CHAPTER EIGHT

16 1 0
                                    

Camille

K-A-B-A-L-I-W-A-N!!!

Omg! Omg! Yun na yun eh! Yung virginity ng lips koooo! Kay KurtP ko lang sana yun ibibigay ehhh! Ano ba yun! Bat ganun?

"Just get ready." Sabi ni mom. Dahil nga ngayon na yung Photoshoot namin sa school. Ugh! Nahihiya akong i-face si Paul ngayon. What the fuck am I going to do?

Malamang, magposing ka. Model kayo ng perfume eh. Wag shunga :P

Ay -_- nagsalita si HeadOfTheOtherMindOfMine

Pakealamera. Bwahaha!

I slightly found out that Yanny is jumping of excitement when mom got out of my room.

"Camilleeeee! Di talaga ako makaget over sa kiss niyo ni Paul eh. Grabi! Nakaka--- ughhh! Nakakakilig na nakakainis." Sabi niya sabay tingin sa mirror. Yeah, our make up artist has been here and get our face ready.

"Hey girls, dont mess your make up. You'll gonna look like Annabel," shet! Annabel? Duhhh? Sino pa ba di matatakot dun sa doll na yun? Totoo nga daw yun eh. Ahhhhh!

Ok ako na tong corny -_-

"Mom, are we gonna be late?" I shouted. Then, me and Yanny just went down stairs while me carrying all my stuff. Well, it's not much. Just some beauty products and then me and Yanny's school uniform.

"Yah. I know. Kaya pumasok na kayo sa sasakyan para mahatid na tayo ni Mang Connor dun sa SFA."

----

"Ok! Ready girls. Go there pose. Nice. Ohhhh! Beautiful. Yah! You girls got it good. Wonderful!" Sigaw ng photographer samin. She's beautiful. I think she's on mid 20's or 25 I think. Tapos na kasi sina Paul at Francis ngayon eh. Kanina pa sila. Kasi, na late lang kami ng konti sa byahe. Traffic nanaman eh.

Kami ni Yanny, nakasuot na ng uniform namin. Narepresent namin yung school dito sa bussiness nina mom and dad at sa parents rin ni Paul. Ah, yeah. Speaking of Paul, he's been staring me at the whole photoshoot. Every glance I make, I just saw him staring at me. He's hot.

"Camille, look at the camera. Show us once more your beautiful smile." Aish! Nakalimutan ko na yung attention sa photographer . haha! There, pheww.

Natapos na rin yung part namin ni Yanny sa photoshoot. Sinalubungan ako ni mom.

"Good job Mille. Ang galing nyo kanina ni Yanny. Too cute. Nga pala, me and your dad won't be at the house this weekend. Gonna be on Jamica." Ughhhh. Aalis nanaman sila.

"But, wala akong kasama sa bahay." Sabi ko. Kainis naman kasi eh. "Dont worry. Your tito Karlo at I told Paul already that He will be with you this weekend. Sasama rin yung parents niya samin dun sa Jamica eh." THE FUDGE!? ANG AWKWARD AWKWARD NA TAPOS NUN. Shet!

Napatingin sina mom sa watch niya. Lapit na gabi eh. "Pero pwede naman si Yanny diba, mom?" Suggest ko kay mom. Me heyt des! "Yanny?" Tanong ni mom.

Oh please naman Yan oh. Pumayag ka na. As if naman na may gagawin--- ugh -_- meron nga. "Sorry Camille, sorry tita. May aatend akong party mamaya sa Malaysia." Sabi ni Yanny. Ano ba naman yan! "Pero---" di ko na pinatapos yung sasabihin ko nang hinatid na ng parents ni Yanny siya. Aalis na daw sila.

Ayun, "Mille, sorry ha. Goodnight nalang. I had fun today sa photoshoot. At ayie, first kiss mo si Paul," bulong niya at umalis na sila. Si mom ule, napatingin sa watch niya.

"Baby, aalis na kami ha. Baka ma-late kami sa flight. Muahhh!" Ayun, aalis na rin sila. GREAT!

----

On Search: The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon