Lưu ý chương này dành cho những người trên🔞!!!
***Đau quá!
Đó là cảm giác đầu tiên Draco cảm thấy khi ý thức quay trở về với thân thể rách nát. Cơn đau đầu xộc đến như thể có một lũ côn trùng đang xâu xé não anh vậy. Draco muốn đưa tay lên tự đấm đầu mình hai cái, nhưng chợt nhận ra bản thân không thể cử động. Anh cố mở mắt nhưng chỉ thấy tối đen. Hoảng hốt, Draco nhận ra mình đang bị trói trong tình trang không mảnh vải che thân. Dây trói chắc chắn đã bị phù phép gì đó, vì anh hoàn toàn không cảm nhận được pháp thuật của mình.
Mẹ kiếp, giờ thay vì uống rượu đến chết, anh lại đang bị một hoặc vài thằng khốn nào đó trói lại làm thú tiêu khiển đêm khuya trước khi bị giết dã man. Draco thầm rủa vận may chó đẻ của mình, cố vùng vẫy hòng làm lỏng dây trói ở cổ tay nhưng vô vọng. Sức lực toàn thân anh đã cạn kiệt, các cơ bắp rệu rã hoàn toàn không nghe mệnh lệnh của não bộ.
“Nằm im.”
Draco giật mình. Mất hai giây sau anh mới định hướng được nơi phát ra âm thanh và chợt nhận ra giọng nói đó không lấy gì làm xa lạ. Là Harry. Anh thấy vừa nhẹ nhõm vừa cay đắng. Nhẹ nhõm vì ít nhất mình sẽ không bị cưỡng hiếp rồi phanh thây. Còn cay đắng vì sự đê tiện của bản thân mình. Anh nhận ra mình vẫn yêu Harry đến ngây dại chỉ ngay khi nghe thấy giọng hắn. Giáo sư Snape hẳn đã cực kì bất cẩn mỗi lần bắt Harry cấm túc, để hắn trộm được không chỉ một mà là hàng chục liều Tình Dược loại siêu mạnh rồi đầu độc anh.
“Draco Malfoy, tao nhận ra rằng mình chưa đủ nghiêm khắc với mày, khiến mày tưởng rằng có thể trêu gan tao mà vẫn bình yên vô sự.”
Harry Potter bước đến gần bên thân hình quen thuộc đang bị trói trên giường. Draco Malfoy gầy đến nỗi hắn có thể nhìn thấy xương sườn anh lộ ra dưới lớp da gần như trong suốt. Đôi mắt hắn quét từ cặp chân thon dài ẩn hiện gân xanh đến vùng hông lõm hẳn vào và vòm ngực đơn bạc. Khuôn mặt đang bị bịt mắt kia lộ ra biểu tình bất lực khiến hắn chợt thấy thương xót. Hắn lật lật cây roi trong tay, cân nhắc lại lần nữa quyết định của mình, rồi không chút do dự quất thẳng xuống thân hình yếu ớt trên giường. Âm thanh roi cắt không khí lao đến nghe vun vút.
“A!!”
Draco kêu lên khi cảm giác đau đớn bỏng rát xuất hiện trên đùi, đẩy lui cơn đau đầu đang hành hạ tâm trí anh. Harry vừa mới đánh anh. Hắn luôn làm tình rất thô bạo, nhưng dùng bạo lực chân thực thì đây là lần đầu. Hai roi kế tiếp liên tiếp đánh lên đùi và ngực anh, khiến anh phản ứng lật người co cụm lại. Anh không nhận ra chính hành động đó đã tạo cơ hội cho những roi tiếp theo tàn nhẫn quật lên lưng và mông mình. Anh cũng không biết mình đang phát ra những tiếng hét mất sạch thể diện vì đại não đang co rút trước sự tập kích bất ngờ của những cơn đau không lường trước được.
“A!!…Đừng đánh nữa!! Đừng!! Á!!…Harry!”
“Im đi! Tao cho mày nói sao?”
Draco run rẩy vì đau đớn, anh không biết mình đang nói gì nữa. Lời lẽ vuột ra khỏi môi anh như bản năng cầu sinh của con thú bị thương. “Xin mày, dừng lại đi… xin mày… Á!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] THE DEFINITE BOND
ContoTitle: The definite bond Fandom: Harry Potter Author: Hou Sou/Y Huyết Rating: MA Pairing: Harry/Draco, HarDra Genres: romance, hurt/comfort, a bit OOC Disclaimer: Tôi không sở hữu nhân vật cũng như các chi tiết từ nguyên tác của nhà văn J.K.Rowling