?"
Tang Hiến đưa Nhiễm Thuật tới cửa, trình bày sơ qua với nhân viên kiểm tra, sau khi lo liệu xong xuôi cho Nhiễm Thuật mới quay đầu lại nói với Lưu Mặc: "Bọn mày dẫm phải điểm lôi rồi đúng không?"
"Lôi gì?" Lưu Mặc buồn bực.
"Bọn mày chế giễu cộng sự của cậu ta đúng không?"
Lưu Mặc quét mắt về phía Dương Hồng và Hồ Khánh Húc, nhớ lại một chút rồi gật đầu: "Hình như vậy."
Tang Hiến mỉm cười: "Vậy thì bọn mày rõ rồi đấy. Bọn mày chế giễu Hầu Mạch, Hầu Mạch chưa chắc sẽ tức giận, nhưng bọn mày lại nhắm vào cộng sự của cậu ấy, cậu ấy nhất định sẽ không bỏ qua."
Lưu Mặc càng khó hiểu hơn: "Chuyện gì đây? Mày cũng đâu có đãi ngộ đó?"
"Tao đương nhiên là không có rồi." Tang Hiến chẳng thèm để ý, bổ sung thêm: "Cộng sự của Hầu Mạch là bạn nối khố của cậu ấy."
Cũng không thể nói là Hầu Mạch đang có hứng thú với Tùy Hầu Ngọc được, tên ngốc đó đang vì hoàn cảnh của gia đình mà không dám yêu đương, phủ nhận tình cảm của mình mà đúng không?
Ít nhất là Hầu Mạch luôn nói với bên ngoài rằng bản thân là trai thẳng.
Tang Hiến cũng không thể tiết lộ bí mật này cho người khác được.
Lưu Mặc bừng tỉnh, "Chuyện này ai mà ngờ chứ?!"
Sau đó chống nạnh đi qua đi lại, hỏi Tang Hiến: "Sao mày lại tới đây? Hôm nay mày không có trận đánh đơn nào mà?"
"Ờm..." Tang Hiến cũng bất đắc dĩ, "Đội đánh đôi có người bị thương, tao có tên trong danh sách dự bị, phải vào thay thế."
"Bây giờ tao không dám nói gì bọn mày nữa rồi, mặt tao bây giờ vẫn còn đau đây, dư âm tự vả vẫn còn."
Tang Hiến chỉ vào bên trong, hỏi: "Người mới bước vào là cộng sự của tao, mày thấy thế nào?"
Lưu Mặc trợn mắt: "Cao từng đó thôi á?"
Chiều cao của Lưu Mặc cũng xấp xỉ 190cm, vóc người còn cường tráng to con hơn cả Tang Hiến, tới phòng tập gym cứ bị nhầm là huấn luyện viên.
Ở trong mắt bọn họ, dưới 180cm đều là chú lùn, không thích hợp chơi tennis.
Lúc này Nhiễm Thuật đi ra, sốt sắng tới hỏi Tang Hiến: "Cậu, cậu xem thử tôi cầm vợt có đúng không? Cầm như thế này đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomansSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...