Krrriiiiinnngggg!!!!!!
Ano ba yan nagbell na late nako!-.-
Habang naglalakad ako sa pathway,eh nagtanong tanong nako kung san ang klasrum ko transferee kasi ako at nakakaligaw talaga dito sa University nato!
at syempre inaasahan ko na talaga na pagtinginan at lingunan ng lahat ng tao bakla man,tomboy,lalaki at babae alam ko naman kung bakit...
girlnextdoor kaya ako!naging muse na ng maraming beses at nilalaban din ng pageant kaya mala tsunamicatwalk ang pagrampa ko sa hallway!
Ganto ko idescribe si Maria Angela Ayala o ang sarili ko mayaman,maputi,dolleye,rebonded,matalino at prangka yun ako eh..
at syempre!finally nakarating din ako sa klase sa tulong ng mga stalker ko!pagpasok ko palang eh may mga haters na agad?grabe ang papangit nila but im not insulting people,i describe them....
*****
"Goodmorning sorry im late!"-bati ko sa lahat hindi nako nagpakilala kasi famous na ako
"Ang yabang kala mo sinong maganda!"
parinig nung isang babae at sinulsulan pa ng kagrupo nya 3G daw ang tawag sa kanila
Hindi ko nalang pinansin ganyan talaga pag maganda mga insecure tawag dyan!
"Ok class this is a kind of a study place where you can......."-discuss ng English teacher namin na puro uka ang muka boring pa magturo!
Nakakaantok-.-
kaya yun dumukdok nalang ako at natulog wala naman ako mapapala sa pakikinig ky SirJek D. Sumpong
Zzzzzzzz.........
********
"Ahhhhhhhhhhhhhh"
ano bayan ang ingay nagising tuloy ako dahill.....
"Ui shet new classmate pogiii"-3G
"kuya number mo nga hihihi"
Ano ba yan ang lalantong pero oo nga pogi gwapo,maputi,matangkad parang si Sendo ng Slamdunk!
Gusto ko na rin sana tumili at magpacute kasi ako agad ang tinitigan nya sa klase pero pinigilan ko baka sabihin ng mga girls e maharot ako dapat magpakaanghel muna ko para goodshot!
"Im Harry Horran Quimuyog!"-bati nya habang suot ang beats na headphone at pacute pa!
sigawan ang namalagi sa klase
"ok Mr.Harry looks like the new Heartrob huh you may sit wherever you want"-utos ng teacher na parang kinikilig din!
Yun sakto!bakante ung katabing upuan ko by two kasi ang sitting arrangement kaya wala na syang choice mukang sinuswerte ako!
papalapit na sya sakin ayokong tignan ang brown eyes ni Harry at baka mapaghalataan ako!Kahit alam ko na sa mga oras na yon e namamatay na sa inggit ang mga girls!hihihi
Pero biglang umupo sa tabi ko ang classroom president na si Acne Natawanan pakilala nya..
"Paupo huh Angela diko kasi makita sa likod"-Acne
ggggrrrrrrrhhhh!!!
Nakita kong tinawanan ako ng 3G nasira na mga plano ko!pero.....
"Hey you!that's mine pwede bang humanap ka ng ibang bangko uupo ako sa tabi ni Angela!"
Angela?kilala nya ko?at umupo pa sya sa tabi ko grabe sino sya?bat nya ko kilala?nagkakilala naba kami dati?
(oh my Gosh look at that face you look like my next mistake)-kinakanta ko yan sa isip ko habang nagkakatinginan kami take note(eye contact)
"Paupo ah Ms.Maria Angela Ayala"-Harry sabay smile at matching kurot pa sa chin ko!
"Yes!"
(Yes!) oo yes lang nasabi ko!
at ayun na nga ang 1st conversation namin between Harry and I at yun na nga I cant move on!Mamatay na sa inggit ang mga insecures!Hahahaha
ganda ko talga shemay....
*******