"Mình nói cho hai cậu biết, trong tình yêu nếu như đối phương làm gì có lỗi với mình, chẳng hạn như quên mua đồ ăn cho mình, quên nhắn tin chúc mình ngủ ngon, quên nói yêu mình, thì các cậu nhớ phải giận cậu ta ngay lập tức, giận đến khi nào cậu ta chịu nhận ra lỗi lầm của bản thân mới thôi."
Buổi chiều hôm nay mở đầu bằng hai tiết tự học, thế nên Seok Jin và Jimin đã rời khỏi chỗ ngồi mà xuống cùng Jungkook nói chuyện.
"Phải giận như thế nào mới được?"
"Jungkook à, nãy giờ cậu hỏi mình nhiều thế. Được rồi, trước hết phải xem tình hình của cậu cái đã. Người đó và cậu đã xác định mối quan hệ chưa nữa."
Jungkook ngẫm nghĩ hồi lâu sau đó đáp.
"À, chỉ là chuyện của...ba năm trước, mình và bạn học kia có thích thầm nhau, vào một ngày đẹp trời cậu ấy còn cùng mình hẹn hò, nhưng rồi đến hôm sau lại tỏ ra thân thiết với người khác, lại còn nhận quà của người ta, để người ta ghé sát tai mình nói chuyện."
"Cái này thì dễ rồi, cậu bạn đó chỉ muốn chơi đùa cậu thôi, cậu nghĩ xem có ai thật lòng yêu cậu mà một ngày trước còn đang hẹn hò, một ngày sau đã thay lòng đổi dạ rồi hay không."
Jungkook nghe qua cũng cảm thấy rất có lý, sau đó ngẫm lại một chút. Biểu hiện của hắn ngày hôm qua, cậu không nhìn ra được điểm gì gọi là giả dối cả, nhưng rõ ràng là hôm nay kể cả cùng cậu ngồi ăn cơm hắn cũng không thèm đến.
"Nhưng mà, người cũng cũ rồi cậu còn hỏi làm gì vậy."
"Mình chỉ hỏi chơi thôi."
Jungkook buồn bực vẽ nguệch ngoạc lên giấy nháp, bất chợt nhìn thấy người bên cạnh đưa cho cậu một hộp sữa.
Cậu ngẩng đầu, Taehyung cuối cùng cũng chịu gặp cậu rồi.
Tiếng chuông vang lên, học sinh trở về chỗ ngồi ngay ngắn đợi chờ môn học tiếp theo.
Taehyung liếc nhìn động tác của cậu, thắc mắc hỏi.
"Em đang vẽ gì vậy."
Jungkook không trả lời hắn, hậm hực đem vở đóng lại rồi cho vào balo. Lúc cậu lấy sách môn tiếp theo ra cũng cẩn thận không muốn để sách chạm vào phần bàn của hắn.
Taehyung nhìn thấy cậu tránh xa mình như vậy, tưởng là cậu muốn mình giúp cậu xé giấy bọc ống hút, nhưng đến khi hắn đã làm xong rồi đưa sữa đến cho cậu, Jungkook vẫn như vậy không hề lay động.
"Có chuyện gì sao."
Jungkook tỏ ra không quan tâm hắn, thực chất trong lòng cậu đang tràn đầy sóng gió.
"Jungkook, em nói chuyện với anh có được không."
Đến khi bị hắn làm phiền quá mức, Jungkook mới khó chịu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanficCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...