Phần 1

64 3 0
                                    

《 thân là lớp trưởng ta trợ giúp mỹ thảm bạn cùng phòng sau 》 tác giả: Y y lấy dực

Văn án:

Hắn có tật xấu. Phó Cố Uyên chỉ cùng Trì Úc ở chung không đến mười phút, liền phát hiện chuyện này.

Trì Úc: "Ta có thụ ngược hình nhân cách chướng ngại chứng."

Phó Cố Uyên: "Đi thôi, chúng ta đi trường học quán cơm ăn tiểu cà chua nấu bông cải xanh, nhưng khó ăn, tặc TM ngược người."

Trì Úc: "..."

Trì Úc: "Ta nghĩ muốn ngươi chưởng khống ta, quản ta."

Phó Cố Uyên: "Thành a, kia hai ta chạy bộ chơi bóng rổ đi, ta quản ngươi hảo hảo vận động, cường thân kiện thể!"

Trì Úc: "..." Người tới gian một chuyến, chung quy muốn gặp thấy ấm dương, tùy ý cười to một hồi.

Chủ công, công cứu chuộc thụ, cùng với truyền thống bảo lưu thoải mái! Khôi hài!

Đệ 1 chương ngộ

Hắn có tật xấu.

Phó Cố Uyên chỉ cùng Trì Úc ở chung không đến mười phút, liền phát hiện chuyện này.

Tháng năm, lập hạ, đấu chỉ đông nam, vạn vật đều trường.

Thứ sáu buổi chiều tan học, đồng học hảm Phó Cố Uyên đi sân thể dục chơi bóng rổ.

Sáng sớm mới vừa hạ một trận dông tố, không khí thanh tân, thiên không nhiệt không buồn, đúng là vận động hảo thời điểm.

"Ngươi đi sân thể dục chờ ta, ta hồi ký túc xá lấy bóng rổ." Phó Cố Uyên đối đồng học đạo.

"Chờ ngươi lặc." Đồng học vỗ vỗ Phó Cố Uyên bả vai, xách khởi túi sách hướng sân thể dục đi đến.

Phó Cố Uyên thu thập tan học trên bàn sách vở cùng bút, lung tung mà nhét vào ngăn kéo trong, đứng dậy hướng ký túc xá đi đến.

So với bình thường, lúc này đoạn ký túc xá có vẻ thập phần an tĩnh —— học sinh nội trú phần lớn đều về nhà quá cuối tuần đi.

"Lớp trưởng, ngươi không trở về nhà a?" Phó Cố Uyên tại thang lầu chỗ ngoặt khẩu vô tình gặp được lớp học đồng học, cùng hắn chào hỏi.

"Đánh sẽ cầu tái trở về." Phó Cố Uyên nói.

"Như vậy a, kia ta đi trước nha."

"Bai bai."

Phó Cố Uyên hướng đồng học phất phất tay, đi nhanh chạy lên lầu, hắn đi đến ký túc xá cửa nhà, cước bộ bỗng nhiên nhất đốn.

Ký túc xá môn che đậy .

Phó Cố Uyên không có xá hữu.

Hắn ký túc xá là bốn người tẩm, trụ ba người không một cái giường, hắn cùng hai cái cao tam học trưởng đồng thời trụ, nhưng là tới gần cao khảo, hai tên học trưởng đều cảm thấy ở nhà đãi thoải mái, vì thế lựa chọn về nhà ở, căn bản là không đến ký túc xá.

Thân là lớp trưởng ta trợ giúp mỹ thảm bạn cùng phòng sau - Y y dĩ dựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ