𝙢𝙚𝙡𝙡𝙞𝙛𝙡𝙪𝙤𝙪𝙨
[𝚊𝚍𝚓] 𝚊 𝚜𝚘𝚞𝚗𝚍 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚜 𝚜𝚠𝚎𝚎𝚝 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚖𝚘𝚘𝚝𝚑, 𝚙𝚕𝚎𝚊𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚝𝚘 𝚑𝚎𝚊𝚛.
một thế giới nơi mà vào một ngày ngẫu nhiên bạn tỉnh dậy, bạn sẽ thấy trên tay xuất hiện một hình xăm đồng hồ đếm ngược về khoảnh khắc bạn gặp được tâm giao của đời mình. liệu bạn có muốn gặp người đó hay bạn sẽ từ chối định mệnh này?
————☾☀︎︎————
1 phút, 27 giây
đôi chân tôi run rẩy, mồ hôi từ tay túa ra không ngừng. tôi không thể làm được việc này. tôi thật sự không thể.
1 phút, 15 giây
đôi mắt phản chủ dáo dác nhìn xung quanh, như thể tìm kiếm một bóng hình, dù bản thân còn không chắc đối tượng là ai.
1 phút, 01 giây
chắc hẳn đâu đó trong bến tàu này, sẽ có một người dành cho tôi. người đã được định sẵn sẽ trở thành tâm giao của linh hồn này.
ánh nắng trời chiều của một ngày cuối hạ đầu thu đã nhạt dần nhưng cũng không làm dịu đi được ngọn lửa hừng hực trong lòng tôi bây giờ.
59 giây
ba tôi nói rằng tôi nên cảm thấy phấn khích chứ không phải sợ hãi. cũng là ông đã thuyết phục tôi nhuộm một màu tóc khác biệt để giúp người đó nhận ra tôi. và rồi tôi phải dành tới 30 phút giải thích với ông rằng người đó không biết tôi là ai thì họ tìm tôi dựa vào màu tóc bằng cách nào.
nhưng ba tôi ấy mà, không ai có thể thuyết phục được ông. vậy nên kết quả là giờ đây tôi đứng giữa sân ga tàu điện với mái tóc highlight bảy sắc cầu vồng, khoác lên mình chiếc áo phông trắng cùng áo gile và bên ngoài là chiếc vest màu nhung đỏ kẻ sọc yêu thích. ba cũng là người đã làm cho tôi một cái cài áo với tên tôi trên đó.
tôi hỏi lý do. ba bảo cái tên của mỗi người đều mang rất nhiều ý nghĩa.
"chỉ cần nghe người đó cất tiếng gọi tên con thôi, con sẽ biết liệu có phải con đã tìm được đúng người."
43 giây
tin nhắn được gửi đến từ đứa bạn thân kéo tôi khỏi mạch suy nghĩ.
"hãy chiếm trọn trái tim người đấy ngay từ giây phút đầu tiên đi lee donghyuck. nếu không hwang renjun này sẽ từ mặt mày đấy =))))."
tôi khẽ bật cười. hwang renjun đúng thật là hwang renjun. bảo sao bạn tâm giao của cậu ta lại sợ chết khiếp mà hoá thỏ con khi lần đầu họ gặp mặt.
30 giây
chuyến tàu của tôi đã đến và tôi không nghĩ việc tiếp tục đứng ở đây nhìn quanh tìm kiếm và chờ đợi sẽ có ích. vậy nên tôi đã di chuyển.
29 giây
và chính khoảnh khắc này. một cảm xúc kì lạ xuất hiện trong ngực tôi.
một linh cảm.
một kim chỉ nam đã hướng tôi tới phía chuyến tàu đi ngược lại về trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nohyuck] limerence
Fanfiction𝙡𝙞𝙢𝙚𝙧𝙚𝙣𝙘𝙚 [𝚗] 𝚝𝚑𝚎 𝚜𝚝𝚊𝚝𝚎 𝚘𝚏 𝚋𝚎𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚏𝚊𝚝𝚞𝚊𝚝𝚎𝚍 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚊𝚗𝚘𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚙𝚎𝚛𝚜𝚘𝚗. • Soulmate! au series • mei • Lee Jeno x Lee Donghyuck • |một khoảnh khắc chờ đợi cả một đời.| • Start date: 01.02.2021 • On going ...