31-40

1.8K 58 11
                                    

31. Giằng co

Hôm sau, Hạ Lâm Hạ ở tập thể dục theo đài tiếng chuông trung lên, còn muốn lôi kéo Quý Phùng Tuyết cùng nhau nhảy thao.

Quý Phùng Tuyết vô tình uyển cự, ngáp dài tiến toilet rửa mặt đánh răng, không đóng cửa, quay đầu xem xét biểu diễn, nở nụ cười. Khó được tối hôm qua ngủ đến sớm, đại khái là bởi vì cõng người bối mệt mỏi, lại không nghĩ phản ứng làm nũng rối rắm Hạ Lâm Hạ, che chắn rớt bốn phía sau, thực mau liền đi vào giấc ngủ.

Đến nỗi vì cái gì phải cho chính mình nhiều như vậy giải thích, là bởi vì nàng không nghĩ thừa nhận cùng Hạ Lâm Hạ hợp ngủ mấy vãn, giấc ngủ chất lượng đều đề cao. Hết thảy đều chỉ có thể là trùng hợp, mà thôi.

[ đại gia chào buổi sáng! Hạnh phúc một ngày từ Hạ Lâm Hạ thể dục buổi sáng bắt đầu! ]

[ xem đến ta cũng tưởng dậy sớm nhảy thao, quá sung sướng ]

[ nàng ở nhảy, nàng đang cười, thần tiên quyến lữ oa oa kêu ]

[ Quý Phùng Tuyết ánh mắt liền không rời đi quá nàng! Có lẽ, đây là ảnh hậu tình yêu đi ]

[ đi theo ảnh hậu đại nhân học liêu muội ]

[ nhân gia liêu tới rồi Hạ Lâm Hạ, kẻ hèn nhiều lắm liêu cái như hoa, tang thương hút thuốc. jpg]

Hai người thu thập xong sau, mới mở ra cửa phòng.

Hạ Lâm Hạ thật xa đã nghe đến một cổ mùi hương, đặng đặng đặng chạy xuống lâu vọt tới phòng bếp, Phương Thu Song vội đang ở trong phòng bếp thịnh mặt, liên tục dặn dò: “Chậm một chút chạy, chú ý thân thể.”

“Hảo, cảm ơn Song tỷ.” Hạ Lâm Hạ thả chậm tốc độ, chụp hạ đùi, “Bất quá ngươi yên tâm, ta chân hảo!”

Phương Thu Song vẫn là không yên tâm.

Hạ Lâm Hạ nghĩ sao nói vậy nói: “Song tỷ, ngươi ánh mắt như thế nào quái quái?”

Phương Thu Song hướng phòng khách ngoại nhìn thoáng qua, lôi kéo nàng nói nhỏ: “Các ngươi buổi tối động tĩnh quá lớn.”

“Ân?” Hạ Lâm Hạ cào phía dưới, lập tức phản ứng lại đây, “Ngượng ngùng a, sảo các ngươi nghỉ ngơi đi?”

“Còn hảo còn hảo.” Phương Thu Song điểm đến mới thôi, “Tới, này chén mì mang sang đi thôi.”

“Tra!”

Phương Thu Song nhìn nàng tung tăng nhảy nhót thân hình, giống như một chút việc không có, đang buồn bực khi, Quý Phùng Tuyết cũng vào được.

“Vất vả Song tỷ, lần sau ta tới làm cơm sáng đi.”

“Không có việc gì, già rồi, giác thiếu, thiên không lượng liền tỉnh, vẫn là các ngươi người trẻ tuổi thể lực hảo a.”

Quý Phùng Tuyết cười cười: “Nào có, ta tinh lực cũng đại không bằng trước.” Thức đêm tu tiên không thể thực hiện a.

Nghe vậy, Phương Thu Song trừng lớn hai mắt, tâm nói nhất định phải tìm cơ hội cấp tiểu quý làm tốt, bổ bổ.

Một đốn cơm sáng xuống dưới, Hạ Lâm Hạ cùng Quý Phùng Tuyết nhỏ giọng bức bức: “Ta như thế nào cảm thấy Song tỷ không đúng chỗ nào?”

[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Thành Hiệp Ước Tình Lữ - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ