Excuse me....
Ahmmmmm....
Voice. Test vocal test
Ready....
.........
Hi, hello ako nga pala c ^_^ bhendie lane park.... ahm oo pansin niyo ba PARK uhm oo nga I am a half alien half predator hihihiiii jowk!
Half korean filipina kasi ako pinanganak ako sa masbate aroroy. ...lumaki akong walang ama kasi maaga siyang kinuwa ng may kapal
magkasama na sila ni ultraman sa langit ^_^ hihihiiii kasi mandirigma din si papa mag kasanggang dikit kasi sila ni ultraman wahaaaaaa!!! Pulis pangkalawakan lang ang peg!!!! Booooom panes!Eto na stop na eto na tlaga totoo na toh namatay kasi si papa sa mission impossible niya kaya yun mala bida ang dating patay tlaga .
Yung mama ko naman ayun sabi maganda sa subrang ganda ayun biglang naglaho...Haaay naku tama na nga kadramahan na yan! Anyway highways... ayun its time to myself na... heto na! heto na! heto na! huwaaaahh!!!! Ayun grabeh kakadrama ko nalate na ko huhuuuhuu. .... lagi na lng akong late.... imba naman oh sinet ko nman ung alarm ko ng 5:00am di ako nagising!!!!!. Ampupu nman oh lagot na nman ako nito bhendie sshi!!!!! Yan na nman ang sikat kong pangalan laging binabanggit ng magaling kong teacher...walang ibang alam ng banggitin kundi AKO! .....