Chương 32 Bạch Bạch siêu cấp gien
"Tướng quân, ngài đừng nóng giận, Bạch Bạch các hạ các bằng hữu cũng là không biết cụ thể tình huống mới như vậy nói." Vưu Nhĩ vừa đi vừa tiểu tâm khuyên giải Lục Đình.
Vị này thượng tướng mặt vô biểu tình, lập tức đi đến vừa mới khai trở về phi thuyền biên.
"Ta sẽ không cùng bọn họ so đo quá nhiều."
Nhưng là bị đám thỏ con nói không cho sinh nhãi con chuyện này hoặc thật tốt thiếu đều đối Lục Đình sinh ra không nhỏ ảnh hưởng.
wikidich.com
Trùng tộc là một cái thực thần kỳ chủng tộc, hung tàn chi danh truyền khắp tinh tế, nhưng vũ trụ năng lượng là cân bằng, nó sẽ không tùy ý một chủng tộc phát triển trở thành bao trùm này thượng tồn tại, mấy ngàn năm trước kia tràng tai nạn thiếu chút nữa tạo thành trùng đực diệt sạch, từ đó về sau, Trùng tộc ấu tể tỉ lệ sinh đẻ kịch liệt giảm bớt, dẫn tới đế quốc không thể không thiết lập trùng đực viện nghiên cứu cùng gây giống viện tới ổn định toàn bộ chủng tộc căn cơ.
Có thể nói, trùng đực, ấu tể này hai cái tồn tại là Trùng tộc tuyệt đối không thể đụng vào lôi khu.
"Những cái đó cấp thấp giống loài là Bạch Bạch số lượng không nhiều lắm bằng hữu, ta có thể cho phép bọn họ đãi ở trùng đực ấu tể bên người, bất quá ngươi nhớ rõ một hồi nói cho hộ vệ đội trùng, thời khắc chú ý Bạch Bạch trạng thái, thẳng đến ta trở về."
Vưu Nhĩ ngẩn người, "Tướng quân, ngươi đây là muốn đi đâu?"
Không phải trở lại Đế Tinh nên hầu hạ ở Bạch Bạch các hạ bên người sao?
Lục Đình không nhanh không chậm hệ hảo màu đen quân trang ám khấu, "Đi biết rõ ràng một việc."
Quân bộ phi thuyền nhanh chóng rời đi Đế Tinh Chi Quang, Vưu Nhĩ không thể nề hà vượt hạ mặt, những cái đó hộ vệ bận tâm ngài là thượng tướng cùng tương lai thư quân đại nhân mới ngoan ngoãn nghe lời, này nếu là đổi thành hắn, này đó hàng năm thủ vệ Đế Tinh Chi Quang xú tính tình quân thư còn không chừng muốn như thế nào nói móc hắn.
Lâm thời ngục giam.
"Hạng kiểm trường, đã lâu không thấy a."
An Đa trạng thái thoạt nhìn không tốt lắm, hắn sắc mặt trắng bệch, mặt trên ấn không ít xanh tím, khóe miệng cũng phá, nghĩ đến hẳn là bắt giữ thời điểm bị phẫn nộ sâu nhóm "Chiếu cố" không ít.
Hạng Nguyên không rên một tiếng, bên người cũng không mang mặt khác cấp dưới, một con trùng đứng ở An Đa trước mặt.
"Như thế nào không nói lời nào? Lão bằng hữu gặp mặt không nên ôn chuyện sao?"
Hắn tìm đường chết khiêu khích thành công dẫn tới Hạng Nguyên có động tĩnh, vị này kiểm trường ngồi xổm xuống thân nhìn trên mặt đất chật vật ác đồ.
"50 nhiều năm trước, ngươi còn chỉ là một con không có hóa hình tiểu sói con, bị ngẫu nhiên đi ngang qua Trùng tộc quân đội từ dân chạy nạn đôi cứu ra tới, lúc ấy ta đã ở quân bộ nhận chức, có thể nói là tận mắt nhìn thấy ngươi ở Trùng tộc giúp đỡ bước tiếp theo một bước đi đến hôm nay vị trí này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đực
Ngẫu nhiênNguồn : Wikidich Tác giả: Hảo Tưởng Hữu Chỉ Miêu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trùng tộc Bởi vì trùng trứng đặc biệt bạch, bị hoang tinh thượng giống lo...