❝ 𝙁𝙄𝙇𝙄 𝘿𝙀𝙑𝙄𝙇𝙎 𝙎𝙄𝙏𝙀 ❞
𝘽𝙐𝙇𝙇𝙀𝙏 𝙋𝙊𝙑
Busy ako sa pag scroll sa ginawa kong app para sa Empire namin ng sumigaw si tito Ymar.Muntik ko ng mabitawan ang cellphone ko sa sobrang gulat.
"𝒀𝒐 𝑩𝒖𝒍𝒍𝒆𝒕! 𝑵𝒂𝒏𝒐𝒏𝒐𝒐𝒅 𝒌𝒂 𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒏𝒈 𝒑𝒐𝒓𝒏" sigaw na saad ni tito Ymar
" 𝑻𝒊𝒕𝒐 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒂𝒂𝒕𝒂𝒌𝒊𝒉𝒊𝒏 𝒂𝒌𝒐 𝒔𝒂𝒚𝒐 𝒃𝒂𝒌𝒊𝒕 𝒌𝒂 𝒃𝒂 𝒏𝒂𝒏𝒈𝒈𝒖𝒈𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒂𝒕 𝒔𝒂𝒌𝒂 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒊𝒕𝒐 𝒑𝒐𝒓𝒏"
"𝑯𝑨𝑯𝑨𝑯𝑨 𝑶𝒐 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒏𝒈𝒌𝒊𝒏 𝒂𝒏𝒐 𝒃𝒂 𝒊𝒚𝒂𝒏 𝒂𝒕 𝒕𝒖𝒕𝒐𝒌 𝒏𝒂 𝒕𝒖𝒕𝒐𝒌 𝒌𝒂 𝒉𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒏𝒈𝒊𝒔𝒊 𝒑𝒂" natatawa niyang sabi
"𝑰'𝒎 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒄𝒉𝒆𝒄𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒐𝒖𝒓 𝒏𝒆𝒘 𝒔𝒊𝒕𝒆𝒔 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒔𝒂 𝒆𝒎𝒑𝒊𝒓𝒆 𝒏𝒂𝒕𝒊𝒏 𝒂𝒏𝒅 𝒈𝒖𝒆𝒔𝒔 𝒘𝒉𝒂𝒕 𝒂 𝒍𝒐𝒕 𝒐𝒇 𝒈𝒊𝒓𝒍𝒔 𝒉𝒂𝒅 𝒋𝒐𝒊𝒏" nankangisi kong sagot
"𝑹𝒆𝒂𝒍𝒍𝒚 𝒘𝒐𝒘 𝒕𝒉𝒂𝒕'𝒔 𝒂 𝒈𝒐𝒐𝒅 𝒏𝒆𝒘𝒔 𝒎𝒂𝒏𝒈𝒌𝒊𝒏 𝒃𝒚 𝒕𝒉𝒆 𝒘𝒂𝒚 𝒎𝒂𝒚 𝒎𝒆𝒆𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒎𝒂𝒎𝒂𝒚𝒂 𝒂𝒕 𝒆𝒙𝒂𝒄𝒕𝒍𝒚 7 𝒑𝒎 𝒂𝒕 𝑭𝑰𝑳𝑰 𝑬𝑴𝑷𝑰𝑹𝑬 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒅𝒂𝒘 𝒏𝒂 𝒌𝒖𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒐 𝒔𝒂𝒃𝒊 𝒏𝒊 𝑬𝒎𝒑𝒆𝒓𝒐𝒓" ani niya
"𝑴𝒆𝒆𝒕𝒊𝒏𝒈? 𝑨𝒃𝒐𝒖𝒕 𝒘𝒉𝒂𝒕 𝒕𝒊𝒕𝒐 𝒔𝒂𝒌𝒂 𝒌𝒖𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒐 𝒎𝒈𝒂 𝑫𝒆𝒗𝒊𝒍𝒔 𝑹𝒐𝒚𝒂𝒍𝒕𝒊𝒆𝒔 𝒃𝒂?"
"𝑴𝒂𝒚𝒃𝒆 𝒂𝒃𝒐𝒖𝒕 𝒕𝒉𝒆 𝒖𝒑𝒄𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒆𝒗𝒆𝒏𝒕 𝒎𝒂𝒏𝒈𝒌𝒊𝒏, 𝑵𝒂𝒏𝒅𝒐𝒐𝒏 𝒍𝒂𝒉𝒂𝒕 𝒏𝒈 𝑹𝒐𝒚𝒂𝒍𝒕𝒊𝒆𝒔 𝒑𝒂𝒂𝒂𝒏𝒐 𝒊𝒊𝒅𝒍𝒊𝒑 𝒎𝒖𝒏𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒔𝒂𝒈𝒍𝒊𝒕 𝒎𝒂𝒊𝒘𝒂𝒏 𝒏𝒂 𝒎𝒖𝒏𝒂 𝒌𝒊𝒕𝒂"
Tanging tango lng naisagot ko at pinagpatuloy na ulit ang pangscroll sa cp. Hindi ko mapigilang mapangiti sa sobrang excitement na nadarama ko sa binalita ni Tito Ymar..Lumipas ang ilang oras 5:30pm na kaya naghanda na ako para sa mamaya .
Nagtungo ako sa kwarto upang maligo.Nang matapos na isinuot sko na ang mamahaling silver na tuxedo na may lining na gold.Kinabit ko rin ang crest na tanda na isa ako sa FILI DEVIL PRINCE.Nang makatapos bumaba na ako at naabutan ko si tito Ymar suot ang kanyang itim na tuxedo.
"𝑳𝒊𝒌𝒂 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒚𝒐 𝒍𝒂𝒚𝒐 𝒑𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒚𝒂𝒉𝒆 𝒏𝒂𝒕𝒊𝒏 𝒃𝒂𝒌𝒂 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒕𝒆 𝒑𝒂 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒎𝒂𝒑𝒂𝒈𝒂𝒍𝒊𝒕𝒂𝒏 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒏𝒊 𝑬𝒎𝒑𝒆𝒓𝒐𝒓 saad niya na tinanguan ko lang
Lumabas na kami at sumakay sa Red Lamborghini .Kaagad ako sumakay sa may shotgun seat samantala si tito Ymar naman sa driver seat.
" 𝑭𝒖𝒄𝒌 𝒕𝒉𝒊𝒔 𝒊𝒔 𝒈𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒐 𝒃𝒆 𝒇𝒖𝒏 𝑻𝒊𝒕𝒐 𝒀𝒎𝒂𝒓 "
"𝒀𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒆𝒎 𝒔𝒐 𝒉𝒂𝒑𝒑𝒚 𝒎𝒂𝒏𝒈𝒌𝒊𝒏 𝒔𝒂𝒃𝒂𝒈𝒂𝒚 𝒌𝒂𝒉𝒊𝒕 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒆𝒆𝒙𝒄𝒊𝒕𝒆 𝒏𝒂 𝒅𝒊𝒏 𝒂𝒌𝒐" saad niya habang nagmamaneho
BINABASA MO ANG
FILI DEVILS SITE
خيال (فانتازيا)You can be in heaven but you can be in hell too. A you willing to experience it or not? Are you brave enough to enter their world if not better not go to their place. Filibusterismo Royalties are one of a kind, they are royal bloods with abilities...