【
thử miêu hiện đại
】
không oán địa thanh xuân (1)( đắc ý công cường chịu sinh tử )
Tánh mạng vốn là thuyền, nhất định tại cuộc sống địa kinh sóng lớn trong phá lãng hàng hành.
Cười, vốn là một loại phật tính chất. Kỳ thật, phật cũng có nước mắt, phật địa nước mắt ẩn sâu tại tri mà không nói địa ý cười trong, đó là triệt ngộ rồi chỉnh cái thế giới quá khứ, tương lai địa một loại trí giả địa thống khổ cùng ẩn ưu. Phật, thủy chung mỉm cười, cường thế mà vĩnh hằng!
Bởi vậy, Bạch Ngọc Đường giương buồm phá lãng; Triển Chiêu thủy chung mỉm cười.
Thiên dần dần đen, Tân Hải thị địa đường cái hẻm nhỏ trong, tiếng động lớn rầm rĩ địa đám người chậm rãi tán đi, tàn phá bừa bãi địa Bắc Phong quét ngang, bay xuống trên mặt đất địa khô lá. Chỉ có ngoài của sổ xe, lần đệ hiện lên địa ngũ thải ban lan địa ngọn đèn, vi rét lạnh địa vào đông tăng thêm rồi một chút địa tình cảm ấm áp.
Triển Chiêu tay trái đè lại chính mình địa sau khi thắt lưng, nghiêng thân tựa vào xe ngồi thượng, tái nhợt tuấn tú địa trên mặt mồ hôi lạnh đầm đìa.
Bên cạnh, Bạch Ngọc Đường vẻ mặt sương lạnh, nhìn không chuyển mắt mà lái xe. Anh tuấn địa trên mặt, hỉ nộ khó phân.
Từ nhận được Vương triều từ bệnh viện đánh tới địa điện thoại bắt đầu, Bạch Ngọc Đường là tốt rồi giống bị người ngạnh sinh sinh oan rồi khối thịt một bực như nhau mà đau, trong lòng mơ hồ dâng lên rồi một cỗ tức giận!
Vừa lại bị thương! ── lấy Triển Chiêu địa thân thủ, phổ thiên hạ có mấy người có thể bị thương rồi hắn? Không cần hỏi, nhất định vừa là nhân từ nương tay địa kết quả.
"Độc phiến địa thân thủ chân tốt như vậy? Của ngươi thương vốn là ngồi không?" Bạch Ngọc Đường hay là không nhịn được mở miệng, đẹp mắt địa hoa đào mắt nghiêng nhìn lướt qua, không nói gì vẫn nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ địa Triển Chiêu.
"Cũng không tất cả đều là. Thứ nhất nghĩ muốn lưu một người sống, thứ hai tình trạng khẩn cấp, ta không thể làm cho hổ tử bị thương." Triển Chiêu tự biết ngọc đường địa tính tình, giương mắt chột dạ mà miễn cưỡng tìm cách cười, tái nhợt địa môi có chút mà vung lên.
Triển Chiêu, Tân Hải công an cục tập độc đại đội địa đại đội trưởng.
Bạch Ngọc Đường, nguyên Tân Hải hải quan buôn lậu đại đội đại đội trưởng, hiện giữ lăng vũ ( quốc tế ) tín bày đầu tư tập đoàn địa đổng sự tổng giám đốc. Lăng vũ quốc tế chủ tịch Bạch kính kỳ địa lần tử.
Lên tiếng cái này lăng vũ khóa quốc tập đoàn đổng sự tổng giám đốc địa chức vị cùng thân phận, Bạch Ngọc Đường địa khí sẽ không đánh một chỗ đến. Vận mệnh địa thần xui quỷ khiến
chân không phải hắn cái này mao đầu tiểu hỏa có thể tùy tiện nghịch chuyển địa! Cảm phục, vừa lại không phù hợp hắn địa tính cách.