Short Fic HP The cursed child: Reincarnation Part 4

432 8 3
                                    

Pairing : Albus Severus Potter x Scorpius Hyperion Malfoy

Rate : PG

Warning : Yaoi, Bully, Neglect

--------------------------------------------------------------------------------------------

ลิลี่เรียกเขาว่าสนิฟเวลลัส

อัลบัสค้นพบว่าเขานั่งคิดย้อนซ้ำไปซ้ำมาถึงภาพของลิลี่ที่มองเขาอย่างเหยียดหยามและเย็นชา ใจของเขาเจ็บจนเขาอยากจะกรีดร้อง แต่กลับไม่มีน้ำตาไหลออกมาซักหยด

ลิลี่เรียกเขาว่าสนิฟเวลลัส

ในหัวของอัลบัสมีแต่ประโยคนี้ซ้ำๆในหัว

ลิลี่เรียกเขาว่าสนิฟเวลลัส

ลิลี่เรียกเขาว่าสนิฟเวลลัส

ลิลี่เรียกเขาว่าสนิฟเวลลัส

ทันใดนั้นภาพตรงหน้าอัลบัสก็เป็นสีขาวสว่างวาบ และเขาก็มองเห็นภาพของชายหนุ่มคนหนึ่ง ผมยาวสีเงินส่องประกาย นัยน์ตาสีเขียวคู่นั้นมองไปยังชายหนุ่มผมแดงและหญิงสาวผมน้ำเงินด้วยความรัก

ซัลลาซาร์ สลิธิริน กำลังมองก็อดดริก กริฟฟินดอร์ และโรวีน่า เรเวนคลอ ด้วยความรัก

ภาพถูกตัดไปพร้อมกับที่อัลบัสนอนล้มกลิ้งไปกับพื้น เสียงเก้าอี้ดังโครม ภาพตัดกลับมาที่เขากำลังเรียนวิชาปรุงยากับซลักฮอร์น ทุกคนมองหันมามองเขาเป็นตาเดียว

ก่อนที่จะมีเสียงหัวเราะดังขึ้นเมื่อเห็นเขาล้มลงไปกองกับพื้น

"คุณสเนป!!" ซลักฮอร์นร้องด้วยความตกใจเมื่อเห็นเด็กในความปกครองของเขาเป็นลม "เป็นอะไรรึเปล่า!?! ไม่สบายทำไมถึงไม่ไปห้องพยาบาลล่ะ!!! ไปเถอะ!! รีบไปห้องพยาบาลดีกว่า คุณโรซิเออร์ ช่วยพาเพื่อนของเธอไปห้องพยาบาลหน่อย"

อีวาน โรซิเออร์ เด็กหนุ่มผมสีทองเดินมาหิ้วปีกเขา ใบหน้าของเด็กหนุ่มฉายแววตกใจเมื่อเห็นว่าผิวหนังที่เขาสัมผัสนั้นร้อนเหมือนกำลังแผดเผาจากข้างใน อีวานอุ้มร่างของอัลบัสขึ้น และสติของอัลบัสก็ดับลง

All fic ตามใจฉันNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ