Ngươi chưa bao giờ nghe nói qua một cái truyền thuyết
kasikasi2014
Summary:
Anna là tiểu lữ quán nữ chiêu đãi viên, nàng tỷ tỷ nhạc bội là lữ quán đầu bếp, các nàng mụ mụ cát đóa vì chữa khỏi Anna mỗi năm đều sẽ phát tác quái bệnh, bước lên từ mê cung tìm kiếm biện pháp giải quyết đường xá, một ngày mỹ lệ thần bí lai khách -- Elsa cùng nàng đồng hành giả hán tư đi tới lữ quán, đồng thời Anna thu được mụ mụ táng thân long bụng tin tức, nhưng là chỉ cần nghĩ cách tìm về thi thể là có thể sống lại mụ mụ cùng đồng bạn, lúc này Elsa tỏ vẻ có thể cung cấp trợ giúp, đoàn người sắp bước lên lữ trình, chuyện xưa sắp triển khai
Work Text:
Anna hôm nay không rất cao hứng, nàng buổi sáng rời giường thời điểm mí mắt phải lại nhảy cái không ngừng, dựa theo ngày hôm qua ở nàng thượng đồ ăn thời điểm cùng nàng tán tỉnh cái kia phương đông cô bé nhi cách nói, mắt trái nhảy tài, mắt phải nhảy tai, nàng bắt đầu suy xét muốn hay không dựa theo nàng nói: "Đi tìm cái phương đông thuật sĩ tính một quẻ, có lẽ phá điểm tài là có thể tiêu tai."
Nhưng là bằng gần lữ quán tiêu thụ công trạng, nàng quyết định đem cái này kế hoạch lại duyên một duyên, có lẽ quá hai ngày chờ mụ mụ đã trở lại có thể có càng tốt chủ ý, nói không chừng các nàng thám hiểm trong đội có người quen thuộc phương đông nào một bộ đâu.
Tính tính nhật tử, các nàng hẳn là mấy ngày trước liền đến gia, có lẽ lần này mê cung thật sự có điểm quá khó khăn, mụ mụ sẽ không có việc gì đi? Không có khả năng, mụ mụ như vậy cường, tuyệt đối sẽ không có việc gì. Anna gật gật đầu, định ra tâm bắt đầu tiếp tục sát cái bàn.
"Hắc, ta xem có người lại ở não nội tiểu kịch trường?" Thanh âm từ sau lưng truyền đến, Anna đỏ mặt, quay đầu nhìn về phía chế nhạo chính mình thủ phạm, "A, có người hôm nay khởi so với ta còn vãn, xem ra là tối hôm qua mơ thấy phất lâm?", Nhạc bội sắc mặt lập tức biến so Anna càng hồng, "Không, mới không, chỉ là, chỉ là nghĩ mụ mụ như thế nào còn không có trở về, hơi chút có điểm lo lắng không ngủ hảo thôi."
"Áo, ta cũng đang suy nghĩ việc này đâu, ngươi nói, các nàng, có thể hay không gặp cái gì ngoài ý muốn? ", Nghe được tỷ tỷ cũng ở lo lắng, Anna cảm giác chính mình tâm lại một lần trầm xuống, chẳng lẽ thật sự đã xảy ra chuyện?
Nhạc bội lắc lắc đầu, "Không biết, trước kia trước nay không ra quá loại tình huống này, ít nhất theo ta biết không có. "Nàng đi tới, tay trái đáp thượng Anna đầu vai," bất quá đừng quá lo lắng? Có lẽ "
"Chi lạp", lữ quán môn bị đẩy ra, hôm nay đệ nhất vị khách nhân, nga không nên là trước hai vị, cùng nhau đi đến, hấp dẫn tỷ muội hai chú ý, đi ở phía trước thoạt nhìn là vị nữ sĩ, từ đầu tráo đúng chỗ áo choàng cũng che không được nàng mạn diệu dáng người cùng thon dài hai chân, đại đại mũ choàng che khuất mặt, oa nga, ta đánh đố nàng là cái mỹ nhân nhi, Anna nhịn không được ở trong lòng ấn cái tán, sau đó vị kia mỹ nhân nhi liền giơ tay xốc lên mũ choàng, nghiệm chứng Anna phỏng đoán, Anna cảm giác chính mình hô hấp đều dừng lại, đó là một trương như thế nào mặt đâu, hoàn mỹ? Lấy Anna thiếu thốn từ ngữ lượng, chỉ có thể nghĩ đến này từ, xem kia xa hoa bạch kim màu tóc, kia đĩnh kiều mũi, hình dạng hoàn mỹ mà no đủ hồng nhạt đôi môi, Anna nuốt hạ nước miếng, còn có cặp mắt kia, kia cực bắc nơi mới có thuần túy nhất màu xanh băng thâm thúy hai tròng mắt, xứng với giống nhau làm người cảm giác rét lạnh lạnh nhạt biểu tình, phảng phất từ đầu tới đuôi tản ra hàn khí, nghĩ vậy Anna nhịn không được đánh cái rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Truyện
Random[Các cặp đôi cổ tích mà chúng ta yêu mến, mỗi tội sẽ là bách và đam là nhiều thôi] Ta yêu thích Elsa nhất a.