JJF 5: Give Me Love
Theo's POV
im staring right now at the ceiling of my bed room, thinking? yeah i think i'm thingking 'bout... about... nothing, I dont care kung ano man ang isipin niya pero kailangan ko syang balikan, ilang taon nadin ang lumipas pero... oo sya parin sya parin ang laman nitong p*t*ang in*ng pusong ito, and no one can under-estimate my love for Nathalie... though hindi ko alam kung saan ko uumpisahan, hindi ko nga alam kung paano natapos pero ngayon iisipin ko naman kung saan uumpisahan... i heard my phone's alarm and its already 5:30 in the morning, so sleepless night... again, i went to the bathroom like a walking zombie, space out.. walang laman ang utak kundi ang nakaraan namin ng NathNath ko,
nagising nalang ako sa katotohanan ng maramdaman ko ang lagaslas ng tubig sa katawan ko kasabay ng pagtulo ng luha sa matang matagal ng hindi nasisilayan ang kagandahan ni nathalie... buti nalang walang nakakakita sakin dahil kung meron man baka kung ano na ang isip nya, na makita ang isang Theo meniano na nag-sa-shower habang naka damit... napangiti nalang ako ng maisip kong pagtatawanan lang ako ni Nath kung makita nya akong ganito.
natapos ako sa pagpaligo matapos ang isang oras, sa loob din ng isang oras na yon na-motivate ko na ang sarili ko at desidido nadin ako na babalikan ko ang babaeng mahal ko, hahanapin ko sya no matter what the cost is... nagbihis na ko ng pormal dahil may meeting ako sa board ng company, at sobrang nakakaboring naman talaga..
mahigit seven nadin ng makarating ako sa office, kung hindi lang urgent ang meeting na ito ay hindi ako pupunta, nasa tapat na ko ng elevator para pumunta sa 25th floor kung saan naka locate ang meeting, may nakasabay akong mga employee na babae sa loob ng elevator, lahat sila ay bumati sakin ng "good morning" pero nginitian ko lang sila, isang ngiti na parang walang problema, tumigil ang elevator sa 20th floor, pagbukas na pagbukas palang ng elevator ay namoy ko na agad ang perfume nya, sabay nito ang pagbati at paglabas ng mga tao na parang nakakita ng isang terror dean sa loob, pumasok sya sa elevator na parang hindi nya ako nakita.
"good morning President Meniano" pagbati ko sa aking ama, yes sya ang nakasabay ko neutral lang ang atmosphere sa loob, parang hindi nya nakita ang kaisa-isa nyang anak.
"good morning, sir Theo" bati naman ng secretary nito, buti payung secretary nya napansin ang presence ko. tumigil na nga ang elevator sa 25th floor at sabay na kaming pumasok sa loob ng meeting room.
"good day everyone" binati nya ang lahat at senyales na ito na umpisa na ng isang nakakaboring na meeting, puro tungkol lang naman sa mga hotel at condominiums ang pinaguusapan nila, nasa gitna si Mr. Meniano sa tapat ng projector na may nagpa-flash na mga images ng condominiums at hotels ng company, at kung ano ano pang development ang kailangan, may isang topic ang kumuha ng atensyon ko, na kailangan daw ng representative mula sa company ang mga hotel sa manila na hinahawakan ng kompanya, kaya nito nakuha ang atensyon ko ay dahil ako ang napiling representative ng board, para daw mas lumawak ang experience ko, at wala namang tutol na pumayag si Mr. Meniano, hindi padin sya nagbabago, na para bang dapat lahat ng kinikilos mo ay tama para sa kanya, dahil kung hindi maaring kanang humanap ng puntod mo once na magkamali ka.
they give me the exact details kung anong mga hotel ang pupuntahan ko, and as the next owner and president of the company kailangan kong tanggapin ang hamon nila, and now i am standing at the front office of Sofitel and yes dito naka check in si Yoona two days nadin ata silang naka stay dito, I asked the receptionist for some details, pero ayaw nyang ibigay ang detalyeng kailangan ko, I know na hindi pwedeng sabihin ang room ng mga guest pero gusto kong i-surprise ang kambal, pati nadin ang kakambal ko,
"Miss please, Urgent lang kaya kailangan kong malaman ang room ni Ms Yoona"
"Sir how many times do i have to tell you, it is the protocol of the hotel to keep the privacy of our guests" sagot ni Miss attendant, hanggang sa may naki-sabat ng lalaki
BINABASA MO ANG
JUST for FUN
Teen Fictionlove? it may be disturbing but it will be full of fun... note: The places and scenes are only fictional and product of writer's imagination. Be aware of some vulgar words, it is only used for expressing the character's feelings. Being open minded i...